News Comcast, Disney, NBC: Gã khổng lồ truyền thông để ra mắt nền tảng quảng cáo blockchain

levygamma

New member
** Comcast để khởi chạy nền tảng quảng cáo dựa trên blockchain **

** Comcast Cable **, một công ty con của ** Comcast Corporation **, đã công bố kế hoạch ra mắt một nền tảng quảng cáo dựa trên blockchain.Nền tảng, được mệnh danh là "nền tảng Insights Blockchain", sẽ nhằm mục đích làm cho quá trình quảng cáo hiệu quả và minh bạch hơn bằng cách cho phép các nhà tiếp thị và mạng phù hợp với dữ liệu khách hàng của riêng họ để xác định chương trình mạng nào có thể có kết quả tốt nhất cho một sản phẩm nhất địnhquảng cáo.

Marcien Jenckes, chủ tịch đơn vị quảng cáo của Comcast Cable, cho biết trong một tuyên bố:

"Cách tiếp cận công nghệ mới này sẽ làm cho quảng cáo video dựa trên dữ liệu hiệu quả hơn và dữ liệu tiêu dùng trở nên an toàn hơn. Chúng tôi sẽ làm việc với những người tham gia sáng kiến này để cải thiện lập kế hoạch quảng cáo, nhắm mục tiêu, thực hiện và đo lường địa chỉ, để cuối cùng tạo ra giá trị hơn choNgành công nghiệp quảng cáo truyền hình. "

Tin tức đại diện cho bước đột phá chính thức đầu tiên của người khổng lồ vào không gian blockchain.Tuy nhiên, công ty đã khám phá công nghệ trong quá khứ, vì nó đã từng liên lạc với Bitcoin Startup 21 Inc về cách nó có thể khai thác quy trình khai thác của Startup để mang lại lợi ích cho người dùng.

Nhóm dự án ra mắt chính thức vào năm 2018 và đang tìm kiếm các mạng, nhà phân phối, đánh dấu thiết bị và nhà tiếp thị khác ở Mỹ và châu Âu để tham gia.

**Những bài viết liên quan:**

* [Comcast khám phá bằng cách sử dụng khai thác bitcoin để mang lại lợi ích cho người dùng của mình] (https://www.coindesk.com/comcast-explores-using-bitcoin-mining-to-benefit-its-users/)
* [Blockchain giải thích] (https://www.investopedia.com/tech/what-is-lockchain-technology/)
* [Làm thế nào blockchain có thể được sử dụng để quảng cáo] (https://www.forbes.com/sites/forbestechcouncil/2018/01/17/how-plockchain-can-cer-te
=======================================
**Comcast to launch blockchain-based advertising platform**

**Comcast Cable**, a subsidiary of **Comcast Corporation**, has announced plans to launch a blockchain-based advertising platform. The platform, dubbed the "Blockchain Insights Platform", will aim to make the advertising process more efficient and transparent by enabling marketers and networks to match their own customer data anonymously in order to determine which network program may have the best result for a certain product ad.

Marcien Jenckes, president of Comcast Cable's advertising unit, said in a statement:

"This new technological approach would make data-driven video advertising more efficient and consumer data more secure. We’ll work with the participants in this initiative to improve ad planning, addressable targeting, execution and measurement, to ultimately create even more value for the television advertising industry."

The news represents the telecom giant's first formal foray into the blockchain space. The company has explored the tech in the past, however, as it once communicated with bitcoin startup 21 Inc about how it might tap the startup's mining process to benefit its users.

The group projects an official launch in 2018, and is looking for other networks, distributors, device markers and marketers in the US and Europe to participate.

**Related articles:**

* [Comcast explores using bitcoin mining to benefit its users](https://www.coindesk.com/comcast-explores-using-bitcoin-mining-to-benefit-its-users/)
* [Blockchain explained](https://www.investopedia.com/tech/what-is-blockchain-technology/)
* [How blockchain can be used for advertising](https://www.forbes.com/sites/forbestechcouncil/2018/01/17/how-blockchain-can-be-used-for-advertising/#4c572650518c)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top