** Không thể truy cập hoặc tải xuống ứng dụng từ Windows Store sau khi nâng cấp lên Windows 10?Đây là 2 giải pháp! **
Sau khi nâng cấp lên Windows 10, nhiều người đã gặp phải vấn đề không thể truy cập hoặc tải xuống ứng dụng từ Windows Store.Một số người thậm chí còn nhận được mã lỗi 0x80073D02.
Nếu bạn là một trong những người không may mắn, đừng lo lắng!Chúng tôi đã có bạn được bảo hiểm.Dưới đây là 2 giải pháp để khắc phục vấn đề này.
** Giải pháp 1: Đặt lại bộ nhớ cache của Windows Store **
1. Đóng cửa sổ Windows Store.
2. Nhấn ** lệnh + r ** để mở hộp thoại chạy.
3. Nhập ** wsreset.exe ** và nhấn ** enter **.
4. Windows Store sẽ đặt lại và tải lại.
5. Hãy thử tải xuống lại ứng dụng của bạn.
** Giải pháp 2: Sử dụng khi ứng dụng đang tải xuống nửa chừng nhưng liên tục được báo cáo **
1. Ngừng tải xuống ứng dụng bằng cách nhấn dấu ** x ** trong Windows Store.
2. Đóng cửa hàng Windows hoàn toàn.
3. Khởi động lại máy tính của bạn.
4. Mở Windows Store và thử tải xuống ứng dụng.
**Chúc may mắn!**
=======================================
**Can't access or download apps from Windows Store after upgrading to Windows 10? Here are 2 solutions!**
After upgrading to Windows 10, many people have encountered the issue of not being able to access or download apps from the Windows Store. Some people even get the error code 0x80073d02.
If you're one of the unlucky ones, don't worry! We've got you covered. Here are 2 solutions to fix this problem.
**Solution 1: Reset the cache of the Windows Store**
1. Close the Windows Store window.
2. Press **Command + R** to open the Run dialog box.
3. Enter **Wsreset.exe** and press **Enter**.
4. The Windows Store will reset and reload.
5. Try downloading your app again.
**Solution 2: Use when the app is downloading halfway but constantly being reported**
1. Stop downloading the app by pressing the **X** mark in the Windows Store.
2. Close the Windows Store completely.
3. Restart your computer.
4. Open the Windows Store and try downloading the app again.
**Good luck!**
Sau khi nâng cấp lên Windows 10, nhiều người đã gặp phải vấn đề không thể truy cập hoặc tải xuống ứng dụng từ Windows Store.Một số người thậm chí còn nhận được mã lỗi 0x80073D02.
Nếu bạn là một trong những người không may mắn, đừng lo lắng!Chúng tôi đã có bạn được bảo hiểm.Dưới đây là 2 giải pháp để khắc phục vấn đề này.
** Giải pháp 1: Đặt lại bộ nhớ cache của Windows Store **
1. Đóng cửa sổ Windows Store.
2. Nhấn ** lệnh + r ** để mở hộp thoại chạy.
3. Nhập ** wsreset.exe ** và nhấn ** enter **.
4. Windows Store sẽ đặt lại và tải lại.
5. Hãy thử tải xuống lại ứng dụng của bạn.
** Giải pháp 2: Sử dụng khi ứng dụng đang tải xuống nửa chừng nhưng liên tục được báo cáo **
1. Ngừng tải xuống ứng dụng bằng cách nhấn dấu ** x ** trong Windows Store.
2. Đóng cửa hàng Windows hoàn toàn.
3. Khởi động lại máy tính của bạn.
4. Mở Windows Store và thử tải xuống ứng dụng.
**Chúc may mắn!**
=======================================
**Can't access or download apps from Windows Store after upgrading to Windows 10? Here are 2 solutions!**
After upgrading to Windows 10, many people have encountered the issue of not being able to access or download apps from the Windows Store. Some people even get the error code 0x80073d02.
If you're one of the unlucky ones, don't worry! We've got you covered. Here are 2 solutions to fix this problem.
**Solution 1: Reset the cache of the Windows Store**
1. Close the Windows Store window.
2. Press **Command + R** to open the Run dialog box.
3. Enter **Wsreset.exe** and press **Enter**.
4. The Windows Store will reset and reload.
5. Try downloading your app again.
**Solution 2: Use when the app is downloading halfway but constantly being reported**
1. Stop downloading the app by pressing the **X** mark in the Windows Store.
2. Close the Windows Store completely.
3. Restart your computer.
4. Open the Windows Store and try downloading the app again.
**Good luck!**