** Cách tạo một cuộc họp trên các đội Microsoft qua điện thoại **
Năm học mới đã bắt đầu và nhiều trường học, giáo viên và giảng viên đang sử dụng phần mềm Microsoft Team, còn được gọi là các nhóm, để tiến hành các bài giảng trực tuyến trên điện thoại hoặc máy tính.Và để bắt đầu giảng bài, chúng tôi cần một cuộc họp.Vì vậy, làm thế nào để tạo một cuộc họp trên các đội Microsoft qua điện thoại, hãy xem.
** Lưu ý: ** Trong bài viết này, tôi sử dụng điện thoại Android để tạo một cuộc họp.Trên iOS, giao diện có thể hơi khác nhau, nhưng các bước tương tự nhau.
** Bước 1: ** Bạn có thể tải ứng dụng nhóm vào điện thoại của mình thông qua các liên kết bên dưới:
* [Tải xuống các nhóm cho iOS] (https://apps.apple.com/us/app/microsoft-tams/id1442785551)
* [Tải xuống các nhóm cho Android] (Microsoft Teams - Apps on Google Play)
** Bước 2: ** Sau khi tải xuống, bạn cần đăng nhập vào các nhóm Microsoft với tài khoản Microsoft của bạn được tạo hoặc cấp bởi trường.Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể nhấp vào nút đăng ký ** ** bên dưới để đăng ký.
** Bước 3: ** Sau khi đăng nhập, chọn tab ** cuộc họp ** bên dưới thanh công cụ> Nhấp vào ** cuộc họp ngay **> Bạn sẽ thấy màn hình thông tin cuộc gọi, nơi bạn có thể sao chép liên kết hoặc bắt đầu cuộc họp.Luôn luôn bằng nút ** Bắt đầu cuộc họp **.
** Bước 4: ** Nhấp vào ** Tham gia ** Ngay khi bạn được chuyển sang màn hình tiếp theo.Và vì vậy bạn có thể tạo ra một cuộc họp.
** Ngoài ra, bạn có thể lên lịch một cuộc họp trước bằng cách nhấp vào phần khác trong thanh công cụ và chọn lịch ** **, sau đó bạn sẽ được lên lịch, thông tin cuộc họp và thông báo cho cuộc họp.Khi cài đặt kết thúc, chỉ cần nhấp vào đánh dấu ở phía trên bên phải của màn hình. **
** Đây là một điều cực kỳ quan trọng khi sử dụng các nhóm, vì vậy xin vui lòng nắm bắt nó.Tôi chúc bạn và giáo viên thành công để có giờ dạy và học hữu ích.Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng cho tôi biết trong phần bình luận và đừng quên chia sẻ bài viết với mọi người. **
** #MicrosoftTeams #howtocreateameetingonmicrosoftteams #onLinelearning **
=======================================
**How to create a meeting on Microsoft Teams by phone**
The new school year has started and many schools, teachers, and lecturers are using Microsoft Teams software, also known as Teams, to conduct online lectures on phones or computers. And to start lecturing, we need a meeting. So how to create a meeting on Microsoft Teams by phone, let's see.
**Note:** In this article, I use an Android phone to create a meeting. On iOS, the interface may be a little different, but the steps are similar.
**Step 1:** You can download the Teams app to your phone via the links below:
* [Download Teams for iOS](https://apps.apple.com/us/app/microsoft-teams/id1442785551)
* [Download Teams for Android](https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microsoft.teams)
**Step 2:** After downloading, you need to log in to Microsoft Teams with your Microsoft account created or granted by the school. If you don't have an account, you can click the **Free registration** button below to register.
**Step 3:** After logging in, select the **Meeting** tab below the toolbar > Click **Meeting now** > You will see a call information screen, where you can copy the link or start the meeting. Always with the button **Start meeting**.
**Step 4:** Click **Join** as soon as you are transferred to the next screen. And so you can create a meeting.
**In addition, you can schedule a meeting in advance by clicking on another section under the toolbar and selecting the **Calendar**, then you will be scheduled, the meeting information and notification for the meeting. When the installation is finished, just click on the tick on the top right of the screen.**
**This is an extremely important thing when using Teams, so please grasp it. I wish you and teachers success to have useful teaching and learning hours. If you have any questions, please tell me in the comment section and do not forget to share the article with everyone.**
**#MicrosoftTeams #howtocreateameetingonmicrosoftteams #onLinelearning**
Năm học mới đã bắt đầu và nhiều trường học, giáo viên và giảng viên đang sử dụng phần mềm Microsoft Team, còn được gọi là các nhóm, để tiến hành các bài giảng trực tuyến trên điện thoại hoặc máy tính.Và để bắt đầu giảng bài, chúng tôi cần một cuộc họp.Vì vậy, làm thế nào để tạo một cuộc họp trên các đội Microsoft qua điện thoại, hãy xem.
** Lưu ý: ** Trong bài viết này, tôi sử dụng điện thoại Android để tạo một cuộc họp.Trên iOS, giao diện có thể hơi khác nhau, nhưng các bước tương tự nhau.
** Bước 1: ** Bạn có thể tải ứng dụng nhóm vào điện thoại của mình thông qua các liên kết bên dưới:
* [Tải xuống các nhóm cho iOS] (https://apps.apple.com/us/app/microsoft-tams/id1442785551)
* [Tải xuống các nhóm cho Android] (Microsoft Teams - Apps on Google Play)
** Bước 2: ** Sau khi tải xuống, bạn cần đăng nhập vào các nhóm Microsoft với tài khoản Microsoft của bạn được tạo hoặc cấp bởi trường.Nếu bạn không có tài khoản, bạn có thể nhấp vào nút đăng ký ** ** bên dưới để đăng ký.
** Bước 3: ** Sau khi đăng nhập, chọn tab ** cuộc họp ** bên dưới thanh công cụ> Nhấp vào ** cuộc họp ngay **> Bạn sẽ thấy màn hình thông tin cuộc gọi, nơi bạn có thể sao chép liên kết hoặc bắt đầu cuộc họp.Luôn luôn bằng nút ** Bắt đầu cuộc họp **.
** Bước 4: ** Nhấp vào ** Tham gia ** Ngay khi bạn được chuyển sang màn hình tiếp theo.Và vì vậy bạn có thể tạo ra một cuộc họp.
** Ngoài ra, bạn có thể lên lịch một cuộc họp trước bằng cách nhấp vào phần khác trong thanh công cụ và chọn lịch ** **, sau đó bạn sẽ được lên lịch, thông tin cuộc họp và thông báo cho cuộc họp.Khi cài đặt kết thúc, chỉ cần nhấp vào đánh dấu ở phía trên bên phải của màn hình. **
** Đây là một điều cực kỳ quan trọng khi sử dụng các nhóm, vì vậy xin vui lòng nắm bắt nó.Tôi chúc bạn và giáo viên thành công để có giờ dạy và học hữu ích.Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng cho tôi biết trong phần bình luận và đừng quên chia sẻ bài viết với mọi người. **
** #MicrosoftTeams #howtocreateameetingonmicrosoftteams #onLinelearning **
=======================================
**How to create a meeting on Microsoft Teams by phone**
The new school year has started and many schools, teachers, and lecturers are using Microsoft Teams software, also known as Teams, to conduct online lectures on phones or computers. And to start lecturing, we need a meeting. So how to create a meeting on Microsoft Teams by phone, let's see.
**Note:** In this article, I use an Android phone to create a meeting. On iOS, the interface may be a little different, but the steps are similar.
**Step 1:** You can download the Teams app to your phone via the links below:
* [Download Teams for iOS](https://apps.apple.com/us/app/microsoft-teams/id1442785551)
* [Download Teams for Android](https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microsoft.teams)
**Step 2:** After downloading, you need to log in to Microsoft Teams with your Microsoft account created or granted by the school. If you don't have an account, you can click the **Free registration** button below to register.
**Step 3:** After logging in, select the **Meeting** tab below the toolbar > Click **Meeting now** > You will see a call information screen, where you can copy the link or start the meeting. Always with the button **Start meeting**.
**Step 4:** Click **Join** as soon as you are transferred to the next screen. And so you can create a meeting.
**In addition, you can schedule a meeting in advance by clicking on another section under the toolbar and selecting the **Calendar**, then you will be scheduled, the meeting information and notification for the meeting. When the installation is finished, just click on the tick on the top right of the screen.**
**This is an extremely important thing when using Teams, so please grasp it. I wish you and teachers success to have useful teaching and learning hours. If you have any questions, please tell me in the comment section and do not forget to share the article with everyone.**
**#MicrosoftTeams #howtocreateameetingonmicrosoftteams #onLinelearning**