News Chương trình khách hàng thân thiết dựa trên blockchain của Singapore Airlines

tranai635241

New member
** Singapore Airlines ra mắt chương trình khách hàng thân thiết chạy trên blockchain **

** Singapore Airlines (SIA) ** đã ra mắt chương trình khách hàng thân thiết do blockchain cho phép khách hàng sử dụng dặm của họ để trả tiền cho hàng hóa và dịch vụ tại các thương nhân tham gia.

Khách hàng đăng ký với chương trình sẽ có thể tải ứng dụng xuống điện thoại di động.Những khách hàng này sau đó sẽ có thể chuyển đổi dặm của họ thành các đơn vị Krispay và thanh toán với họ bằng cách quét mã QR tại các thương nhân đối tác.

Công ty đã công bố 18 đối tác tại Singapore, bao gồm các quán ăn, tiệm làm đẹp, trạm xăng và một số nhà bán lẻ, bao gồm các cửa hàng LEGO của quốc gia.Nhiều đối tác dự kiến sẽ sớm đăng ký và hãng hàng không cho biết họ sẽ giảm giá cho người dùng sớm.

Hãng hàng không lần đầu tiên công bố dịch vụ blockchain mới của mình vào tháng 2, sau khi thực hiện một thử nghiệm bằng chứng thành công với KPMG và Microsoft.Thông báo được đưa ra một tuần sau khi hãng hàng không được mệnh danh là hãng hàng không tốt nhất thế giới, giành được giải thưởng hàng không thế giới của Skytrax ở London.Năm nay, SIA đã vượt qua Qatar Airlines, người chiến thắng năm 2017.

**Những bài viết liên quan:**

* [Singapore Airlines ra mắt chương trình khách hàng thân thiết của blockchain] (https://www.forbes.com/sites/forbes...ingapore-airlines-launches-blockchain-powered
* [Chương trình khách hàng thân thiết blockchain của Singapore Airlines được phát trực tiếp tại Singapore] (Tech in Asia - Connecting Asia's startup ecosystem)
* [Chương trình khách hàng thân thiết của Blockchain của Singapore Airlines cung cấp giảm giá cho người dùng sớm] (https://www.channelnewsasia.com/news/singapore/singapore-airlines-blockchain-loyalty
=======================================
**Singapore Airlines launches blockchain-powered loyalty program**

**Singapore Airlines (SIA)** has launched a blockchain-powered loyalty program that allows customers to use their miles to pay for goods and services at participating merchants.

Customers who sign up with the program will be able to download an app to a mobile phone. These customers will then be able to convert their miles into KrisPay units and pay with them by scanning a QR code at partner merchants.

The company announced 18 partners in Singapore, including eateries, beauty parlors, gas stations and some retailers,including the nation's LEGO store outlets. More partners are expected to sign up soon, and the airline says it will offer discounts for early users.

The airline first announced its new blockchain service in February, after conducting a successful proof-of-concept trial with KPMG and Microsoft. The announcement comes a week after the airline was dubbed the best airline in the world, winning the World Airline Awards by Skytrax in London. This year, SIA outpaced Qatar Airlines, the 2017 winner.

**Related articles:**

* [Singapore Airlines launches blockchain-powered loyalty program](https://www.forbes.com/sites/forbestechcouncil/2019/03/08/singapore-airlines-launches-blockchain-powered-loyalty-program/#5289f9f55537)
* [Singapore Airlines' blockchain loyalty program goes live in Singapore](https://www.techinasia.com/singapore-airlines-blockchain-loyalty-program-live-singapore)
* [Singapore Airlines' blockchain loyalty program offers discounts to early users](https://www.channelnewsasia.com/news/singapore/singapore-airlines-blockchain-loyalty-program-offers-discounts-to-11351800)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top