Các bác cho mình hỏi. Máy m k chơi game. 1 ngày sạc 1 lần bằng sạc 5w ( K để pin dưới 30% vì dùng...

angryswan888

New member
** Bác sĩ, hãy để tôi hỏi. **

IPhone 13 Pro Max của tôi đã ngừng hoạt động ngẫu nhiên với pin 30% trong vài tuần qua.Tôi đã thử sạc nó bằng bộ sạc 5W, nhưng vấn đề vẫn còn.Đây là một vấn đề phần cứng hoặc phần mềm?Điện thoại của tôi vẫn đang được bảo hành, vì vậy tôi hy vọng sẽ sớm sửa nó.

** Đây là một số nguyên nhân có thể của vấn đề: **

*** Vấn đề phần cứng: ** Pin trong điện thoại của bạn có thể bị lỗi.Nếu đây là trường hợp, bạn sẽ cần phải sửa chữa hoặc thay thế điện thoại.
*** Vấn đề phần mềm: ** Có thể có một lỗi phần mềm khiến điện thoại của bạn tắt với pin 30%.Nếu đây là trường hợp, Apple có thể phát hành bản cập nhật phần mềm để khắc phục sự cố.

** Để khắc phục sự cố, bạn có thể thử những điều sau: **

*** Kiểm tra sức khỏe của bạn: ** Chuyển đến ** Cài đặt **> ** Pin **> ** Sức khỏe pin **.Nếu sức khỏe pin của bạn dưới 80%, bạn có thể cần thay pin điện thoại.
*** Cập nhật phần mềm của bạn: ** Chuyển đến ** Cài đặt **> ** Chung **> ** Cập nhật phần mềm **.Nếu có bản cập nhật phần mềm có sẵn, hãy cài đặt nó.
*** Đặt lại điện thoại của bạn: ** Chuyển đến ** Cài đặt **> ** Chung **> ** Đặt lại **> ** Xóa tất cả nội dung và cài đặt **.Điều này sẽ xóa tất cả dữ liệu của bạn, vì vậy hãy đảm bảo sao lưu nó trước.

** Nếu bạn đã thử tất cả các bước này và vấn đề vẫn còn
=======================================
**Doctors, let me ask.**

My iPhone 13 Pro Max has been randomly shutting down at 30% battery for the past few weeks. I've tried charging it with a 5W charger, but the problem persists. Is this a hardware or software issue? My phone is still under warranty, so I'm hoping to get it fixed soon.

**Here are some possible causes of the problem:**

* **Hardware issue:** The battery in your phone may be defective. If this is the case, you'll need to get your phone repaired or replaced.
* **Software issue:** There may be a software bug that is causing your phone to shut down at 30% battery. If this is the case, Apple may release a software update to fix the problem.

**To troubleshoot the problem, you can try the following:**

* **Check your battery health:** Go to **Settings** > **Battery** > **Battery Health**. If your battery health is below 80%, you may need to get your phone battery replaced.
* **Update your software:** Go to **Settings** > **General** > **Software Update**. If there is a software update available, install it.
* **Reset your phone:** Go to **Settings** > **General** > **Reset** > **Erase All Content and Settings**. This will erase all of your data, so make sure to back it up first.

**If you've tried all of these steps and the problem persists, you'll need to take your phone to an Apple Store or authorized service provider for further diagnosis.**
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top