News BitMEX Owner Awards $50K Grant to Bitcoin Smart Contract Developer

lediepcong.son

** Nhà phát triển Bitcoin Jeremy Rubin nhận được \ 100.000 đô la từ Bitmex để hỗ trợ nghiên cứu Bitcoin **

Bitmex đã trao một khoản tài trợ 100.000 đô la cho nhà phát triển Bitcoin Jeremy Rubin để hỗ trợ công việc nghiên cứu và phát triển Bitcoin.

Rubin, người đã tham gia vào cộng đồng Bitcoin từ năm 2011, là nhà phát triển chính của SAPIO, một ngôn ngữ lập trình mới cho khả năng hợp đồng thông minh đầy đủ trên giao thức Bitcoin.Ông cũng là người sáng lập Judica, một tổ chức nghiên cứu mới có kế hoạch phát triển và phát hành các công cụ phần mềm mới cho Bitcoin.

Theo thông báo, khoản tài trợ từ Bitmex sẽ giúp Judica bền vững về mặt tài chính và tài trợ thêm cho nghiên cứu về Bitcoin's Mempool, cửa hàng giao dịch đang chờ xử lý của giao thức.

Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ công việc của Jeremy Rubin về nghiên cứu và phát triển Bitcoin, Giám đốc điều hành của Bitmex, Arthur Hayes cho biết.Sau đó, Jeremy Jeremy là một chuyên gia hàng đầu về không gian Bitcoin và công việc của ông có khả năng đóng góp đáng kể cho sự tăng trưởng dài hạn của hệ sinh thái Bitcoin.

Rubin nói thêm: Tôi rất biết ơn sự hỗ trợ của Bitmex và tôi rất vui mừng được sử dụng khoản tài trợ này để tiếp tục nghiên cứu về Bitcoin.Tôi tin rằng Bitcoin có khả năng cách mạng hóa hệ thống tài chính và tôi cam kết làm việc để biến tầm nhìn đó thành hiện thực.

Bitmex là một trong những trao đổi dẫn xuất tiền điện tử lớn nhất thế giới, với khối lượng giao dịch hơn 1 tỷ đô la mỗi ngày.Sàn giao dịch đã là một người ủng hộ giọng hát của Bitcoin và trước đó đã quyên góp \ 500.000 đô la cho nhóm phát triển Bitcoin Core.

Khoản tài trợ mới nhất này là một dấu hiệu tiếp theo của cam kết của Bitmex đối với hệ sinh thái Bitcoin và niềm tin của nó vào tiềm năng của Bitcoin để cách mạng hóa hệ thống tài chính.
=======================================
**Bitcoin Developer Jeremy Rubin Receives \$100,000 Grant from BitMEX to Support Bitcoin Research**

Seychelles-based cryptocurrency derivatives exchange BitMEX has awarded a \$100,000 grant to Bitcoin developer Jeremy Rubin to support his work on Bitcoin research and development.

Rubin, who has been involved in the Bitcoin community since 2011, is the lead developer of Sapio, a new programming language for full smart contract capability on the Bitcoin protocol. He is also the founder of Judica, a new research organization that plans to develop and release new software tools for Bitcoin.

According to the announcement, the grant from BitMEX will help make Judica financially sustainable and further fund research into Bitcoin's mempool, the protocol's store of pending transactions.

“We are excited to support Jeremy Rubin's work on Bitcoin research and development,” said BitMEX CEO Arthur Hayes. “Jeremy is a leading expert in the Bitcoin space, and his work has the potential to make significant contributions to the long-term growth of the Bitcoin ecosystem.”

Rubin added: “I am grateful for the support of BitMEX, and I am excited to use this grant to further my research into Bitcoin. I believe that Bitcoin has the potential to revolutionize the financial system, and I am committed to working to make that vision a reality.”

BitMEX is one of the world's largest cryptocurrency derivatives exchanges, with a trading volume of over \$1 billion per day. The exchange has been a vocal supporter of Bitcoin and has previously donated \$500,000 to the Bitcoin Core development team.

This latest grant is a further sign of BitMEX's commitment to the Bitcoin ecosystem and its belief in the potential of Bitcoin to revolutionize the financial system.

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back