angrybird530
New member
## anh chị em giúp giải quyết trường hợp này PayPal
** 1.Vấn đề là gì? **
Tôi đang gặp vấn đề với tài khoản PayPal của mình.Tôi đã cố gắng đăng nhập vào ngày hôm qua, nhưng tôi đã không thành công.Tôi đã nhận được một thông báo lỗi nói rằng tài khoản của tôi đã bị đình chỉ.Tôi không biết tại sao tài khoản của tôi bị đình chỉ và tôi không thể tìm thấy bất kỳ thông tin nào về nó trên trang web PayPal.
** 2.Bạn đã cố gắng làm gì để giải quyết vấn đề? **
Tôi đã cố gắng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của PayPal, nhưng tôi không thể thông qua bất cứ ai.Tôi cũng đã cố gắng đặt lại mật khẩu của mình, nhưng tôi chưa nhận được email có liên kết để đặt lại mật khẩu.
** 3.Bạn đang hy vọng đạt được điều gì bằng cách đăng câu hỏi này? **
Tôi hy vọng rằng ai đó có thể giúp tôi giải quyết vấn đề này.Tôi cần có khả năng truy cập vào tài khoản PayPal của mình để tôi có thể thanh toán hóa đơn và mua hàng.
**4.Một số giải pháp khả thi cho vấn đề này là gì? **
Dưới đây là một số giải pháp khả thi cho vấn đề này:
*** Kiểm tra email của bạn để biết tin nhắn từ PayPal. ** PayPal có thể đã gửi cho bạn một email giải thích lý do tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ.Nếu bạn chưa nhận được email, hãy kiểm tra thư mục thư rác của bạn.
*** Hãy thử đặt lại mật khẩu của bạn. ** Đảm bảo rằng bạn đang nhập đúng địa chỉ email khi bạn cố gắng đặt lại mật khẩu.Bạn cũng có thể muốn thử đặt lại mật khẩu của mình từ một thiết bị hoặc trình duyệt khác.
*** Liên hệ với dịch vụ khách hàng PayPal một lần nữa. ** Hãy thử gọi dịch vụ khách hàng PayPal trong giờ làm việc.Bạn có thể gặp may mắn hơn khi nhận được một người nào đó nếu bạn gọi vào sáng sớm hoặc tối muộn.
*** nộp đơn khiếu nại với văn phòng kinh doanh tốt hơn. ** Nếu bạn không thể tự mình giải quyết vấn đề này, bạn có thể nộp đơn khiếu nại với văn phòng kinh doanh tốt hơn.BBB có thể giúp bạn phục hồi tài khoản của mình.
** 5.Hashtags **
* #paypal
* #Toàn khoản bị đình chỉ
* #Customerservice
* #Betterbusinessbureau
* #Giúp đỡ
=======================================
## Brothers and sisters help solve this Case Paypal
**1. What is the issue?**
I am having an issue with my Paypal account. I tried to log in yesterday, but I was unsuccessful. I received an error message saying that my account has been suspended. I don't know why my account was suspended, and I can't find any information about it on the Paypal website.
**2. What have you tried to do to resolve the issue?**
I have tried to contact Paypal customer service, but I have not been able to get through to anyone. I have also tried to reset my password, but I have not received an email with a link to reset my password.
**3. What are you hoping to achieve by posting this question?**
I am hoping that someone can help me resolve this issue. I need to be able to access my Paypal account so that I can pay my bills and make purchases.
**4. What are some possible solutions to this issue?**
Here are some possible solutions to this issue:
* **Check your email for a message from Paypal.** Paypal may have sent you an email explaining why your account was suspended. If you have not received an email, check your spam folder.
* **Try resetting your password again.** Make sure that you are entering the correct email address when you try to reset your password. You may also want to try resetting your password from a different device or browser.
* **Contact Paypal customer service again.** Try calling Paypal customer service during business hours. You may have better luck getting through to someone if you call early in the morning or late at night.
* **File a complaint with the Better Business Bureau.** If you have been unable to resolve this issue on your own, you can file a complaint with the Better Business Bureau. The BBB may be able to help you get your account reinstated.
**5. Hashtags**
* #paypal
* #AccountSuspended
* #Customerservice
* #Betterbusinessbureau
* #Help
** 1.Vấn đề là gì? **
Tôi đang gặp vấn đề với tài khoản PayPal của mình.Tôi đã cố gắng đăng nhập vào ngày hôm qua, nhưng tôi đã không thành công.Tôi đã nhận được một thông báo lỗi nói rằng tài khoản của tôi đã bị đình chỉ.Tôi không biết tại sao tài khoản của tôi bị đình chỉ và tôi không thể tìm thấy bất kỳ thông tin nào về nó trên trang web PayPal.
** 2.Bạn đã cố gắng làm gì để giải quyết vấn đề? **
Tôi đã cố gắng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của PayPal, nhưng tôi không thể thông qua bất cứ ai.Tôi cũng đã cố gắng đặt lại mật khẩu của mình, nhưng tôi chưa nhận được email có liên kết để đặt lại mật khẩu.
** 3.Bạn đang hy vọng đạt được điều gì bằng cách đăng câu hỏi này? **
Tôi hy vọng rằng ai đó có thể giúp tôi giải quyết vấn đề này.Tôi cần có khả năng truy cập vào tài khoản PayPal của mình để tôi có thể thanh toán hóa đơn và mua hàng.
**4.Một số giải pháp khả thi cho vấn đề này là gì? **
Dưới đây là một số giải pháp khả thi cho vấn đề này:
*** Kiểm tra email của bạn để biết tin nhắn từ PayPal. ** PayPal có thể đã gửi cho bạn một email giải thích lý do tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ.Nếu bạn chưa nhận được email, hãy kiểm tra thư mục thư rác của bạn.
*** Hãy thử đặt lại mật khẩu của bạn. ** Đảm bảo rằng bạn đang nhập đúng địa chỉ email khi bạn cố gắng đặt lại mật khẩu.Bạn cũng có thể muốn thử đặt lại mật khẩu của mình từ một thiết bị hoặc trình duyệt khác.
*** Liên hệ với dịch vụ khách hàng PayPal một lần nữa. ** Hãy thử gọi dịch vụ khách hàng PayPal trong giờ làm việc.Bạn có thể gặp may mắn hơn khi nhận được một người nào đó nếu bạn gọi vào sáng sớm hoặc tối muộn.
*** nộp đơn khiếu nại với văn phòng kinh doanh tốt hơn. ** Nếu bạn không thể tự mình giải quyết vấn đề này, bạn có thể nộp đơn khiếu nại với văn phòng kinh doanh tốt hơn.BBB có thể giúp bạn phục hồi tài khoản của mình.
** 5.Hashtags **
* #paypal
* #Toàn khoản bị đình chỉ
* #Customerservice
* #Betterbusinessbureau
* #Giúp đỡ
=======================================
## Brothers and sisters help solve this Case Paypal
**1. What is the issue?**
I am having an issue with my Paypal account. I tried to log in yesterday, but I was unsuccessful. I received an error message saying that my account has been suspended. I don't know why my account was suspended, and I can't find any information about it on the Paypal website.
**2. What have you tried to do to resolve the issue?**
I have tried to contact Paypal customer service, but I have not been able to get through to anyone. I have also tried to reset my password, but I have not received an email with a link to reset my password.
**3. What are you hoping to achieve by posting this question?**
I am hoping that someone can help me resolve this issue. I need to be able to access my Paypal account so that I can pay my bills and make purchases.
**4. What are some possible solutions to this issue?**
Here are some possible solutions to this issue:
* **Check your email for a message from Paypal.** Paypal may have sent you an email explaining why your account was suspended. If you have not received an email, check your spam folder.
* **Try resetting your password again.** Make sure that you are entering the correct email address when you try to reset your password. You may also want to try resetting your password from a different device or browser.
* **Contact Paypal customer service again.** Try calling Paypal customer service during business hours. You may have better luck getting through to someone if you call early in the morning or late at night.
* **File a complaint with the Better Business Bureau.** If you have been unable to resolve this issue on your own, you can file a complaint with the Better Business Bureau. The BBB may be able to help you get your account reinstated.
**5. Hashtags**
* #paypal
* #AccountSuspended
* #Customerservice
* #Betterbusinessbureau
* #Help