Buy Cần mua tài khoản Wise / Revolut (Personal / Business) đã KYC và TK USD

Tôi là một người du mục kỹ thuật số cần một cách đáng tin cậy để gửi và nhận tiền quốc tế.Wise và Revolut là hai trong số những lựa chọn tốt nhất ngoài kia, nhưng chúng có thể là một nỗi đau để thiết lập.Nếu bạn có một tài khoản dự phòng mà bạn không sử dụng, tôi rất vui khi mua nó từ bạn.

Tôi sẵn sàng trả một mức giá hợp lý cho tài khoản.Tôi cũng có thể cung cấp cho bạn một danh sách các tài liệu mà tôi cần để hoàn thành giao dịch.

Nếu bạn quan tâm, vui lòng để lại nhận xét bên dưới hoặc gửi tin nhắn cho tôi.Tôi sẵn sàng trò chuyện trên WhatsApp hoặc Telegram.

** Hashtags: **

* #cần mua
* #WiSeaccount
* #RevolutAccount
=======================================
#NeedTobuy #WiSeaccount #RevolutAccount **Looking to buy a Wise or Revolut account (personal or business) that is already KYC'd and has USD.**

I'm a digital nomad who needs a reliable way to send and receive money internationally. Wise and Revolut are two of the best options out there, but they can be a pain to set up. If you have a spare account that you're not using, I'd be happy to buy it from you.

I'm willing to pay a fair price for the account. I can also provide you with a list of documents that I need in order to complete the transaction.

If you're interested, please leave a comment below or send me a message. I'm available to chat on WhatsApp or Telegram.

**Hashtags:**

* #NeedTobuy
* #WiSeaccount
* #RevolutAccount

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back