Tips Anh em giúp mình bỏ bơt phần này

chienthanghuynh

### anh em giúp tôi loại bỏ phần này (với một twist)

**Bài báo**

Một ngày nọ, hai anh em đang làm việc trên một chiếc xe trong nhà để xe.Anh trai, là một thợ cơ khí, đang ở dưới xe, trong khi em trai đang đưa cho anh ta dụng cụ.

"Này, bạn có thể đưa cho tôi chiếc cờ lê 10 mm không?"Người anh trai gọi to.

Người em trai nhìn xung quanh, nhưng anh không thể tìm thấy chiếc cờ lê 10 mm."Tôi không nhìn thấy nó," anh nói.

"Chà, nó phải ở đây ở đâu đó," anh trai nói."Nhìn xung quanh một chút nữa."

Người em trai nhìn xung quanh một số hơn, nhưng anh ta vẫn không thể tìm thấy cờ lê 10 mm."Tôi xin lỗi," anh nói, "nhưng tôi không thể tìm thấy nó."

"Điều này thật nực cười," anh trai nói."Tôi cần cái cờ lê đó để hoàn thành công việc này."

Người em trai suy nghĩ một lúc."Tôi có một ý tưởng," anh nói."Tại sao bạn không lấy ra phần mà bạn cần phải làm, và sau đó tôi có thể đưa cho bạn cờ lê từ bên ngoài xe?"

Anh trai nghĩ về nó một lúc."Đó thực sự là một ý tưởng khá tốt," ông nói."Được rồi, hãy làm điều đó."

Người anh trai ra khỏi xe, và em trai đưa cho anh ta chiếc cờ lê.Anh trai sau đó đã loại bỏ phần mà anh ta cần phải làm việc, và em trai đưa cho anh ta chiếc cờ lê 10 mm.

Anh trai đã có thể hoàn thành công việc, và em trai là một anh hùng.

** hashtags **

#BrotherlyLove #carrepair #DIY #LifeHacks #funny
=======================================
### Brothers Help Me to Remove This Part (With a Twist)

**Article**

One day, two brothers were working on a car in the garage. The older brother, who was a mechanic, was under the car, while the younger brother was handing him tools.

"Hey, can you hand me the 10mm wrench?" the older brother called out.

The younger brother looked around, but he couldn't find the 10mm wrench. "I don't see it," he said.

"Well, it's gotta be here somewhere," the older brother said. "Look around a little more."

The younger brother looked around some more, but he still couldn't find the 10mm wrench. "I'm sorry," he said, "but I can't find it."

"This is ridiculous," the older brother said. "I need that wrench to finish this job."

The younger brother thought for a moment. "I have an idea," he said. "Why don't you just take out the part that you need to work on, and then I can hand you the wrench from outside the car?"

The older brother thought about it for a moment. "That's actually a pretty good idea," he said. "Okay, let's do it."

The older brother got out from under the car, and the younger brother handed him the wrench. The older brother then removed the part that he needed to work on, and the younger brother handed him the 10mm wrench.

The older brother was able to finish the job, and the younger brother was a hero.

**Hashtags**

#BrotherlyLove #carrepair #DIY #LifeHacks #funny

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back