heavyostrich393
New member
** Bạn đang gặp phải sự cố tín hiệu với Galaxy S22 của mình? **
Bạn không cô đơn.Một số người dùng đã báo cáo các vấn đề với việc tiếp nhận điện thoại, với một số người nói rằng họ chỉ nhận được một thanh dịch vụ ở những khu vực mà họ đã sử dụng để có được các thanh đầy đủ với điện thoại cũ của họ.
Vấn đề dường như đang ảnh hưởng đến cả hai biến thể Snapdragon và Exynos của S22, và nó dường như là phổ biến nhất ở các khu vực có độ che phủ tế bào kém.
Samsung nhận thức được vấn đề và được cho là đang làm việc trên một sửa chữa.Trong khi đó, có một vài điều bạn có thể cố gắng cải thiện việc thu tín hiệu của mình:
*** Khởi động lại điện thoại của bạn. ** Điều này nghe có vẻ đơn giản, nhưng đôi khi nó có thể khắc phục các sự cố phần mềm nhỏ đang gây ra sự cố tín hiệu.
*** Tắt Wi-Fi của điện thoại. ** Nếu bạn kết nối với Wi-Fi, điện thoại của bạn có thể ưu tiên kết nối đó qua dữ liệu di động, có thể dẫn đến giảm cường độ tín hiệu.
*** Di chuyển đến một vị trí khác. ** Nếu bạn ở trong khu vực có độ che phủ tế bào kém, hãy thử di chuyển đến một vị trí khác nơi tín hiệu mạnh hơn.
*** Cập nhật phần mềm điện thoại của bạn. ** Samsung có khả năng phát hành bản cập nhật phần mềm để khắc phục sự cố tín hiệu với S22.Hãy chắc chắn rằng điện thoại của bạn được cập nhật với phần mềm mới nhất.
Nếu bạn vẫn đang gặp phải sự cố tín hiệu sau khi thử các bước này, bạn có thể liên hệ với hỗ trợ của Samsung để được giúp đỡ.
** Dưới đây là một số mẹo để nhận được sự tiếp nhận tốt hơn trên Galaxy S22 của bạn: **
*** Sử dụng tăng cường tín hiệu. ** Một bộ tăng tín hiệu có thể khuếch đại tín hiệu di động trong nhà hoặc văn phòng của bạn, giúp bạn tiếp nhận tốt hơn.
*** Cài đặt ăng -ten di động. ** Nếu bạn có một không gian trên sân thượng hoặc ngoài trời, bạn có thể cài đặt ăng -ten di động để cải thiện sự tiếp nhận tín hiệu của bạn.
*** Chuyển sang một nhà cung cấp khác. ** Nếu bạn đang gặp sự cố tín hiệu với nhà mạng hiện tại của mình, bạn có thể muốn chuyển sang một nhà mạng có phạm vi bảo hiểm tốt hơn trong khu vực của bạn.
=======================================
**Are you experiencing signal issues with your Galaxy S22?**
You're not alone. Several users have reported problems with the phone's reception, with some saying that they only get one bar of service in areas where they used to get full bars with their old phone.
The issue appears to be affecting both the Snapdragon and Exynos variants of the S22, and it seems to be most common in areas with poor cellular coverage.
Samsung is aware of the issue and is reportedly working on a fix. In the meantime, there are a few things you can try to improve your signal reception:
* **Reboot your phone.** This may sound simple, but it can sometimes fix minor software issues that are causing signal problems.
* **Turn off your phone's Wi-Fi.** If you're connected to Wi-Fi, your phone may prioritize that connection over cellular data, which can lead to decreased signal strength.
* **Move to a different location.** If you're in an area with poor cellular coverage, try moving to a different location where the signal is stronger.
* **Update your phone's software.** Samsung is likely to release a software update that fixes the signal issues with the S22. Make sure your phone is up to date with the latest software.
If you're still experiencing signal issues after trying these steps, you can contact Samsung support for help.
**Here are some tips for getting better reception on your Galaxy S22:**
* **Use a signal booster.** A signal booster can amplify the cellular signal in your home or office, giving you better reception.
* **Install a cellular antenna.** If you have a rooftop or outdoor space, you can install a cellular antenna to improve your signal reception.
* **Switch to a different carrier.** If you're experiencing signal issues with your current carrier, you may want to switch to a carrier that has better coverage in your area.
Bạn không cô đơn.Một số người dùng đã báo cáo các vấn đề với việc tiếp nhận điện thoại, với một số người nói rằng họ chỉ nhận được một thanh dịch vụ ở những khu vực mà họ đã sử dụng để có được các thanh đầy đủ với điện thoại cũ của họ.
Vấn đề dường như đang ảnh hưởng đến cả hai biến thể Snapdragon và Exynos của S22, và nó dường như là phổ biến nhất ở các khu vực có độ che phủ tế bào kém.
Samsung nhận thức được vấn đề và được cho là đang làm việc trên một sửa chữa.Trong khi đó, có một vài điều bạn có thể cố gắng cải thiện việc thu tín hiệu của mình:
*** Khởi động lại điện thoại của bạn. ** Điều này nghe có vẻ đơn giản, nhưng đôi khi nó có thể khắc phục các sự cố phần mềm nhỏ đang gây ra sự cố tín hiệu.
*** Tắt Wi-Fi của điện thoại. ** Nếu bạn kết nối với Wi-Fi, điện thoại của bạn có thể ưu tiên kết nối đó qua dữ liệu di động, có thể dẫn đến giảm cường độ tín hiệu.
*** Di chuyển đến một vị trí khác. ** Nếu bạn ở trong khu vực có độ che phủ tế bào kém, hãy thử di chuyển đến một vị trí khác nơi tín hiệu mạnh hơn.
*** Cập nhật phần mềm điện thoại của bạn. ** Samsung có khả năng phát hành bản cập nhật phần mềm để khắc phục sự cố tín hiệu với S22.Hãy chắc chắn rằng điện thoại của bạn được cập nhật với phần mềm mới nhất.
Nếu bạn vẫn đang gặp phải sự cố tín hiệu sau khi thử các bước này, bạn có thể liên hệ với hỗ trợ của Samsung để được giúp đỡ.
** Dưới đây là một số mẹo để nhận được sự tiếp nhận tốt hơn trên Galaxy S22 của bạn: **
*** Sử dụng tăng cường tín hiệu. ** Một bộ tăng tín hiệu có thể khuếch đại tín hiệu di động trong nhà hoặc văn phòng của bạn, giúp bạn tiếp nhận tốt hơn.
*** Cài đặt ăng -ten di động. ** Nếu bạn có một không gian trên sân thượng hoặc ngoài trời, bạn có thể cài đặt ăng -ten di động để cải thiện sự tiếp nhận tín hiệu của bạn.
*** Chuyển sang một nhà cung cấp khác. ** Nếu bạn đang gặp sự cố tín hiệu với nhà mạng hiện tại của mình, bạn có thể muốn chuyển sang một nhà mạng có phạm vi bảo hiểm tốt hơn trong khu vực của bạn.
=======================================
**Are you experiencing signal issues with your Galaxy S22?**
You're not alone. Several users have reported problems with the phone's reception, with some saying that they only get one bar of service in areas where they used to get full bars with their old phone.
The issue appears to be affecting both the Snapdragon and Exynos variants of the S22, and it seems to be most common in areas with poor cellular coverage.
Samsung is aware of the issue and is reportedly working on a fix. In the meantime, there are a few things you can try to improve your signal reception:
* **Reboot your phone.** This may sound simple, but it can sometimes fix minor software issues that are causing signal problems.
* **Turn off your phone's Wi-Fi.** If you're connected to Wi-Fi, your phone may prioritize that connection over cellular data, which can lead to decreased signal strength.
* **Move to a different location.** If you're in an area with poor cellular coverage, try moving to a different location where the signal is stronger.
* **Update your phone's software.** Samsung is likely to release a software update that fixes the signal issues with the S22. Make sure your phone is up to date with the latest software.
If you're still experiencing signal issues after trying these steps, you can contact Samsung support for help.
**Here are some tips for getting better reception on your Galaxy S22:**
* **Use a signal booster.** A signal booster can amplify the cellular signal in your home or office, giving you better reception.
* **Install a cellular antenna.** If you have a rooftop or outdoor space, you can install a cellular antenna to improve your signal reception.
* **Switch to a different carrier.** If you're experiencing signal issues with your current carrier, you may want to switch to a carrier that has better coverage in your area.