News Dân mạng nói về hãng smartphone nào nhiều nhất trong 9/2018?

giauy285

New member
** 3 Chiến dịch điện thoại thông minh nhận được nhiều sự chú ý vào tháng 9 **

Gần đây, Buzzmetrics đã công bố bảng xếp hạng truyền thông xã hội 9/2018 với các bảng hàng đầu đáng chú ý như: 10 chiến dịch hàng đầu, 10 người có ảnh hưởng hàng đầu và 10 sự kiện hàng đầu.
Trong đó, trong 10 chiến dịch xuất sắc, có 3 chiến dịch cấp cao bất ngờ từ các công ty công nghệ.

** Vivo V11 và Galaxy Note 9 là những điện thoại thông minh được thảo luận nhiều nhất **

Cụ thể, 3 chiến dịch này có liên quan đến phân khúc điện thoại thông minh với hai tên được đề cập là: Vivo và Samsung.
Nhìn vào các bảng xếp hạng bên dưới bạn có thể thấy, xếp thứ 2 trong top là chiến dịch Vivo V11, tiếp theo là Galaxy Note 9 và Galaxy J8 thứ tư xếp thứ 6.

Mặc dù chỉ có hai công ty công nghệ được đề cập, nhưng khi chúng tôi xem xét số lượng bài báo và thảo luận của Samsung và Vivo, chúng tôi phải ngạc nhiên.
Với số lượng rất cao 935.195 bài báo và thảo luận (tổng cộng 3 chiến dịch công nghệ), con số này cao hơn 7 chiến dịch khác kết hợp.

Điều này chỉ ra rằng người dùng hiện đang rất quan tâm đến công nghệ, đặc biệt là đối với điện thoại thông minh.

** Tại sao Vivo và Samsung lại nổi tiếng như vậy? **

Là một anh em từ cùng một ngôi nhà với Oppo, nhưng với định hướng phát triển phù hợp, chất lượng sản phẩm và chế độ tốt nhất sau khi.
Vivo nhanh chóng chiếm được thị trường điện thoại tại Việt Nam, đây là vị trí thứ hai trong 10 chiến dịch nổi bật nhất vào tháng 9 năm 2018.

Khung cảnh là V11 và V11I, điện thoại thông minh mới nhất của Vivo.
Hai điện thoại thông minh này được đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt, bề mặt trở lại với màu sắc thay đổi, máy ảnh selfie đẹp, màn hình tràn và cảm biến vân tay dưới màn hình nhạy cảm.
Tuy nhiên, vẫn còn một số ý kiến hỗn hợp khi so sánh với các sản phẩm trong cùng một phân khúc của các thương hiệu khác.

Đồng thời, các hoạt động cho đi trên trang Facebook và KOL (người nổi tiếng) hoặc phát trực tiếp từ nhân viên bán hàng đã mang lại một lượng lớn cuộc thảo luận cho bộ đôi điện thoại thông minh này để đạt được số lượng trung học UGC cao.2 trong bảng xếp hạng chiến dịch BSI Top10 gần đây.

** Galaxy Note 9 và Galaxy J8 cũng nhận được rất nhiều sự chú ý **

Tiếp theo là Samsung, "người đàn ông lớn" trong ngành công nghệ với hai điện thoại ở trên cùng là Galaxy Note 9 và Galaxy J8.
Giống như điện thoại Vivo, Note 9 và J8 đã nhận được nhận xét cao từ trang web công nghệ, kênh bán hàng và các hoạt động phát trực tiếp KOLS trên các tính năng và câu chuyện sản phẩm.

Nhưng bên cạnh đó, "Bút bút" của Note 9 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng trực tuyến.
Các hoạt động đa dạng đã làm cho Galaxy Note 9 trở thành một chiến dịch với một cuộc thảo luận (khối lượng buzz), số lượng nội dung được tạo bởi người dùng (UGC) và số lượng người tham gia cao nhất trong bảng.
Các chiến dịch BSI Top10 vào tháng 9 năm 2018.

Tuy nhiên, thảo dược trực tiếp của Galaxy Note 9 không cao - tỷ lệ khối lượng đề cập/buzz đối tượng là 17,28%, khiến BSI của chiến dịch chỉ xếp thứ 4.

Đối với Galaxy J8, chúng tôi nhận được một cuộc thảo luận tích cực về máy ảnh đẹp, dung lượng pin lớn, sử dụng mượt mà và nhiều người dùng có ý định mua sản phẩm.

Nhưng không may mắn như Vivo v11, J8 có tỷ lệ khối lượng đối tượng/buzz không xác định so với các chiến dịch khác trong tháng - 26,03%, khiến chiến dịch chỉ đạt đến vị trí thứ 6 trong top.

**Xem thêm:**
[Hot] iPhone 6, 6s cộng với 32GB đang có giá tốt, cung cấp thêm pmh đến 1 triệu
camera kép iphone x, giảm giá mặt 3D
Một loạt các điện thoại thông minh Samsung đã gây sốc lên tới 3,5 triệu
=======================================
**3 smartphone campaigns that received a lot of attention in September**

Recently, Buzzmetrics announced the Social Media 9/2018 rankings with notable top tables such as: Top 10 campaigns, Top 10 influential people and Top 10 events.
In which, in the 10 outstanding campaigns, there are 3 unexpectedly high-ranking campaigns from technology companies.

**Vivo V11 and Galaxy Note 9 are the most discussed smartphones**

Specifically, these 3 campaigns are related to the smartphone segment with two names mentioned as: Vivo and Samsung.
Looking at the rankings below you can see, ranked 2nd in the top is the Vivo V11 campaign, followed by the fourth Galaxy Note 9 and Galaxy J8 ranked 6th.

Although only two technology companies are mentioned, but when we look down at the amount of articles and discussions of Samsung and Vivo we have to be surprised.
With a very high number of 935,195 articles and discussions (total of 3 technology campaigns), this figure is higher than the other 7 campaigns combined.

This indicates that users are currently very interested in technology, especially for smartphones.

**Why are Vivo and Samsung so popular?**

As a brothers from the same home as Oppo, but with the right development orientation, product quality and the best after -sales regime.
Vivo quickly captured the telephone market in Vietnam, which is the second place in the 10 most prominent campaigns in September 2018.

The scene is V11 and V11i, the latest smartphone from Vivo.
These two smartphones are highly appreciated for its beautiful design, back surface with changing colors, beautiful selfie cameras, overflow screen and fingerprint sensor under the sensitive screen.
However, there are still some mixed opinions when compared to products in the same segment of other brands.

At the same time, give-away activities on Facebook page and KOLS (celebrities) or livestreams from the salesperson have brought a large amount of discussion to this smartphone duo to achieve the high amount of UGC secondary.2 In the recent BSI Top10 Campaigns rankings.

**Galaxy Note 9 and Galaxy J8 also received a lot of attention**

Next is Samsung, the "big man" in the technology industry with two phones in the top is the Galaxy Note 9 and Galaxy J8.
Like Vivo phones, Note 9 and J8 received high comments from technology site, sales channels and Kols livestream activities on product features and stories.

But besides that, the "pen photo pen" of Note 9 has received many positive response from the online community.
Diverse activities have made the Galaxy Note 9 become a campaign with a discussion (Buzz Volume), the amount of content created by users (UGC) and the highest number of participants in the table.
BSI Top10 Campaigns in September 2018.

However, the direct herbal of the Galaxy Note 9 is not high - the Object mention/Buzz Volume ratio is 17.28%, making the BSI of the campaign only ranked 4th.

For Galaxy J8, we receive a positive discussion about beautiful camera, large battery capacity, smooth use and many users intend to buy products.

But unlucky like Vivo V11, J8 has an unknown Object/Buzz Volume ratio compared to other campaigns in the month - 26.03%, making the campaign only reach the 6th position in the top.

**See also:**
[HOT] iPhone 6, 6s Plus 32GB is having good prices, offering additional PMH to 1 million
iPhone X dual camera, 3D face recognition discount up to 2 million
A series of Samsung smartphones shocked up to 3.5 million
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top