phamkhanh.an
New member
[TIẾNG VIỆT]:
, Email, Trò chuyện trực tiếp ** Liên hệ với Amazon cho các vấn đề giữ tài khoản: Số điện thoại, Email, Trò chuyện trực tiếp **
Nếu tài khoản Amazon của bạn đã bị tạm dừng, bạn có thể tự hỏi làm thế nào để lấy lại và chạy.Có một vài cách khác nhau để liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon, vì vậy bạn có thể tìm ra cách tốt nhất để liên lạc với một đại diện.
**Điện thoại**
Tùy chọn đầu tiên là gọi dịch vụ khách hàng của Amazon.Bạn có thể tìm thấy số điện thoại trên trang [Amazon Help] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010).Khi bạn đã gọi, bạn sẽ được nhắc nhập thông tin tài khoản của mình.Một đại diện sau đó sẽ có thể giúp bạn với vấn đề giữ tài khoản của bạn.
**E-mail**
Bạn cũng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon qua email.Để thực hiện việc này, hãy truy cập [Trang trợ giúp Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010) và nhấp vào liên kết "liên hệ với chúng tôi".Sau đó, bạn sẽ được nhắc nhập thông tin tài khoản của bạn và chọn một chủ đề.Một đại diện sau đó sẽ có thể giúp bạn với vấn đề giữ tài khoản của bạn.
** Trò chuyện trực tiếp **
Cuối cùng, bạn cũng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon thông qua trò chuyện trực tiếp.Để thực hiện việc này, hãy truy cập [Trang trợ giúp Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010) và nhấp vào liên kết "liên hệ với chúng tôi".Sau đó, bạn sẽ được nhắc nhập thông tin tài khoản của bạn và chọn một chủ đề.Một đại diện sau đó sẽ có thể giúp bạn với vấn đề giữ tài khoản của bạn.
** Phải làm gì nếu tài khoản của bạn vẫn bị giữ sau khi liên hệ với Amazon **
Nếu tài khoản của bạn vẫn đang bị giữ sau khi liên hệ với Amazon, bạn có thể thử những điều sau:
* Kiểm tra email của bạn để biết bất kỳ tin nhắn nào từ Amazon.Một đại diện có thể đã gửi cho bạn một email với các hướng dẫn về cách giải quyết vấn đề.
* Kiểm tra tài khoản Amazon của bạn để biết bất kỳ cập nhật nào.Trạng thái giữ tài khoản có thể đã thay đổi kể từ lần cuối bạn kiểm tra.
* Hãy thử liên hệ lại với Amazon.Bạn có thể cần nói chuyện với một đại diện khác để giải quyết vấn đề của bạn.
** Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc sao lưu tài khoản của mình, bạn có thể nộp đơn khiếu nại với Cục Kinh doanh tốt hơn (BBB). ** BBB là một tổ chức phi lợi nhuận giúp người tiêu dùng giải quyết tranh chấp với doanh nghiệp.Bạn có thể nộp đơn khiếu nại với BBB trực tuyến hoặc qua thư.
** Liên hệ với Amazon cho các vấn đề nắm giữ tài khoản có thể gây khó chịu, nhưng điều quan trọng cần nhớ là có một vài cách khác nhau để liên lạc với người đại diện.Bằng cách làm theo các bước trên, bạn sẽ có thể lấy lại tài khoản của mình và chạy càng sớm càng tốt. **
[ENGLISH]:
, Email, Live Chat **Contacting Amazon for Account Hold Issues: Phone Number, Email, Live Chat**
If your Amazon account has been placed on hold, you may be wondering how to get it back up and running. There are a few different ways to contact Amazon customer service, so you can find the best way to get in touch with a representative.
**Phone**
The first option is to call Amazon customer service. You can find the phone number on the [Amazon Help page](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010). Once you've called, you'll be prompted to enter your account information. A representative will then be able to help you with your account hold issue.
**Email**
You can also contact Amazon customer service by email. To do this, visit the [Amazon Help page](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010) and click on the "Contact Us" link. You'll then be prompted to enter your account information and select a topic. A representative will then be able to help you with your account hold issue.
**Live Chat**
Finally, you can also contact Amazon customer service through live chat. To do this, visit the [Amazon Help page](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010) and click on the "Contact Us" link. You'll then be prompted to enter your account information and select a topic. A representative will then be able to help you with your account hold issue.
**What to do if your account is still on hold after contacting Amazon**
If your account is still on hold after contacting Amazon, you can try the following:
* Check your email for any messages from Amazon. A representative may have sent you an email with instructions on how to resolve the issue.
* Check your Amazon account for any updates. The account hold status may have changed since you last checked.
* Try contacting Amazon again. You may need to speak to a different representative in order to get your issue resolved.
**If you're still having trouble getting your account back up and running, you can file a complaint with the Better Business Bureau (BBB).** The BBB is a non-profit organization that helps consumers resolve disputes with businesses. You can file a complaint with the BBB online or by mail.
**Contacting Amazon for account hold issues can be frustrating, but it's important to remember that there are a few different ways to get in touch with a representative. By following the steps above, you should be able to get your account back up and running as soon as possible.**
, Email, Trò chuyện trực tiếp ** Liên hệ với Amazon cho các vấn đề giữ tài khoản: Số điện thoại, Email, Trò chuyện trực tiếp **
Nếu tài khoản Amazon của bạn đã bị tạm dừng, bạn có thể tự hỏi làm thế nào để lấy lại và chạy.Có một vài cách khác nhau để liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon, vì vậy bạn có thể tìm ra cách tốt nhất để liên lạc với một đại diện.
**Điện thoại**
Tùy chọn đầu tiên là gọi dịch vụ khách hàng của Amazon.Bạn có thể tìm thấy số điện thoại trên trang [Amazon Help] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010).Khi bạn đã gọi, bạn sẽ được nhắc nhập thông tin tài khoản của mình.Một đại diện sau đó sẽ có thể giúp bạn với vấn đề giữ tài khoản của bạn.
**E-mail**
Bạn cũng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon qua email.Để thực hiện việc này, hãy truy cập [Trang trợ giúp Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010) và nhấp vào liên kết "liên hệ với chúng tôi".Sau đó, bạn sẽ được nhắc nhập thông tin tài khoản của bạn và chọn một chủ đề.Một đại diện sau đó sẽ có thể giúp bạn với vấn đề giữ tài khoản của bạn.
** Trò chuyện trực tiếp **
Cuối cùng, bạn cũng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon thông qua trò chuyện trực tiếp.Để thực hiện việc này, hãy truy cập [Trang trợ giúp Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010) và nhấp vào liên kết "liên hệ với chúng tôi".Sau đó, bạn sẽ được nhắc nhập thông tin tài khoản của bạn và chọn một chủ đề.Một đại diện sau đó sẽ có thể giúp bạn với vấn đề giữ tài khoản của bạn.
** Phải làm gì nếu tài khoản của bạn vẫn bị giữ sau khi liên hệ với Amazon **
Nếu tài khoản của bạn vẫn đang bị giữ sau khi liên hệ với Amazon, bạn có thể thử những điều sau:
* Kiểm tra email của bạn để biết bất kỳ tin nhắn nào từ Amazon.Một đại diện có thể đã gửi cho bạn một email với các hướng dẫn về cách giải quyết vấn đề.
* Kiểm tra tài khoản Amazon của bạn để biết bất kỳ cập nhật nào.Trạng thái giữ tài khoản có thể đã thay đổi kể từ lần cuối bạn kiểm tra.
* Hãy thử liên hệ lại với Amazon.Bạn có thể cần nói chuyện với một đại diện khác để giải quyết vấn đề của bạn.
** Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc sao lưu tài khoản của mình, bạn có thể nộp đơn khiếu nại với Cục Kinh doanh tốt hơn (BBB). ** BBB là một tổ chức phi lợi nhuận giúp người tiêu dùng giải quyết tranh chấp với doanh nghiệp.Bạn có thể nộp đơn khiếu nại với BBB trực tuyến hoặc qua thư.
** Liên hệ với Amazon cho các vấn đề nắm giữ tài khoản có thể gây khó chịu, nhưng điều quan trọng cần nhớ là có một vài cách khác nhau để liên lạc với người đại diện.Bằng cách làm theo các bước trên, bạn sẽ có thể lấy lại tài khoản của mình và chạy càng sớm càng tốt. **
[ENGLISH]:
, Email, Live Chat **Contacting Amazon for Account Hold Issues: Phone Number, Email, Live Chat**
If your Amazon account has been placed on hold, you may be wondering how to get it back up and running. There are a few different ways to contact Amazon customer service, so you can find the best way to get in touch with a representative.
**Phone**
The first option is to call Amazon customer service. You can find the phone number on the [Amazon Help page](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010). Once you've called, you'll be prompted to enter your account information. A representative will then be able to help you with your account hold issue.
**Email**
You can also contact Amazon customer service by email. To do this, visit the [Amazon Help page](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010) and click on the "Contact Us" link. You'll then be prompted to enter your account information and select a topic. A representative will then be able to help you with your account hold issue.
**Live Chat**
Finally, you can also contact Amazon customer service through live chat. To do this, visit the [Amazon Help page](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010) and click on the "Contact Us" link. You'll then be prompted to enter your account information and select a topic. A representative will then be able to help you with your account hold issue.
**What to do if your account is still on hold after contacting Amazon**
If your account is still on hold after contacting Amazon, you can try the following:
* Check your email for any messages from Amazon. A representative may have sent you an email with instructions on how to resolve the issue.
* Check your Amazon account for any updates. The account hold status may have changed since you last checked.
* Try contacting Amazon again. You may need to speak to a different representative in order to get your issue resolved.
**If you're still having trouble getting your account back up and running, you can file a complaint with the Better Business Bureau (BBB).** The BBB is a non-profit organization that helps consumers resolve disputes with businesses. You can file a complaint with the BBB online or by mail.
**Contacting Amazon for account hold issues can be frustrating, but it's important to remember that there are a few different ways to get in touch with a representative. By following the steps above, you should be able to get your account back up and running as soon as possible.**