Tips and Tricks Cách nhận gói Data 0đ, gọi thoại, SMS từ nhà mạng Viettel miễn phí

hieuthong657

** Cách phát hành cá trực tuyến để nhận dữ liệu miễn phí, cuộc gọi điện thoại, SMS Viettel **

** TET Ông Cong, Ông Apple Năm nay, người dùng dịch vụ viễn thông Viettel sẽ được phát hành trực tuyến ngay trên điện thoại của họ và có cơ hội giành được những món quà may mắn từ Viettel. **

** Giống như gói V7C miễn phí, thẻ cào, tin nhắn và các cuộc gọi trên -NET. **

** Sau đây là một hướng dẫn chi tiết. **

** Bước 1: ** Bạn tải xuống ứng dụng Viettel của tôi vào điện thoại của bạn, hãy tiếp tục đăng nhập.Ứng dụng miễn phí trên Android và iOS.

[Viettel của tôi cho Android] (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.viettel.myviettel)

[Viettel của tôi cho iOS] (https://apps.apple.com/vn/app/my-viettel/id1247896648)

** Bước 2: ** Trong ứng dụng Viettel của tôi, bạn chọn biểu ngữ của chương trình phát hành cá - cá chép trở lại thiên đường để tham gia.Nhấn cá.

** Bước 3: ** Trong phần báo cáo, bạn chọn nội dung để báo cáo ngoc hoang, bao gồm: tình yêu, sức khỏe và tiền bạc.Sau đó nhấp vào Tiếp tục.

** Bước 4: ** Bản phát hành cá đầu tiên diễn ra, nếu bạn không thắng, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một điều ước thông qua thông báo (bật lên) tại giao diện chương trình.Bấm để tham gia.

** Bước 5: ** Trong trường hợp bạn giành chiến thắng, hệ thống sẽ tiến hành thông báo giải thưởng thông qua thông báo (bật lên) tại giao diện chương trình và trả về thông báo chiến thắng cho bạn.Bấm để tham gia nếu bạn có một lượt.

**Ghi chú:**

* Đối với các lượt có sẵn: Mỗi giờ tham gia chương trình, hệ thống sẽ thêm vào bạn 3 lần, thời gian từ chuyến thăm gần nhất.Sau khi thêm lượt, số lượng giao diện hiện tại của chương trình sẽ tự động tăng tương ứng với số lần lượt được thêm vào.Các lượt không được tích lũy theo ngày nếu bạn không sử dụng hết.
* Đối với các lượt bổ sung: Bạn có thể được thêm vào khi thực hiện các hoạt động theo quy định của chương trình.Những người tham gia cộng với thời hạn cho đến ngày cuối cùng của chương trình.

** Bước 6: ** Bạn làm theo hướng dẫn của tin nhắn từ Viettel của tôi để nhận quà tặng.Tất cả đều miễn phí.

**Chúc mọi người may mắn.**

** Hãy nhớ nhấp như và chia sẻ bài viết để hỗ trợ tôi. **

** #Viettel #TET #MRCONG #MRAPPLE #fishRelease #Freegifts **
=======================================
**How to release fish online to receive free data, phone calls, SMS Viettel**

**Tet Mr. Cong, Mr. Apple this year, Viettel telecommunications service users will be released online right on their phone and have the opportunity to win lucky gifts from Viettel.**

**Like a free V7C package, scratch cards, messages and on -net calls.**

**The following is a detailed guide.**

**Step 1:** You download the My Viettel application to your phone, proceed to login. Free application on Android and iOS.

[My Viettel for Android](https://play.google.com/store/apps/details?id=com.viettel.myviettel)

[My Viettel for iOS](https://apps.apple.com/vn/app/my-viettel/id1247896648)

**Step 2:** In the My Viettel application, you choose the Banner of the Fish Release program - Carp return to heaven to participate. Press the fish.

**Step 3:** In the reporting section, you choose the content to report Ngoc Hoang, including: Love, Health and Money. Then click continue.

**Step 4:** The first release of fish takes place, if you do not win, the system will give you a wish through the notification (popup) at the program interface. Click to join.

**Step 5:** In case you win, the system will proceed to notify the prize through the notification (popup) at the program interface and return the winning message for you. Click to join if you have a turn.

**Note:**

* For available turns: Every hour participating in the program, the system will add to you 3 times, time from the nearest visit. After adding the turn, the number of the current interface of the program will automatically increase corresponding to the number of turns added. The turns are not accumulated by day if you do not use up.
* For additional turns: You may be added when performing operations as prescribed by the program. The participants plus the deadline until the last day of the program.

**Step 6:** You follow the instructions of the message from My Viettel to receive gifts. All are free.

**Good luck everyone.**

**Remember to click like and share the article to support me.**

**#Viettel #Tet #MRCONG #MRAPPLE #fishRelease #Freegifts**

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back