Cực kì bực mình khi đặt trước s23ultra !!!

** Quá thất vọng với danh tiếng của Samsung Vina về việc giao hàng bị trì hoãn **

** Vào ngày 8 tháng 2, tôi đã đặt hàng Red S23 Ultra 12/512, trên mạng hệ thống phân phối từ 18.02. **

Đến ngày 18 tháng 2, không có thông điệp giao hàng, kiểm tra trạng thái của trạng thái vẫn được đặt, nếu tôi có một cuộc trò chuyện với chuyên gia tư vấn, tôi đã nhận được câu trả lời rằng màu sắc độc quyền sẽ giao hàng từ 3-5 tuần.

** Rất bức xúc vì khi đặt hàng trên web vẫn được ghi lại 18,02 nhưng đã ngăn chặn sự tức giận để hỏi liệu thời gian chính xác có bao giờ không, chuyên gia tư vấn vẫn chỉ trả lời chung 3-5 tuần, khi trong kho, nó sẽ **

Được giao theo thứ tự của người được đặt trước sẽ nhận được trước, người sau khi nhận được sau đó.

** Vào ngày 23 tháng 2, tôi đã nhận được một cuộc gọi từ Samsung Vina, báo cáo rằng đơn đăng ký của tôi sẽ được gửi vào cuối tuần này hoặc đầu tuần tới, với một lời xin lỗi. **

Được rồi, không sao, hãy đợi thêm vài ngày nữa.

** Tuy nhiên, cho đến ngày hôm nay là 27,02, tôi vẫn chưa thấy thông điệp giao hàng, kiểm tra thông tin ứng dụng vẫn được bảo lưu, chưa được đóng gói và vận chuyển. **

** Bực mình hơn, bạn tôi đã đặt hàng vào ngày 18 tháng 2, cũng là một màu độc quyền để đặt trực tuyến 12.512, tôi đã nhận được thiết bị vào thứ Bảy ngày 25.02. **

** Quá khó chịu, tôi trò chuyện với bữa tiệc chăm sóc khách hàng, tôi tiếp tục nhận được một câu trả lời rất chung chung có màu độc quyền, vì vậy việc giao hàng trễ 3-5 tuần. **

** Nó thực sự quá khó chịu, cùng một màu độc quyền được đặt hàng trực tuyến, người đã đặt vào ngày 8 tháng 2, đã không nhận được thiết bị và người đã đặt hàng 18,02, đã nhận được thiết bị trong vài ngày. **

** Trong khi đó, tôi đã mua S22U gấp 3 lần 4 và mua nhiều máy khác cho người thân. **

** Thay vì thúc giục bên giao hàng, họ luôn trả lời một cách rất chung chung. **

** Quá thất vọng với sự chăm sóc khách hàng của Samsung Vina. **
=======================================
**Too disappointed with Samsung Vina's reputation for delayed delivery**

**On February 8, I ordered the red S23 Ultra 12/512, on the web of delivery system from 18.02.**

By February 18, there was no message of delivery, checking on the status of the status was still booked, if I had a chat with the consultant, I received the answer that the exclusive color will deliver the goods from 3-5 weeks.

**Very pressing because when ordering on the web still recorded 18.02 but stopped the anger to ask if the exact time was never, the consultant still only answered generally 3-5 weeks, when in stock, it will**

Delivered in the order of the pre -booked person will receive in advance, the person after receiving later.

**On February 23, I received a call from Samsung Vina, reporting that my application will be delivered in the end of this week or early next week, with an apology.**

Ok then it is okay, wait a few more days.

**However, until today is 27.02, I still have not seen the message of delivery, checking the application information is still reserved, has not been packed and shipped.**

**More annoyed, my friend ordered February 18, which was also an exclusive color to book online 12.512, I received the device on Saturday 25.02.**

**Too annoyed, I chat with the customer care party, I continued to receive a very general answer that is exclusive color, so the delivery is 3-5 weeks late.**

**It is really too annoyed, the same exclusive color ordered online, the person who booked on February 8, did not receive the device and the person who ordered 18.02, received the device for a few days.**

**Meanwhile, I have bought the S22U Fold 3 Fold 4, and bought many other machines for relatives.**

**Instead of urging the delivery side, they always answered in a very general way.**

**Too disappointed with the customer care of Samsung Vina.**
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top