hieudung340
New member
||[]).xô({
Google_ad_slot: "4184553547",
google_ad_width: 300,
Google_ad_height: 250});** Dịch vụ bảo hành máy tính xách tay Asus không tốt **
**Giới thiệu**
Asus là một thương hiệu máy tính xách tay phổ biến.Họ được biết đến với chất lượng cao và dịch vụ khách hàng tốt.Tuy nhiên, một trải nghiệm gần đây với dịch vụ bảo hành của Asus đã khiến tôi cảm thấy rất thất vọng.
**Vấn đề**
Tôi vô tình bỏ máy tính xách tay Asus của mình và màn hình bị nứt.Tôi đã gọi cho Trung tâm cuộc gọi Asus và họ bảo tôi mang máy tính xách tay của tôi đến trung tâm dịch vụ của họ ở thành phố Hồ Chí Minh.Tôi đã làm như vậy, và các nhân viên tại trung tâm dịch vụ nói với tôi rằng màn hình sẽ cần phải được thay thế.Họ đã trích dẫn tôi giá 4.431.000 VND (khoảng 200 đô la).
Tôi đã rất thất vọng với giá cả, vì nó là hơn một nửa chi phí của chính máy tính xách tay.Tôi hỏi nếu có bất kỳ cách nào để có được một mức giá rẻ hơn, nhưng các nhân viên nói rằng họ không thể làm gì.
Tôi quyết định đưa máy tính xách tay trở lại Hà Nội, nơi tôi sống.Tôi đã gọi cho Trung tâm cuộc gọi ASUS một lần nữa và họ nói với tôi rằng họ có thể gửi ai đó đến nhà tôi để lấy máy tính xách tay và mang nó trở lại trung tâm dịch vụ ở thành phố Hồ Chí Minh.
Tôi đã đồng ý với điều này, và nhân viên ASUS đã gửi ai đó để lấy máy tính xách tay của tôi.Vài ngày sau, tôi nhận được một cuộc gọi từ Trung tâm cuộc gọi ASUS nói với tôi rằng tổng chi phí sửa chữa hiện là 220 USD (khoảng 4,65 triệu VND).
Tôi đã rất bối rối, vì giá đã tăng hơn 100 đô la.Tôi đã gọi cho Trung tâm cuộc gọi ASUS và hỏi tại sao giá đã thay đổi.Các nhân viên nói với tôi rằng mỗi trung tâm bảo hành có bảng giá riêng.
Tôi đã rất thất vọng với dịch vụ bảo hành ASUS.Tôi cảm thấy như mình đã bị lợi dụng.Tôi sẽ không giới thiệu máy tính xách tay Asus cho bất cứ ai.
**Phần kết luận**
Dịch vụ bảo hành của Asus không tốt.Họ tính giá cao để sửa chữa và họ dường như không rất hữu ích.Tôi sẽ không giới thiệu máy tính xách tay Asus cho bất cứ ai.
=======================================
|| []).push({
google_ad_slot: "4184553547",
google_ad_width: 300,
google_ad_height: 250 }); **Asus laptop warranty service is not good**
**Introduction**
Asus is a popular brand of laptops. They are known for their high quality and good customer service. However, a recent experience with Asus's warranty service has left me feeling very disappointed.
**The Problem**
I accidentally dropped my Asus laptop and the screen cracked. I called the Asus call center and they told me to bring my laptop to their service center in Ho Chi Minh City. I did so, and the staff at the service center told me that the screen would need to be replaced. They quoted me a price of 4,431,000 VND (about $200).
I was very disappointed with the price, as it was more than half the cost of the laptop itself. I asked if there was any way to get a cheaper price, but the staff said that there was nothing they could do.
I decided to take the laptop back to Hanoi, where I live. I called the Asus call center again and they told me that they could send someone to my house to pick up the laptop and bring it back to the service center in Ho Chi Minh City.
I agreed to this, and the Asus staff sent someone to pick up my laptop. A few days later, I received a call from the Asus call center telling me that the total cost of the repair was now 220 USD (about 4.65 million VND).
I was very confused, as the price had increased by more than $100. I called the Asus call center and asked why the price had changed. The staff told me that each warranty center has its own price list.
I was very disappointed with the Asus warranty service. I felt like I was being taken advantage of. I would not recommend Asus laptops to anyone.
**Conclusion**
Asus's warranty service is not good. They charge high prices for repairs and they do not seem to be very helpful. I would not recommend Asus laptops to anyone.
Google_ad_slot: "4184553547",
google_ad_width: 300,
Google_ad_height: 250});** Dịch vụ bảo hành máy tính xách tay Asus không tốt **
**Giới thiệu**
Asus là một thương hiệu máy tính xách tay phổ biến.Họ được biết đến với chất lượng cao và dịch vụ khách hàng tốt.Tuy nhiên, một trải nghiệm gần đây với dịch vụ bảo hành của Asus đã khiến tôi cảm thấy rất thất vọng.
**Vấn đề**
Tôi vô tình bỏ máy tính xách tay Asus của mình và màn hình bị nứt.Tôi đã gọi cho Trung tâm cuộc gọi Asus và họ bảo tôi mang máy tính xách tay của tôi đến trung tâm dịch vụ của họ ở thành phố Hồ Chí Minh.Tôi đã làm như vậy, và các nhân viên tại trung tâm dịch vụ nói với tôi rằng màn hình sẽ cần phải được thay thế.Họ đã trích dẫn tôi giá 4.431.000 VND (khoảng 200 đô la).
Tôi đã rất thất vọng với giá cả, vì nó là hơn một nửa chi phí của chính máy tính xách tay.Tôi hỏi nếu có bất kỳ cách nào để có được một mức giá rẻ hơn, nhưng các nhân viên nói rằng họ không thể làm gì.
Tôi quyết định đưa máy tính xách tay trở lại Hà Nội, nơi tôi sống.Tôi đã gọi cho Trung tâm cuộc gọi ASUS một lần nữa và họ nói với tôi rằng họ có thể gửi ai đó đến nhà tôi để lấy máy tính xách tay và mang nó trở lại trung tâm dịch vụ ở thành phố Hồ Chí Minh.
Tôi đã đồng ý với điều này, và nhân viên ASUS đã gửi ai đó để lấy máy tính xách tay của tôi.Vài ngày sau, tôi nhận được một cuộc gọi từ Trung tâm cuộc gọi ASUS nói với tôi rằng tổng chi phí sửa chữa hiện là 220 USD (khoảng 4,65 triệu VND).
Tôi đã rất bối rối, vì giá đã tăng hơn 100 đô la.Tôi đã gọi cho Trung tâm cuộc gọi ASUS và hỏi tại sao giá đã thay đổi.Các nhân viên nói với tôi rằng mỗi trung tâm bảo hành có bảng giá riêng.
Tôi đã rất thất vọng với dịch vụ bảo hành ASUS.Tôi cảm thấy như mình đã bị lợi dụng.Tôi sẽ không giới thiệu máy tính xách tay Asus cho bất cứ ai.
**Phần kết luận**
Dịch vụ bảo hành của Asus không tốt.Họ tính giá cao để sửa chữa và họ dường như không rất hữu ích.Tôi sẽ không giới thiệu máy tính xách tay Asus cho bất cứ ai.
=======================================
|| []).push({
google_ad_slot: "4184553547",
google_ad_width: 300,
google_ad_height: 250 }); **Asus laptop warranty service is not good**
**Introduction**
Asus is a popular brand of laptops. They are known for their high quality and good customer service. However, a recent experience with Asus's warranty service has left me feeling very disappointed.
**The Problem**
I accidentally dropped my Asus laptop and the screen cracked. I called the Asus call center and they told me to bring my laptop to their service center in Ho Chi Minh City. I did so, and the staff at the service center told me that the screen would need to be replaced. They quoted me a price of 4,431,000 VND (about $200).
I was very disappointed with the price, as it was more than half the cost of the laptop itself. I asked if there was any way to get a cheaper price, but the staff said that there was nothing they could do.
I decided to take the laptop back to Hanoi, where I live. I called the Asus call center again and they told me that they could send someone to my house to pick up the laptop and bring it back to the service center in Ho Chi Minh City.
I agreed to this, and the Asus staff sent someone to pick up my laptop. A few days later, I received a call from the Asus call center telling me that the total cost of the repair was now 220 USD (about 4.65 million VND).
I was very confused, as the price had increased by more than $100. I called the Asus call center and asked why the price had changed. The staff told me that each warranty center has its own price list.
I was very disappointed with the Asus warranty service. I felt like I was being taken advantage of. I would not recommend Asus laptops to anyone.
**Conclusion**
Asus's warranty service is not good. They charge high prices for repairs and they do not seem to be very helpful. I would not recommend Asus laptops to anyone.