Tips and Tricks Cách lì xì Data và tiền di động dịp Tết 2022 qua ứng dụng My Viettel cho bạn bè, người thân chỉ qua vài bước làm

tonga674

** Cách gửi tiền may mắn cho TET 2022 qua Viettel của tôi **

** Ứng dụng Viettel của tôi đã cập nhật các thẻ đẹp với các gói dữ liệu tiện ích cho khách hàng dễ dàng chọn tiền may mắn cho bạn bè và người thân ngay trên điện thoại của họ nhân dịp NHham Dan. **

Trong bài viết sau, tôi sẽ chỉ cho bạn cách gửi tiền may mắn cho TET 2022 qua Viettel của tôi!

**Ghi chú:**

* Điện thoại thuê bao được trao giải phải có kết nối Internet/3G/4G để mở hình ảnh bình thường.
* Nếu bạn gửi thẻ và chọn gói dữ liệu, bạn sẽ trả phí dữ liệu theo giá gói theo quy định.

** 1.Cách gửi tiền may mắn cho dữ liệu cho người khác **

Bước 1: Bạn truy cập ứng dụng Viettel của tôi, sau đó nhấp vào ** tiền may mắn **.

Tiếp theo, bạn nhập số điện thoại của người nhận (mạng Viettel) và chọn thẻ tiền may mắn mà bạn muốn gửi.

** Viettel của tôi cho Android **

[Link] (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.viettel.myviettel)

** Viettel của tôi cho iOS **

[Link] (https://apps.apple.com/vn/app/my-viettel/id1293805930)

Bước 2: Bạn chọn gói dữ liệu bạn muốn cung cấp, sau đó bạn nhập mã bảo mật và xác nhận quà tặng.

** 2.Cách gửi tiền may mắn từ tài khoản gốc cho người khác **

Bước 1: Bạn cần lấy mật khẩu chuyển tiền bằng cách viết SMS theo cú pháp ** MK ** thành ** 136 **.

Bước 2: Bạn truy cập vào ứng dụng Viettel của tôi, sau đó nhấp vào ** tiền may mắn **.

Tiếp theo, bạn nhập số điện thoại của người nhận (mạng Viettel) và chọn thẻ tiền may mắn mà bạn muốn gửi.

Bước 3: Bạn chọn số tiền bạn muốn cung cấp, sau đó bạn nhập mật khẩu chuyển tiền (nhận được trong bước 1), tiếp tục nhập mã bảo mật và xác nhận quà tặng.

** Trên đây là hướng dẫn về cách gửi tiền may mắn cho TET 2022 thông qua ứng dụng Viettel của tôi, giúp bạn bày tỏ tình cảm của mình vào đầu năm với mọi người xung quanh. **

** Đừng quên để lại 1 lượt thích và 1 chia sẻ cho chúng tôi! **

** Tôi chúc bạn thực hiện thành công. **

** #TET2022 #Luckymoney #MyViettel **
=======================================
**How to send lucky money for Tet 2022 via My Viettel**

**My Viettel application has updated beautiful cards with utility data packages for customers to easily choose to give lucky money for friends and relatives right on their phone on the occasion of Nham Dan.**

In the following article, I will show you how to send lucky money for Tet 2022 via My Viettel!

**Note:**

* The awarded subscriber phone must have an Internet/3G/4G connection to open a normal image.
* If you send the card and choose the data package, you will pay the data fee at the prescribed package price.

**1. How to send lucky money for data for others**

Step 1: You access My Viettel application, then click the **Lucky money**.

Next, you enter the recipient's phone number (Viettel network) and choose the lucky money card you want to send.

**My Viettel for Android**

[Link](https://play.google.com/store/apps/details?id=com.viettel.myviettel)

**My Viettel for iOS**

[Link](https://apps.apple.com/vn/app/my-viettel/id1293805930)

Step 2: You choose the Data package you want to give, then you enter the security code and confirm the gift.

**2. How to send lucky money from the original account for others**

Step 1: You need to get the money transfer password by writing the SMS according to the **MK syntax** to **136**.

Step 2: You access My Viettel application, then click the **Lucky money**.

Next, you enter the recipient's phone number (Viettel network) and choose the lucky money card you want to send.

Step 3: You choose the amount you want to give, then you enter the money transfer password (received in step 1), continue to enter the security code and confirm the gift.

**Above is the instructions on how to send lucky money for Tet 2022 through My Viettel application, helping you to express your affection on the beginning of the year with everyone around you.**

**Do not forget to leave 1 like and 1 share for us!**

**I wish you successful implementation.**

**#Tet2022 #Luckymoney #MyViettel**

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back