Tips and Tricks Cách nộp hồ sơ trợ cấp thất nghiệp online dành cho người không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp

lyaicatherin

New member
** Cách đăng ký trợ cấp thất nghiệp trực tuyến cho những nhân viên không đủ điều kiện nhận trợ cấp thất nghiệp (với hình ảnh) **

**Giới thiệu**

Đại dịch COVID-19 đã gây ra khó khăn kinh tế rộng rãi và nhiều công nhân đã mất việc.Để giúp những người lao động này, chính phủ của Hồ Chí Minh Thành phố đã công bố một chương trình mới về lợi ích thất nghiệp cho những nhân viên không đủ điều kiện nhận trợ cấp thất nghiệp thường xuyên.

Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách đăng ký các lợi ích thất nghiệp trực tuyến bằng điện thoại thông minh của bạn.

** Bước 1: Truy cập cổng thông tin Dịch vụ Công cộng Quốc gia **

Bước đầu tiên là truy cập Cổng thông tin Dịch vụ Công cộng Quốc gia.Bạn có thể làm điều này bằng cách nhấp vào liên kết bên dưới.

[Liên kết đến cổng thông tin dịch vụ công cộng quốc gia] (https://dichvucong.gov.vn/)

** Bước 2: Nhấp vào "Gửi trực tuyến" **

Khi bạn đã truy cập Cổng thông tin Dịch vụ Công cộng Quốc gia, bạn sẽ cần nhấp vào nút "Gửi trực tuyến".

** Bước 3: Đăng ký hoặc đăng nhập **

Nếu bạn không có tài khoản, bạn sẽ cần phải đăng ký một tài khoản.Nếu bạn đã có một tài khoản, bạn chỉ có thể đăng nhập.

** Bước 4: Tải xuống tệp mẫu **

Khi bạn đã đăng nhập, bạn sẽ cần tải xuống tệp mẫu.Tệp này chứa Mẫu 07, là mẫu đơn xin hỗ trợ (cho nhân viên bị chấm dứt hợp đồng lao động nhưng không đủ điều kiện nhận trợ cấp thất nghiệp).

** Bước 5: Điền vào tệp mẫu **

Bạn sẽ cần điền vào tệp mẫu với thông tin của bạn.Khi bạn đã điền vào tệp, bạn sẽ cần lưu nó trên máy tính của mình.

** Bước 6: Tải lên tệp mẫu **

Khi bạn đã lưu tệp mẫu, bạn sẽ cần tải nó lên hệ thống.

** Bước 7: Tải lên các tài liệu cần thiết **

Bạn cũng sẽ cần tải lên các tài liệu cần thiết, chẳng hạn như thẻ ID và hợp đồng lao động của bạn.

** Bước 8: Gửi ứng dụng **

Khi bạn đã tải lên tất cả các tài liệu cần thiết, bạn sẽ cần nộp đơn.

** Bước 9: Nhận lợi ích của bạn **

Nếu ứng dụng của bạn được chấp thuận, bạn sẽ nhận được lợi ích của mình trong vòng 10 ngày làm việc.

**Phần kết luận**

Áp dụng cho các lợi ích thất nghiệp trực tuyến là một quá trình đơn giản có thể được hoàn thành chỉ trong một vài bước.Bằng cách làm theo các bước trong bài viết này, bạn có thể dễ dàng đăng ký trợ cấp thất nghiệp và nhận được sự giúp đỡ bạn cần trong thời gian khó khăn này.

** Hashtags: ** #UnemploymentBenefits #Covid19 #Hochiminhcity
=======================================
**How to Apply for Unemployment Benefits Online for Employees Who Are Not Eligible for Unemployment Benefits (with pictures)**

**Introduction**

The COVID-19 pandemic has caused widespread economic hardship, and many workers have lost their jobs. In order to help these workers, the government of Ho Chi Minh City has announced a new program of unemployment benefits for employees who are not eligible for regular unemployment benefits.

This article will show you how to apply for unemployment benefits online using your smartphone.

**Step 1: Access the National Public Service Portal**

The first step is to access the National Public Service Portal. You can do this by clicking on the link below.

[Link to National Public Service Portal](https://dichvucong.gov.vn/)

**Step 2: Click on "Submit Online"**

Once you have accessed the National Public Service Portal, you will need to click on the "Submit Online" button.

**Step 3: Register or Login**

If you do not have an account, you will need to register for one. If you already have an account, you can simply login.

**Step 4: Download the Sample File**

Once you have logged in, you will need to download the sample file. This file contains the form 07, which is the application form for support (for employees who are terminated with labor contracts but are not eligible for unemployment benefits).

**Step 5: Fill out the Sample File**

You will need to fill out the sample file with your information. Once you have filled out the file, you will need to save it on your computer.

**Step 6: Upload the Sample File**

Once you have saved the sample file, you will need to upload it to the system.

**Step 7: Upload the Required Documents**

You will also need to upload the required documents, such as your ID card and your employment contract.

**Step 8: Submit the Application**

Once you have uploaded all of the required documents, you will need to submit the application.

**Step 9: Receive Your Benefits**

If your application is approved, you will receive your benefits within 10 working days.

**Conclusion**

Applying for unemployment benefits online is a simple process that can be completed in just a few steps. By following the steps in this article, you can easily apply for unemployment benefits and receive the help you need during this difficult time.

**Hashtags:** #UnemploymentBenefits #Covid19 #Hochiminhcity
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top