Tips and Tricks Cách kiểm tra thuê bao Viettel của bạn có đang bị trừ tiền oan hay không

tranthanhbigred

** Viettel đã khấu trừ tiền vì lý do gì?Làm thế nào để kiểm tra mà không gọi bảng Switch? **

Chỉ cần sạc lại SIM, ngay lập tức hệ thống trả về thông báo mà tài khoản sắp kết thúc.Vậy nhà điều hành mạng đã khấu trừ tiền nào trên SIM Viettel của bạn?Đây là cách dễ nhất để kiểm tra mà không gọi bảng Switch.

** Ứng dụng Viettel của tôi **

Viettel của tôi được sinh ra để cung cấp dịch vụ, tìm kiếm phí, tài khoản, thông tin quảng cáo, ... cho người dùng Viettel.Vì vậy, bạn không cần gọi bảng Switch để tra cứu thông tin nữa.

** Cách kiểm tra tiền khấu trừ của Viettel vì lý do gì? **

Sau khi tải xuống Viettel của tôi, vui lòng bắt đầu và sử dụng 3G/4G Viettel để tự động đăng nhập.

Hoặc bạn có thể đăng nhập bằng phương pháp thủ công thông thường.

Đăng nhập thành công, đi đến tùy chọn tìm kiếm vận chuyển hàng hóa và chọn thời gian để tìm kiếm.

Bạn có thể chọn tra cứu 7 ngày, 30 ngày, ... ngay lập tức hệ thống sẽ trả lại giá của các giao dịch gần đây từ các cuộc gọi đến SMS, dữ liệu.

Ngoài ra, nếu bạn cần kiểm tra phí cho một lần khác, bạn có thể chọn tùy chọn xem ngày và chọn lần đầu tiên và kết thúc thử nghiệm.

** Hy vọng chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn kiểm soát tài khoản cá nhân của mình. **

** Trong tương lai, tôi sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra người đăng ký của các nhà mạng khác.Chúc may mắn.**

** #Viettel #MyViettel #Checksim #DEDUCTMONEY **
=======================================
**Viettel deducted money for what reason? How to check without calling the switchboard?**

Just recharged the sim, immediately the system returns the message that the account is about to end. So what money did the network operator deduct on your Viettel sim? This is the easiest way to check without calling the switchboard.

**My Viettel app**

My Viettel was born to provide services, search for charges, accounts, promotional information, ... for Viettel users. So you don't need to call the switchboard to look up information anymore.

**How to check Viettel deducted money for what reason?**

After downloading My Viettel, please start and use 3G/4G Viettel to log in automatically.

Or you can log in by normal manual method.

Successfully log in, go to the freight search option and select the time to look up.

You can choose to look up 7 days, 30 days, ... Immediately the system will return the price of recent transactions from calls to SMS, data.

In addition, if you need to check the charge for another time, you can choose the option of viewing date and choose the first time and the test end.

**Hope the above sharing will help you control your personal account.**

**In the future, I will guide you to check subscriber of other carriers. Good luck.**

**#Viettel #MyViettel #Checksim #DEDUCTMONEY**

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back