Review Atago 4488(PAL-88S) Digital Pocket Propylene Glycol Refractometer (°C Scale)

xuanvu775

Atago 4488(PAL-88S) Digital Pocket Propylene Glycol Refractometer (°C Scale)

[Quà Tặng Bất Ngờ Khi Bạn Đặt Mua Ngay - Đừng Bỏ Lỡ!]: (https://shorten.asia/pxAPsX7d)
** ATAGO 4488 (PAL -88S) Pocket Propylene Glycol Glactometer (tỷ lệ ° C) - Đánh giá của cộng tác viên **

** Hashtags: ** #Refractometer #propyleneglycol #RefractionIndex

Là một cộng tác viên, tôi đã có cơ hội để thử nghiệm máy đo khúc xạ ATAGO 4488 (PAL-88) Pocket Propylene Glycol Glycol (thang đo ° C).Tôi đã rất ấn tượng với độ chính xác và dễ sử dụng của khúc xạ kế này.

ATAGO 4488 là một khúc xạ nhỏ, di động, hoàn hảo để đo chỉ số khúc xạ của propylene glycol.Nó có phạm vi đo rộng, từ 1.320 đến 1.420 và nó chính xác đến ± 0,001.Khít khúc khúc xạ cũng rất dễ sử dụng.Chỉ cần đặt một giọt propylene glycol trên lăng kính, đóng nắp và đọc chỉ số khúc xạ trên thang đo.

Tôi thấy Atago 4488 là một công cụ rất hữu ích để đo chỉ số khúc xạ của propylene glycol.Nó là chính xác, dễ sử dụng và di động.Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu điểm khúc xạ này cho bất kỳ ai cần đo chỉ số khúc xạ của propylene glycol.

** Ưu điểm: **

* Chính xác đến ± 0,001
* Phạm vi đo rộng (1.320 đến 1.420)
* Dễ sử dụng
* Cầm tay

** Nhược điểm: **

* Không có gì mà tôi có thể nghĩ đến

** Nhìn chung, tôi rất muốn giới thiệu ATAGO 4488 (PAL-88)
=======================================
[Quà Tặng Bất Ngờ Khi Bạn Đặt Mua Ngay - Đừng Bỏ Lỡ!]: (https://shorten.asia/pxAPsX7d)
**Atago 4488 (PAL-88S) Digital Pocket Propylene Glycol Refractometer (°C Scale) - A Collaborator's Review**

**Hashtags:** #Refractometer #propyleneglycol #refractiveindex

As a collaborator, I was given the opportunity to test out the Atago 4488 (PAL-88S) Digital Pocket Propylene Glycol Refractometer (°C Scale). I was impressed with the accuracy and ease of use of this refractometer.

The Atago 4488 is a small, portable refractometer that is perfect for measuring the refractive index of propylene glycol. It has a wide range of measurement, from 1.320 to 1.420, and it is accurate to ±0.001. The refractometer is also very easy to use. Simply place a drop of propylene glycol on the prism, close the cover, and read the refractive index on the scale.

I found the Atago 4488 to be a very useful tool for measuring the refractive index of propylene glycol. It is accurate, easy to use, and portable. I would definitely recommend this refractometer to anyone who needs to measure the refractive index of propylene glycol.

**Pros:**

* Accurate to ±0.001
* Wide range of measurement (1.320 to 1.420)
* Easy to use
* Portable

**Cons:**

* that I can think of

**Overall, I would highly recommend the Atago 4488 (PAL-88S) Digital Pocket Propylene Glycol Refractometer (°C Scale) to anyone who needs to measure the refractive index of propylene glycol.**
[Get Vouhcer]: (https://shorten.asia/pxAPsX7d)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back