Câu trả lời của anh Quảng làm mình ưng cái bụng quá

thuyduho

New member
**Ông.Câu trả lời của Quang khiến tôi cười **

FB của Dinh Ngoc: Ông Nguyễn Tu Quang, Làm thế nào mà sản phẩm tồi tệ đến mức khách hàng phải đến FB của CEO để hỏi lời khuyên?Bộ phận dịch vụ khách hàng của BKAV có phải là vấn đề không?

Giám đốc điều hành Nguyễn Tu Quang: BKAV có tất cả các quy trình và hàng trăm nhân viên hỗ trợ khách hàng.Nhưng BKAV có hơn 1 triệu người dùng cá nhân, vì vậy đôi khi có một số trường hợp nhất định và tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng của mình.
=======================================
**Mr. Quang's answer made me laugh**

Dinh Ngoc Lan's FB: Mr. Nguyen Tu Quang, how come the product is so bad that customers have to go to the CEO's FB to ask for advice? Is Bkav's customer service department a problem?

CEO Nguyen Tu Quang: Bkav has all the processes and hundreds of customer support staff. But Bkav has more than 1 million individual users, so sometimes there are certain cases and I am always ready to serve my customers.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top