Share c++ array

#C ++ #Array #DatSource #Programming #tutorial ## C ++ mảng

** mảng C ++ **

Một mảng là một cấu trúc dữ liệu lưu trữ một tập hợp các yếu tố của cùng một loại dữ liệu.Các yếu tố của một mảng được sắp xếp theo kiểu tuyến tính và được truy cập bằng một chỉ mục.Chỉ số của phần tử đầu tiên của một mảng là 0.

Để khai báo một mảng trong C ++, bạn sử dụng cú pháp sau:

`` `C ++
int mảng [10];
`` `

Tuyên bố này tạo ra một mảng gồm 10 số nguyên.Các phần tử của mảng có thể được truy cập bằng cú pháp sau:

`` `C ++
mảng [0];// Phần tử đầu tiên của mảng
mảng [1];// Phần tử thứ hai của mảng
`` `

Bạn cũng có thể khởi tạo một mảng khi bạn khai báo nó.Để làm điều này, bạn sử dụng cú pháp sau:

`` `C ++
int mảng [10] = {1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10};
`` `

Tuyên bố này tạo ra một mảng gồm 10 số nguyên và khởi tạo các phần tử cho các giá trị 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 và 10.

Bạn có thể lặp lại một mảng bằng cú pháp sau:

`` `C ++
for (int i = 0; i <10; i ++) {
cout << mảng << endl;
}
`` `

Mã này sẽ in các phần tử của mảng vào bảng điều khiển.

Mảng là một cấu trúc dữ liệu mạnh mẽ có thể được sử dụng để lưu trữ và sắp xếp dữ liệu.Chúng được sử dụng trong một loạt các ứng dụng, chẳng hạn như phân loại, tìm kiếm và phân tích dữ liệu.

## hashtags

* #C ++
* #Mảng
* #Cấu trúc dữ liệu
* #Programming
* #tutorial
=======================================
#C++ #Array #datastructure #Programming #tutorial ##C++ Array

**C++ Array**

An array is a data structure that stores a collection of elements of the same data type. The elements of an array are arranged in a linear fashion and are accessed using an index. The index of the first element of an array is 0.

To declare an array in C++, you use the following syntax:

```c++
int arr[10];
```

This declaration creates an array of 10 integers. The elements of the array can be accessed using the following syntax:

```c++
arr[0]; // first element of the array
arr[1]; // second element of the array
```

You can also initialize an array when you declare it. To do this, you use the following syntax:

```c++
int arr[10] = {1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10};
```

This declaration creates an array of 10 integers and initializes the elements to the values 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, and 10.

You can iterate over an array using the following syntax:

```c++
for (int i = 0; i < 10; i++) {
cout << arr << endl;
}
```

This code will print the elements of the array to the console.

Arrays are a powerful data structure that can be used to store and organize data. They are used in a variety of applications, such as sorting, searching, and data analysis.

## Hashtags

* #C++
* #Array
* #datastructure
* #Programming
* #tutorial

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back