nghiquyenlybao
New member
** Đánh giá máy tính xách tay ASUS A52JC: Một câu chuyện cảnh báo **
Gần đây tôi đã mua một máy tính xách tay ASUS A52JC và nó chẳng là gì ngoài rắc rối.Thiết bị đã bị lỗi từ ngày đầu tiên và khi tôi đưa nó đến công ty bảo hành, họ đã không thay thế thiết bị mới mà giữ thiết bị trong 8 ngày.Họ tuyên bố đã thay thế ổ cứng cho tôi nhưng tôi đã không kiểm tra chúng để họ giữ máy thêm 8 ngày nữa và nói rằng họ đã thay thế ổ cứng một lần nữa.Nhưng khi tôi mang nó trở về nhà, nó vẫn có cùng một lỗi.
Rõ ràng là chất lượng máy tính xách tay Asus rất kém vì trong 20 ngày, một máy mới đã được cài đặt với 3 ổ cứng bị hỏng.Vì vậy, tôi rất khó chịu với giao dịch mua này.90% thời gian tôi mua thiết bị là ở trung tâm bảo hành.
Tâm lý của một khách hàng bị khai thác một cách gian lận là quá khó chịu.Tôi chỉ muốn cho họ 1kg TNT.Nhưng tôi chỉ phải chạy hết đường đến trung tâm bảo hành rất mệt mỏi và sau đó 4 lần trong 20 ngày từ Thái Nguyen đến Hà Nội.
Vì vậy, tôi đã thông báo cho mọi người hãy cẩn thận khi chọn mua một máy tính xách tay, không giống tôi.Đừng để họ gian lận để khai thác khách hàng Việt Nam nữa.
=======================================
**Asus A52JC laptop review: A cautionary tale**
I recently bought an Asus A52JC laptop and it has been nothing but trouble. The device was defective from the first day, and when I took it to the warranty company, they didn't replace the new device but kept the device for 8 days. They claimed to have replaced the hard drive for me but I didn't check them so they kept the machine for another 8 days and said they replaced the hard drive again. But when I brought it back home, it still had the same error.
It is clear that Asus laptop quality is very poor because in 20 days, a new machine has been installed with 3 broken hard drives. So I am very annoyed with this purchase. 90% of the time I bought the device is at the warranty center.
The psychology of a customer who is fraudulently exploited is too annoyed. I just want to give them 1kg of TNT. But I just have to run all the way to the warranty center very tired and then 4 times in 20 days from Thai Nguyen to Hanoi.
So I informed everyone to be careful when choosing to buy a laptop, not like me. Do not let them cheat to exploit Vietnamese customers anymore.
Gần đây tôi đã mua một máy tính xách tay ASUS A52JC và nó chẳng là gì ngoài rắc rối.Thiết bị đã bị lỗi từ ngày đầu tiên và khi tôi đưa nó đến công ty bảo hành, họ đã không thay thế thiết bị mới mà giữ thiết bị trong 8 ngày.Họ tuyên bố đã thay thế ổ cứng cho tôi nhưng tôi đã không kiểm tra chúng để họ giữ máy thêm 8 ngày nữa và nói rằng họ đã thay thế ổ cứng một lần nữa.Nhưng khi tôi mang nó trở về nhà, nó vẫn có cùng một lỗi.
Rõ ràng là chất lượng máy tính xách tay Asus rất kém vì trong 20 ngày, một máy mới đã được cài đặt với 3 ổ cứng bị hỏng.Vì vậy, tôi rất khó chịu với giao dịch mua này.90% thời gian tôi mua thiết bị là ở trung tâm bảo hành.
Tâm lý của một khách hàng bị khai thác một cách gian lận là quá khó chịu.Tôi chỉ muốn cho họ 1kg TNT.Nhưng tôi chỉ phải chạy hết đường đến trung tâm bảo hành rất mệt mỏi và sau đó 4 lần trong 20 ngày từ Thái Nguyen đến Hà Nội.
Vì vậy, tôi đã thông báo cho mọi người hãy cẩn thận khi chọn mua một máy tính xách tay, không giống tôi.Đừng để họ gian lận để khai thác khách hàng Việt Nam nữa.
=======================================
**Asus A52JC laptop review: A cautionary tale**
I recently bought an Asus A52JC laptop and it has been nothing but trouble. The device was defective from the first day, and when I took it to the warranty company, they didn't replace the new device but kept the device for 8 days. They claimed to have replaced the hard drive for me but I didn't check them so they kept the machine for another 8 days and said they replaced the hard drive again. But when I brought it back home, it still had the same error.
It is clear that Asus laptop quality is very poor because in 20 days, a new machine has been installed with 3 broken hard drives. So I am very annoyed with this purchase. 90% of the time I bought the device is at the warranty center.
The psychology of a customer who is fraudulently exploited is too annoyed. I just want to give them 1kg of TNT. But I just have to run all the way to the warranty center very tired and then 4 times in 20 days from Thai Nguyen to Hanoi.
So I informed everyone to be careful when choosing to buy a laptop, not like me. Do not let them cheat to exploit Vietnamese customers anymore.