News Chuyển sang mảng quảng cáo, liệu Apple có còn là chính mình?

thuydurunaway

New member
** Apple có kế hoạch mở rộng đáng kể kinh doanh quảng cáo kỹ thuật số của mình **.Đây là một thay đổi lớn cho công ty, đã rất thành công bằng cách bán sản phẩm và dịch vụ thay vì thông tin khách hàng.

** Tầm nhìn ban đầu của Apple **

Steve Jobs từ lâu đã nói rằng Apple sẽ kiếm tiền bằng cách bán các sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời.Ông tin rằng mọi người sẽ sẵn sàng trả tiền cho các sản phẩm và dịch vụ đó.Apple sẽ không kiếm được tiền dựa trên thông tin cá nhân của người dùng giống như cách các đối thủ cạnh tranh như Google (nay là Alphabet Inc.) và Facebook Inc đang sử dụng ngày càng nhiều.

** Cam kết của Apple về quyền riêng tư **

Theo Forbes, cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng đã trở thành một sự khác biệt quan trọng đối với Apple, một trong những nguyên nhân chính của thành công hiện tại của công ty.

** Tại sao Apple thay đổi chiến lược của mình? **

Lý do rõ ràng nhất là vụ nổ điện thoại thông minh toàn cầu, bây giờ rất khó để mang lại thu nhập lớn của Apple.Cho đến nay, Apple vẫn ưu tiên kinh doanh của phân khúc phần cứng, nhưng hiện tại doanh số điện thoại thông minh toàn cầu đã giảm khi mọi người có xu hướng sử dụng điện thoại thông minh lâu hơn, ít nâng cấp hơn.Điều này có nghĩa là Apple đang dần kiếm được ít tiền hơn trong kinh doanh iPhone và Apple cần được mở rộng.

** Thử thách của Apple **

Apple có thể đang cố gắng tạo ra một doanh nghiệp quảng cáo kỹ thuật số trong khi bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng.Tuy nhiên, trong trường hợp đó, dịch vụ này sẽ rất khó để mang lại doanh thu cao cho công ty.

** Thách thức mà Tim Cook đang phải đối mặt là một trong nhiều CEO đang gặp khó khăn: bạn cần phát triển để đổi mới, nhưng bạn cũng cần giữ những gì tầm nhìn ban đầu của bạn đã đặt ra. **

** Apple có thể làm điều đó không? **

Điều này không dễ để đạt được, nhưng nó không nhất thiết là không thể.Bằng cách phát triển đúng cách, Apple vẫn có thể làm điều đó, đặc biệt là vào thời điểm mà những lo ngại về quyền riêng tư trực tuyến đang tăng lên từng ngày.

** Với những đổi mới này, Apple vẫn là chính mình, hãy chờ xem. **

** Xem thêm: **

* [Sê-ri iPhone 2018 có thể giúp Apple kiếm được 250 tỷ đô la] (https://www.forbes.com/sites/elaine...-2018-iphone-eries-can-help-apple-to-earn-250 tỷ/#78e27dbd6f48)
* [Bán hàng điện thoại thông minh không như mong đợi, Apple tập trung vào quảng cáo] (https://www.theverge.com/2018/9/12/17853424/apple-iphone-sales-slowdown-advertising-business)
=======================================
**Apple plans to significantly expand its digital advertising business**. This is a big change for the company, which has been very successful by selling products and services instead of customer information.

**Apple's original vision**

Steve Jobs has long said that Apple will make money by selling excellent products and services. He believes that people will be willing to pay for such products and services. Apple will not make money based on the user's personal information the same way that competitors like Google (now Alphabet Inc.) and Facebook Inc are using more and more.

**Apple's commitment to privacy**

According to Forbes, the commitment to protecting the user's personal information has become an important difference to Apple, one of the main causes of the company's current success.

**Why is Apple changing its strategy?**

The most obvious reason is the global smartphone explosion, which is now difficult to bring Apple's large income. So far, Apple still prioritizes the business of hardware segment, but currently the global smartphone sales have decreased when people tend to use smartphones longer, less upgrades. This means that Apple is gradually earning less money in the iPhone business, and the apple needs to be expanded.

**Apple's challenge**

Apple may be trying to create a digital advertising business while protecting the privacy of customers. However, in that case, this service will be difficult to bring high revenue to the company.

**The challenge that Tim Cook is facing is one of many CEOs struggling: You need to develop to innovate, but you also need to keep what your initial vision has set.**

**Can Apple do it?**

This is not easy to achieve, but it is not necessarily impossible. By developing in the right way, Apple can still do it, especially at the time when concerns about the Online Privacy are increasing day by day.

**With these innovations, Apple is still yourself, let's wait and see.**

**See more:**

* [The 2018 iPhone series can help Apple to earn $ 250 billion](https://www.forbes.com/sites/elaineramirez/2018/09/12/the-2018-iphone-series-can-help-apple-to-earn-250-billion/#78e27dbd6f48)
* [Smartphone sales are not as expected, Apple focuses on advertising](https://www.theverge.com/2018/9/12/17853424/apple-iphone-sales-slowdown-advertising-business)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top