Tips and Tricks Cách gửi tặng thầy cô lời chúc ngày 20/11 và data 4G bằng My Viettel

phamaivan.khanh

** Cách gửi thẻ ngày của giáo viên và gói dữ liệu 4G cho giáo viên trên ứng dụng Viettel của tôi **

** Nhân dịp ngày của giáo viên ngày 20 tháng 11, Tập đoàn Viettel Viettel Telecom đã cập nhật tính năng gửi thẻ ban ngày của giáo viên và các gói dữ liệu 4G trên ứng dụng Viettel của tôi để bày tỏ lòng biết ơn đến các giáo viên đã dành cuộc sống của họ để giáo dục và hướng dẫn nhiều ngườiHọc sinh vào bờ kiến thức. **

** Đây là hướng dẫn về cách gửi thẻ ngày của giáo viên và gói dữ liệu 4G cho giáo viên qua điện thoại: **

1. ** Tải xuống ứng dụng Viettel của tôi vào điện thoại của bạn từ các liên kết bên dưới. **
* [Viettel của tôi trên Android] (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.viettel.myviettel)
* [Viettel của tôi trên iOS] (https://apps.apple.com/vn/app/my-viettel/id1064234449)
2. ** Mở ứng dụng Viettel của tôi, tại trang chủ, nhấp vào tính năng ** Thẻ quà tặng **. **
3. ** Trong ** giao diện thẻ quà tặng **, chọn số điện thoại của người nhận bằng cách nhập số điện thoại hoặc chọn từ danh bạ. **
4. ** Tiếp theo, bạn chọn thẻ và lời chào.Bạn có thể nhấp vào ** Tất cả ** để chọn thêm mẫu thẻ. **
5. ** Cuối cùng, bạn có nhiều tính năng hơn để chọn gói để gửi thiệp chúc mừng.Sau khi chọn, nhấp vào ** Gửi quà tặng ** để gửi cho giáo viên. **

**Ghi chú:**

* Truy cập ứng dụng Viettel của tôi bằng tính năng Thẻ quà tặng và các tính năng khác như kiểm tra phí, mời thẻ SIM 4G, lan truyền Viettel của tôi ... tất cả dữ liệu miễn phí.
* Khách hàng gửi thẻ bao gồm gói dữ liệu sẽ trả phí dữ liệu theo gói quà tặng.

** Cảm ơn các giáo viên đã hướng dẫn chúng tôi trên đường, cho chúng tôi một con đường vững chắc cho tương lai.Đây là vẻ đẹp của mối quan hệ giáo viên-học sinh trong các thế hệ học sinh và giáo viên trong suốt lịch sử của quốc gia Việt Nam. **

** Ước gì mọi người sẽ có những khoảnh khắc đẹp nhất vào ngày 20 tháng 11. Hãy nhớ nhấp như và chia sẻ sự hỗ trợ của bạn. **

** Hashtags: ** #teachersday #giáo viênDay2023 #teachersdayvietnam #MyViettel #Viettel #4gdata
=======================================
**How to send Teachers' Day cards and 4G data packages to teachers on My Viettel app**

**On the occasion of Teachers' Day November 20, Viettel Military Telecom Corporation has updated the feature of sending Teachers' Day cards and 4G data packages on My Viettel app to express gratitude to the teachers who have dedicated their lives to educating and guiding many students to the shore of knowledge.**

**Here is a guide on how to send Teachers' Day cards and 4G data packages to teachers by phone:**

1. **Download the My Viettel app to your phone from the links below.**
* [My Viettel on Android](https://play.google.com/store/apps/details?id=com.viettel.myviettel)
* [My Viettel on iOS](https://apps.apple.com/vn/app/my-viettel/id1064234449)
2. **Open the My Viettel app, at the homepage, click on the **Gift card** feature.**
3. **In the **Gift card** interface, select the recipient's phone number by entering the phone number or selecting from the contacts.**
4. **Next, you select cards and greetings. You can click **All** to choose more card templates.**
5. **Finally, you have more features to choose the package to enclose greeting cards. After selecting, click **Send gifts** to send to teachers.**

**Note:**

* Accessing the My Viettel app using the gift card feature and other features such as checking charges, inviting 4G sim card, spreading My Viettel... all free data.
* Customers who send cards that include the data package will pay the data fee according to the gift package.

**Thank you teachers for guiding us on the way, giving us a firm path to the future. This is the beauty of the teacher-student relationship in generations of students and teachers throughout the history of the Vietnamese nation.**

**Wish everyone will have the most beautiful moments on November 20. Remember to click like and share your support.**

**Hashtags:** #teachersday #teachersday2023 #teachersdayvietnam #MyViettel #Viettel #4gdata

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back