dieuailytuong
New member
** Vấn đề loa Asus K401L: Người dùng thất vọng với Dịch vụ bảo hành FPT **
** Người dùng ASUS K401L thất vọng với dịch vụ bảo hành từ FPT sau nhiều lần truy cập vào cửa hàng cho vấn đề loa.Người dùng tuyên bố rằng loa đã bị bóp nghẹt ở một bên khi họ mua máy tính xách tay và vấn đề vẫn tồn tại sau khi cài đặt lại trình điều khiển.Sau đó, người dùng đã mang máy tính xách tay trở lại FPT một tuần sau đó, nhưng được cho biết rằng vấn đề loa là bình thường đối với máy tính xách tay ASUS.Người dùng vẫn không hài lòng với phản hồi từ FPT và đang xem xét mang máy tính xách tay đến công ty để sửa chữa hoặc thay thế bảo hành. **
=======================================
**Asus K401L speaker issue: User frustrated with FPT warranty service**
**Asus K401L user is frustrated with the warranty service from FPT after multiple visits to the store for a speaker issue. The user claims that the speaker was muffled on one side when they bought the laptop, and that the issue persisted after a driver reinstall. The user then brought the laptop back to FPT a week later, but was told that the speaker issue was normal for Asus laptops. The user is still not satisfied with the response from FPT, and is considering bringing the laptop to the company directly for a warranty repair or replacement.**
** Người dùng ASUS K401L thất vọng với dịch vụ bảo hành từ FPT sau nhiều lần truy cập vào cửa hàng cho vấn đề loa.Người dùng tuyên bố rằng loa đã bị bóp nghẹt ở một bên khi họ mua máy tính xách tay và vấn đề vẫn tồn tại sau khi cài đặt lại trình điều khiển.Sau đó, người dùng đã mang máy tính xách tay trở lại FPT một tuần sau đó, nhưng được cho biết rằng vấn đề loa là bình thường đối với máy tính xách tay ASUS.Người dùng vẫn không hài lòng với phản hồi từ FPT và đang xem xét mang máy tính xách tay đến công ty để sửa chữa hoặc thay thế bảo hành. **
=======================================
**Asus K401L speaker issue: User frustrated with FPT warranty service**
**Asus K401L user is frustrated with the warranty service from FPT after multiple visits to the store for a speaker issue. The user claims that the speaker was muffled on one side when they bought the laptop, and that the issue persisted after a driver reinstall. The user then brought the laptop back to FPT a week later, but was told that the speaker issue was normal for Asus laptops. The user is still not satisfied with the response from FPT, and is considering bringing the laptop to the company directly for a warranty repair or replacement.**