Tips and Tricks Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid-19 thì phải làm sao? Bạn xem 4 cách phản ánh này để tránh mất quyền lợi nhé

** Làm thế nào để phàn nàn nếu bạn chưa nhận được tiền hỗ trợ cho Covid-19? **

Sự hỗ trợ cho Covid-19, cho đến nay là giai đoạn thứ ba từ Quỹ Bảo hiểm Thất nghiệp theo Nghị quyết 68/NQ-CP và quyết định 23/2021/QD-TTG của Thủ tướng đã được chuyển cho nhiều công nhân., Nhưng cũng cóNhiều người tại thời điểm này đã không nhận được tiền.
Dưới đây là 4 cách để phàn nàn nếu bạn chưa nhận được tiền hỗ trợ cho Covid-19 trên điện thoại và máy tính của bạn cho bạn.

1. Liên hệ với doanh nghiệp hoặc ủy ban nhân dân của xã

Theo Nghị quyết 68, trong trường hợp nhân viên bị đình chỉ, việc hoãn hợp đồng lao động tạm thời, nghỉ phép phi công, doanh nghiệp sẽ chịu trách nhiệm làm tài liệu và thủ tục cho nhân viên nhận hỗ trợ.
Do đó, nếu bạn không nhận được tiền hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với doanh nghiệp của mình vì lý do. Trong trường hợp của nhân viên miễn phí, cần phải liên hệ với Ủy ban Nhân dân của Công xã để hỏi liệu họ có nằm trong danh sách hỗ trợ hay không,Tiền giải ngân đã đến địa phương hay không.

2. Gửi đơn khiếu nại qua email

Bước 1. Bạn mở ứng dụng thư trên điện thoại, nhấp vào Tạo mới và nhập nội dung như sau:

Đến: [email protected]
Chủ đề: V/V chưa nhận được hỗ trợ cho Covid-19

Bước 2. Trong nội dung email, cần chỉ định nội dung của các đề xuất, số điện thoại và địa chỉ cư trú.complete, nhấp vào Gửi.

Nội dung email:

Kính gửi cổng thông tin điện tử của chính phủ

Tôi là: ...., Số điện thoại: ...; Địa chỉ cư trú: Số nhà ..., làn ...

Tôi là một lao động miễn phí, làm việc tại công trường xây dựng, tôi đã mất việc, không có thu nhập từ ngày 1 tháng 7 năm 2021 do thành phố kéo dài về mặt xã hội theo chỉ thị 16/ct-ttg.Các quy định ..., tôi đã nhận được hỗ trợ với ... Dong, nhưng cho đến nay, tôi chưa nhận được.

Chúng tôi hy vọng rằng cơ quan có thẩm quyền sẽ xem xét! Trân trọng!

3. Gửi đơn khiếu nại qua đường dây nóng trực tuyến

Bạn truy cập liên kết bên dưới, tiến hành điền thông tin trong bảng câu hỏi và bấm vào để gửi.

Đường dây nóng trực tuyến - Cổng thông tin chính phủ

4. Gọi bảng Switchboard của Bộ Lao động, Thương binh chiến tranh và các vấn đề xã hội

Bạn gọi bảng Switchboard của Bộ Lao động, Thương binh chiến tranh và các vấn đề xã hội số: 0911041122. Đây là nơi nhận thông tin về các khiếu nại và đơn tố cáo liên quan đến chính sách hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi covid-19Thủ tướng.

** chúc mọi người thành công. **

Bất kỳ câu hỏi, xin vui lòng bình luận bên dưới.Remember để nhấp như và chia sẻ hỗ trợ của bạn.

** Với sự phát triển của công nghệ, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin và thực hiện nhiều dịch vụ công cộng trực tuyến trên điện thoại thông minh. Nếu bạn không có điện thoại thông minh hoặc muốn mua cho người thân, nhấp vào nút Cam bên dưới để chọn mua ngay bây giờ. **

[Mua điện thoại thông minh giá rẻ tại Tricks MMO] (https://tricksmmo.com/mua-dien-thoai-gia-re/)
=======================================
**How to complain if you have not received the support money for Covid-19?**

The support for Covid-19, so far is the third phase from the unemployment insurance fund under Resolution 68/NQ-CP and Decision 23/2021/QD-TTg of the Prime Minister has been transferred to many workers., but there are also many people at this time have not received the money.
Here are 4 ways to complain if you have not received the support money for Covid-19 on your phone and computer for you.

1. Contact the business or People's Committee of the commune

According to Resolution 68, in case the employee is suspended, the temporary postponement of the labor contract, the non -salary leave, the enterprise will be responsible for making documents and procedures for the employee to receive support.
Therefore, if you do not receive support money, you can contact your own business for the reason.In case of free workers, it is necessary to contact the People's Committee of the commune to ask whether they are on the support list or not, the disbursement money has reached the locality or not.

2. File a complaint via email

Step 1. You open the mail application on the phone, click create new and enter the content as follows:

To: [email protected]
Subject: V/v has not received support for Covid-19

Step 2. In email content, it is necessary to specify the content of the recommendations, phone numbers and residence address.Complete, click send.

Email content:

Dear Government electronic portal

I am: ...., phone number: ...;Address of residence: house number ..., lane ..., ward ...., district ...., city ...

I am a free labor, working at the construction site, I have lost my job, without income from July 1, 2021 due to the city stretching socially under Directive 16/CT-TTg.According to Resolution 68/NQ-CP and the city's regulations ..., I have received support with ... dong, but so far, I have not yet received.

We hope that the competent authority will consider!Best regards!

3. File a complaint via the online hotline

You access the link below, proceed to fill out the information in the questionnaire and click to send.

Online hotline - Government portal

4. Call the switchboard of the Ministry of Labor, War Invalids and Social Affairs

You call the switchboard of the Ministry of Labor, War Invalids and Social Affairs No.: 0911041122. This is the place to receive information on complaints and denunciations related to the policy of supporting people affected by Covid-19 translationResolution 68 and Decision 23 of the Prime Minister.

**Wished everyone success.**

Any questions, please comment below.Remember to click like and share your support.

**With the development of technology, you can easily look up information and perform many online public services on smartphones.If you do not have a smartphone or want to buy for relatives, click the Cam button below to choose to buy now.**

[Buy cheap smartphones at Tricks MMO](https://tricksmmo.com/mua-dien-thoai-gia-re/)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top