quanglocmusical
New member
** Purse.io phủ nhận tiền của khách hàng đã bị đánh cắp, nhà cung cấp dịch vụ email đã bị hack **
Ví.io, một thị trường thương mại điện tử tập trung vào Bitcoin, đang phủ nhận tuyên bố rằng các quỹ của khách hàng đã bị đánh cắp.
Công ty cho biết trong một tuyên bố rằng họ tin rằng một trong những nhà cung cấp dịch vụ email của mình đã bị xâm phạm, điều này dẫn đến một số khách hàng nhận email về đặt lại mật khẩu và rút tiền.
Purse.io nói rằng họ đã ngoại tuyến trang web của mình trong vài giờ vào ngày 11 tháng 10 để điều tra vấn đề này.Trong thời gian đó, công ty nói rằng họ đã chuyển tất cả các khoản tiền dưới sự kiểm soát của mình thành một ví ngoại tuyến.
Giám đốc điều hành của Andrew Lee, Giám đốc điều hành của khách hàng, ông Andrew Lee, ông Andrew Lee, ông Andrew Lee, Andrew Lee, Andrew Lee, Andrew Lee, Andrew Lee, Andrew Lee, Andrew Lee, ông Andrew Lee, đã nói trong một email gửi tới Coindesk.Trong thời gian ngừng hoạt động, chúng tôi đã xác định các khoản tiền mà chúng tôi kiểm soát vượt quá các khoản nợ của khách hàng [và] các khoản rút tiền trái phép (10.235 BTC) ngụ ý tiền người dùng được bảo mật.
Lee cũng phủ nhận các báo cáo rằng các quỹ đã bị đánh cắp từ các tài khoản có xác thực hai yếu tố hoạt động (2FA).
Không có tài khoản nào có 2FA được bật trước khi cuộc tấn công bị ảnh hưởng.Các báo cáo về các tài khoản với 2FA bị xâm phạm là không chính xác, ông nói.Một số người dùng đã bật 2FA sau khi họ nhận được email đặt lại mật khẩu.
**Những bài viết liên quan:**
* [Purse.io nói rằng các quỹ khách hàng không bị đánh cắp] (https://www.coindesk.com/purse-io-says-customer-funds-were-not-stolen/)
* [Trang web Purse.io đi ngoại tuyến trong bối cảnh các báo cáo về các quỹ của khách hàng bị đánh cắp] (https://www.coindesk.com/purse-io-website-goes-offline-amid-reports-of-customer-funds-bey-stolen/)
* [Purse.io từ chối các quỹ đã bị đánh cắp, nhà cung cấp dịch vụ email đã bị hack] (https://www.coindesk.com/purse-io-denies-funds-were-stolen-says-email-service-provider-hacked/)
=======================================
**Purse.io Denies Customer Funds Were Stolen, Says Email Service Provider Hacked**
Purse.io, a Bitcoin-focused e-commerce marketplace, is denying claims that customer funds were stolen.
The company said in a statement that it believes one of its email service providers was compromised, which led to some customers receiving emails about password resets and withdrawals.
Purse.io said that it took its website offline for several hours on October 11th to investigate the issue. During that time, the company said that it moved all funds under its control into an offline wallet.
“We actively monitor our customer liabilities against the funds we control,” Purse.io CEO Andrew Lee said in an email to CoinDesk. “During our downtime, we determined funds we control exceeded customer liabilities [and] the unauthorized withdrawals (10,235 BTC) implying user funds were secure.”
Lee also denied reports that funds were stolen from accounts with active two-factor authentication (2FA).
“No accounts with 2FA enabled before the attack were affected. Reports of accounts with 2FA being compromised are not accurate,” he said. “Some users enabled 2FA after they received reset password emails.”
**Related Articles:**
* [Purse.io Says Customer Funds Were Not Stolen](https://www.coindesk.com/purse-io-says-customer-funds-were-not-stolen/)
* [Purse.io Website Goes Offline Amid Reports of Customer Funds Being Stolen](https://www.coindesk.com/purse-io-website-goes-offline-amid-reports-of-customer-funds-being-stolen/)
* [Purse.io Denies Funds Were Stolen, Says Email Service Provider Hacked](https://www.coindesk.com/purse-io-denies-funds-were-stolen-says-email-service-provider-hacked/)
Ví.io, một thị trường thương mại điện tử tập trung vào Bitcoin, đang phủ nhận tuyên bố rằng các quỹ của khách hàng đã bị đánh cắp.
Công ty cho biết trong một tuyên bố rằng họ tin rằng một trong những nhà cung cấp dịch vụ email của mình đã bị xâm phạm, điều này dẫn đến một số khách hàng nhận email về đặt lại mật khẩu và rút tiền.
Purse.io nói rằng họ đã ngoại tuyến trang web của mình trong vài giờ vào ngày 11 tháng 10 để điều tra vấn đề này.Trong thời gian đó, công ty nói rằng họ đã chuyển tất cả các khoản tiền dưới sự kiểm soát của mình thành một ví ngoại tuyến.
Giám đốc điều hành của Andrew Lee, Giám đốc điều hành của khách hàng, ông Andrew Lee, ông Andrew Lee, ông Andrew Lee, Andrew Lee, Andrew Lee, Andrew Lee, Andrew Lee, Andrew Lee, Andrew Lee, ông Andrew Lee, đã nói trong một email gửi tới Coindesk.Trong thời gian ngừng hoạt động, chúng tôi đã xác định các khoản tiền mà chúng tôi kiểm soát vượt quá các khoản nợ của khách hàng [và] các khoản rút tiền trái phép (10.235 BTC) ngụ ý tiền người dùng được bảo mật.
Lee cũng phủ nhận các báo cáo rằng các quỹ đã bị đánh cắp từ các tài khoản có xác thực hai yếu tố hoạt động (2FA).
Không có tài khoản nào có 2FA được bật trước khi cuộc tấn công bị ảnh hưởng.Các báo cáo về các tài khoản với 2FA bị xâm phạm là không chính xác, ông nói.Một số người dùng đã bật 2FA sau khi họ nhận được email đặt lại mật khẩu.
**Những bài viết liên quan:**
* [Purse.io nói rằng các quỹ khách hàng không bị đánh cắp] (https://www.coindesk.com/purse-io-says-customer-funds-were-not-stolen/)
* [Trang web Purse.io đi ngoại tuyến trong bối cảnh các báo cáo về các quỹ của khách hàng bị đánh cắp] (https://www.coindesk.com/purse-io-website-goes-offline-amid-reports-of-customer-funds-bey-stolen/)
* [Purse.io từ chối các quỹ đã bị đánh cắp, nhà cung cấp dịch vụ email đã bị hack] (https://www.coindesk.com/purse-io-denies-funds-were-stolen-says-email-service-provider-hacked/)
=======================================
**Purse.io Denies Customer Funds Were Stolen, Says Email Service Provider Hacked**
Purse.io, a Bitcoin-focused e-commerce marketplace, is denying claims that customer funds were stolen.
The company said in a statement that it believes one of its email service providers was compromised, which led to some customers receiving emails about password resets and withdrawals.
Purse.io said that it took its website offline for several hours on October 11th to investigate the issue. During that time, the company said that it moved all funds under its control into an offline wallet.
“We actively monitor our customer liabilities against the funds we control,” Purse.io CEO Andrew Lee said in an email to CoinDesk. “During our downtime, we determined funds we control exceeded customer liabilities [and] the unauthorized withdrawals (10,235 BTC) implying user funds were secure.”
Lee also denied reports that funds were stolen from accounts with active two-factor authentication (2FA).
“No accounts with 2FA enabled before the attack were affected. Reports of accounts with 2FA being compromised are not accurate,” he said. “Some users enabled 2FA after they received reset password emails.”
**Related Articles:**
* [Purse.io Says Customer Funds Were Not Stolen](https://www.coindesk.com/purse-io-says-customer-funds-were-not-stolen/)
* [Purse.io Website Goes Offline Amid Reports of Customer Funds Being Stolen](https://www.coindesk.com/purse-io-website-goes-offline-amid-reports-of-customer-funds-being-stolen/)
* [Purse.io Denies Funds Were Stolen, Says Email Service Provider Hacked](https://www.coindesk.com/purse-io-denies-funds-were-stolen-says-email-service-provider-hacked/)