Ask Các công ty gamefi đang tái hiện trò chơi

#gamification #Gamifi #Game #Learning #education ## Các công ty Gamifi đang tái tạo trò chơi

Gamification là quá trình áp dụng các yếu tố giống như trò chơi cho các bối cảnh phi trò chơi.Điều này có thể được thực hiện để làm cho các nhiệm vụ hấp dẫn và vui vẻ hơn, hoặc để khuyến khích mọi người học những điều mới.Trong những năm gần đây, Gamification đã ngày càng trở nên phổ biến trong giáo dục, vì các nhà giáo dục đã phát hiện ra rằng nó có thể giúp cải thiện sự tham gia và động lực của học sinh.

Có một số cách khác nhau để chơi game giáo dục.Một cách tiếp cận phổ biến là tạo ra các trò chơi dạy cho sinh viên các khái niệm mới.Ví dụ, một lớp toán học có thể tạo ra một trò chơi trong đó học sinh phải giải quyết các vấn đề toán học để tiến triển qua trò chơi.Một cách tiếp cận khác là sử dụng các yếu tố giống như trò chơi trong bối cảnh không trò chơi.Ví dụ, một giáo viên có thể tạo bảng xếp hạng cho các sinh viên hoàn thành bài tập đúng hạn hoặc có thể cung cấp cho học sinh điểm để tham gia các cuộc thảo luận trong lớp.

Gamification có thể là một công cụ mạnh mẽ cho các nhà giáo dục, nhưng điều quan trọng là sử dụng nó một cách khôn ngoan.Gamification không bao giờ nên được sử dụng để thay thế cho việc giảng dạy tốt, và điều quan trọng là đảm bảo rằng các trò chơi và hoạt động được sử dụng là phù hợp với lứa tuổi và hấp dẫn.

Dưới đây là một số ví dụ về cách sử dụng trò chơi trong giáo dục:

*** Khan Academy ** sử dụng trò chơi để khuyến khích học sinh học các khái niệm toán học và khoa học mới.Trang web cung cấp nhiều trò chơi và hoạt động giúp sinh viên thực hành các kỹ năng của mình và kiếm huy hiệu và điểm.
*** Duolingo ** là một ứng dụng học ngôn ngữ sử dụng Gamification để giúp người dùng học các ngôn ngữ mới.Ứng dụng này cung cấp nhiều trò chơi và hoạt động giúp người dùng thực hành các kỹ năng của họ và kiếm được phần thưởng.
*** classcraft ** là một công cụ quản lý lớp học sử dụng trò chơi để khuyến khích sinh viên tham gia vào các hoạt động của lớp.Công cụ này cho phép giáo viên tạo ra các trò chơi và hoạt động mà học sinh có thể hoàn thành để kiếm điểm và phần thưởng.

Gamification là một lĩnh vực tương đối mới, và vẫn còn rất nhiều nghiên cứu cần phải làm để xác định hiệu quả của nó.Tuy nhiên, bằng chứng ban đầu cho thấy rằng trò chơi có thể là một công cụ có giá trị cho các nhà giáo dục.Nó có thể giúp cải thiện sự tham gia và động lực của sinh viên, và nó cũng có thể giúp sinh viên học các khái niệm mới hiệu quả hơn.

## hashtags

* #Gamation
* #Gamifi
* #trò chơi
* #Học hỏi
* #giáo dục
=======================================
#gamification #Gamifi #Game #Learning #education ##GamiFi companies are recreating the game

Gamification is the process of applying game-like elements to non-game contexts. This can be done to make tasks more engaging and fun, or to encourage people to learn new things. In recent years, gamification has become increasingly popular in education, as educators have found that it can help to improve student engagement and motivation.

There are a number of different ways to gamify education. One common approach is to create games that teach students new concepts. For example, a math class could create a game where students have to solve math problems to progress through the game. Another approach is to use game-like elements in non-game contexts. For example, a teacher could create a leaderboard for students who complete their assignments on time, or could give students points for participating in class discussions.

Gamification can be a powerful tool for educators, but it's important to use it wisely. Gamification should never be used as a substitute for good teaching, and it's important to make sure that the games and activities that are used are age-appropriate and engaging.

Here are some examples of how gamification is being used in education:

* **Khan Academy** uses gamification to encourage students to learn new math and science concepts. The site offers a variety of games and activities that help students to practice their skills and earn badges and points.
* **Duolingo** is a language-learning app that uses gamification to help users learn new languages. The app offers a variety of games and activities that help users to practice their skills and earn rewards.
* **Classcraft** is a classroom management tool that uses gamification to encourage students to participate in class activities. The tool allows teachers to create games and activities that students can complete to earn points and rewards.

Gamification is a relatively new field, and there is still a lot of research that needs to be done to determine its effectiveness. However, the early evidence suggests that gamification can be a valuable tool for educators. It can help to improve student engagement and motivation, and it can also help students to learn new concepts more effectively.

##Hashtags

* #gamification
* #Gamifi
* #Game
* #Learning
* #education
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top