Chào mọi người,

browngoose490

New member
** IPhone Safari Lịch sử không đồng bộ hóa: Cách sửa nó **

**Chào mọi người,**

Tôi có iPhone X (chạy iOS 15.2) và iPhone 6 (chạy iOS 12.5.5).Tôi đã đăng nhập vào cùng một tài khoản iCloud trên cả hai thiết bị và tôi đã bật dữ liệu Safari.Tuy nhiên, khi tôi sử dụng Safari để lướt web, lịch sử của tôi không được đồng bộ hóa giữa hai thiết bị.Các trang tôi truy cập và danh sách đọc của tôi vẫn được đồng bộ hóa, nhưng lịch sử của tôi thì không.

Tôi đã thử tắt dữ liệu Safari và sau đó bật lại, nhưng điều đó không khắc phục được sự cố.Tôi cũng đã thử khởi động lại cả hai thiết bị, nhưng điều đó cũng không hoạt động.

Có ai giải quyết được vấn đề này không?

**Cảm ơn trước!**

** Đây là một vài giải pháp khả thi cho vấn đề: **

*** Đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào cùng một tài khoản iCloud trên cả hai thiết bị. **
*** Kiểm tra cài đặt iCloud của bạn để đảm bảo rằng dữ liệu Safari được bật. **
*** Khởi động lại cả hai thiết bị. **
*** Xóa và cài đặt lại ứng dụng Safari. **
*** Cập nhật phần mềm iOS của bạn. **

Nếu bạn đã thử tất cả các giải pháp này và vấn đề vẫn tồn tại, bạn có thể liên hệ với hỗ trợ của Apple để được giúp đỡ.

** Dưới đây là một số mẹo bổ sung để khắc phục sự cố: **

* Hãy chắc chắn rằng bạn có kết nối Wi-Fi mạnh mẽ.
* Đóng tất cả các ứng dụng khác đang chạy trên thiết bị của bạn.
* Hãy thử sử dụng một trình duyệt khác, chẳng hạn như Chrome hoặc Firefox.
* Đặt lại cài đặt mạng của bạn.

Nếu bạn vẫn gặp sự cố, bạn có thể thử khôi phục thiết bị của mình về cài đặt gốc.Tuy nhiên, điều này sẽ xóa tất cả dữ liệu của bạn, vì vậy hãy đảm bảo sao lưu nó trước.

**Tôi hi vọng cái này giúp được!**
=======================================
**iPhone Safari History Not Syncing: How to Fix It**

**Hi everyone,**

I have an iPhone X (running iOS 15.2) and an iPhone 6 (running iOS 12.5.5). I'm logged into the same iCloud account on both devices, and I have Safari data turned on. However, when I use Safari to surf the web, my history is not synced between the two devices. The pages I visit and my reading list are still synced, but my history is not.

I've tried turning Safari data off and then on again, but that didn't fix the problem. I've also tried restarting both devices, but that didn't work either.

Does anyone know how to fix this issue?

**Thanks in advance!**

**Here are a few possible solutions to the problem:**

* **Make sure that you're signed in to the same iCloud account on both devices.**
* **Check your iCloud settings to make sure that Safari data is turned on.**
* **Restart both devices.**
* **Delete and reinstall the Safari app.**
* **Update your iOS software.**

If you've tried all of these solutions and the problem persists, you can contact Apple Support for help.

**Here are some additional tips for troubleshooting:**

* Make sure that you have a strong Wi-Fi connection.
* Close all other apps that are running on your devices.
* Try using a different browser, such as Chrome or Firefox.
* Reset your network settings.

If you're still having trouble, you can try restoring your devices to factory settings. However, this will erase all of your data, so make sure to back it up first.

**I hope this helps!**
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top