[TIẾNG VIỆT]:
Quy trình ** Quy trình đánh giá hoàn trả của Amazon **
Amazon có chính sách hoàn trả rõ ràng và súc tích giúp khách hàng dễ dàng trả lại các mặt hàng mà họ không muốn hoặc cần.Quá trình hoàn trả cũng tương đối nhanh chóng và dễ dàng, với hầu hết các khoản hoàn trả được xử lý trong vòng 24 giờ.
** Cách bắt đầu trả lại **
Để bắt đầu trả lại, khách hàng có thể vào tài khoản Amazon của họ và nhấp vào tab "Trả về".Từ đó, họ có thể chọn mục họ muốn trả lại và chọn một lý do cho sự trở lại.Sau đó, khách hàng có thể in ra nhãn trả lại và gửi lại mặt hàng cho Amazon.
** Thời gian trả lại **
Khi Amazon nhận được mặt hàng, nó sẽ kiểm tra mặt hàng và xử lý hoàn lại tiền.Hầu hết các khoản hoàn trả được xử lý trong vòng 24 giờ, nhưng có thể mất tới 7 ngày để hoàn tiền xuất hiện trong tài khoản ngân hàng của khách hàng.
** Ngoại lệ cho chính sách trả lại **
Có một vài ngoại lệ đối với chính sách hoàn trả của Amazon.Ví dụ: các mục sau không thể được trả về:
* Thẻ quà tặng
* Nội dung kỹ thuật số
* Các mặt hàng đã được sử dụng hoặc hư hỏng
* Các mặt hàng được bán bởi người bán của bên thứ ba
** Hoàn tiền **
Amazon cung cấp hai loại tiền hoàn lại: hoàn tiền đầy đủ và hoàn lại tiền một phần.Hoàn lại tiền đầy đủ được cấp khi mặt hàng được trả lại trong điều kiện ban đầu.Hoàn lại tiền một phần được cấp khi mặt hàng được trả lại trong một điều kiện bị hư hỏng hoặc đã sử dụng.
** Tranh chấp một khoản hoàn trả **
Nếu một khách hàng tin rằng họ đã được cấp tiền hoàn lại không chính xác, họ có thể tranh chấp việc hoàn lại tiền.Để làm điều này, khách hàng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và cung cấp thông tin về khoản hoàn trả mà họ đang tranh chấp.Amazon sau đó sẽ xem xét lại việc hoàn lại tiền và đưa ra quyết định về việc có nên điều chỉnh hay không.
** Chính sách hoàn trả của Amazon rõ ràng, súc tích và dễ tuân theo.Quá trình hoàn trả cũng tương đối nhanh chóng và dễ dàng, với hầu hết các khoản hoàn trả được xử lý trong vòng 24 giờ.Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách hoàn trả của Amazon, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để được hỗ trợ. **
**Người giới thiệu**
* [Chính sách trả lại của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117470)
[ENGLISH]:
Process **Amazon's Return Evaluation Process**
Amazon has a clear and concise return policy that makes it easy for customers to return items they don't want or need. The return process is also relatively quick and easy, with most refunds being processed within 24 hours.
**How to Start a Return**
To start a return, customers can go to their Amazon account and click on the "Returns" tab. From there, they can select the item they want to return and choose a reason for the return. Customers can then print out a return label and ship the item back to Amazon.
**Return Timeline**
Once Amazon receives the item, it will inspect the item and process the refund. Most refunds are processed within 24 hours, but it can take up to 7 days for the refund to appear in the customer's bank account.
**Exceptions to the Return Policy**
There are a few exceptions to Amazon's return policy. For example, the following items cannot be returned:
* Gift cards
* Digital content
* Items that have been used or damaged
* Items that are sold by third-party sellers
**Refunds**
Amazon offers two types of refunds: full refunds and partial refunds. Full refunds are issued when the item is returned in its original condition. Partial refunds are issued when the item is returned in a damaged or used condition.
**Disputing a Refund**
If a customer believes that they have been issued an incorrect refund, they can dispute the refund. To do this, customers can contact Amazon customer service and provide information about the refund they are disputing. Amazon will then review the refund and make a decision on whether or not to issue a correction.
**Amazon's return policy is clear, concise, and easy to follow. The return process is also relatively quick and easy, with most refunds being processed within 24 hours. If you have any questions about Amazon's return policy, you can contact Amazon customer service for assistance.**
**References**
* [Amazon Return Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117470)
Quy trình ** Quy trình đánh giá hoàn trả của Amazon **
Amazon có chính sách hoàn trả rõ ràng và súc tích giúp khách hàng dễ dàng trả lại các mặt hàng mà họ không muốn hoặc cần.Quá trình hoàn trả cũng tương đối nhanh chóng và dễ dàng, với hầu hết các khoản hoàn trả được xử lý trong vòng 24 giờ.
** Cách bắt đầu trả lại **
Để bắt đầu trả lại, khách hàng có thể vào tài khoản Amazon của họ và nhấp vào tab "Trả về".Từ đó, họ có thể chọn mục họ muốn trả lại và chọn một lý do cho sự trở lại.Sau đó, khách hàng có thể in ra nhãn trả lại và gửi lại mặt hàng cho Amazon.
** Thời gian trả lại **
Khi Amazon nhận được mặt hàng, nó sẽ kiểm tra mặt hàng và xử lý hoàn lại tiền.Hầu hết các khoản hoàn trả được xử lý trong vòng 24 giờ, nhưng có thể mất tới 7 ngày để hoàn tiền xuất hiện trong tài khoản ngân hàng của khách hàng.
** Ngoại lệ cho chính sách trả lại **
Có một vài ngoại lệ đối với chính sách hoàn trả của Amazon.Ví dụ: các mục sau không thể được trả về:
* Thẻ quà tặng
* Nội dung kỹ thuật số
* Các mặt hàng đã được sử dụng hoặc hư hỏng
* Các mặt hàng được bán bởi người bán của bên thứ ba
** Hoàn tiền **
Amazon cung cấp hai loại tiền hoàn lại: hoàn tiền đầy đủ và hoàn lại tiền một phần.Hoàn lại tiền đầy đủ được cấp khi mặt hàng được trả lại trong điều kiện ban đầu.Hoàn lại tiền một phần được cấp khi mặt hàng được trả lại trong một điều kiện bị hư hỏng hoặc đã sử dụng.
** Tranh chấp một khoản hoàn trả **
Nếu một khách hàng tin rằng họ đã được cấp tiền hoàn lại không chính xác, họ có thể tranh chấp việc hoàn lại tiền.Để làm điều này, khách hàng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và cung cấp thông tin về khoản hoàn trả mà họ đang tranh chấp.Amazon sau đó sẽ xem xét lại việc hoàn lại tiền và đưa ra quyết định về việc có nên điều chỉnh hay không.
** Chính sách hoàn trả của Amazon rõ ràng, súc tích và dễ tuân theo.Quá trình hoàn trả cũng tương đối nhanh chóng và dễ dàng, với hầu hết các khoản hoàn trả được xử lý trong vòng 24 giờ.Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách hoàn trả của Amazon, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để được hỗ trợ. **
**Người giới thiệu**
* [Chính sách trả lại của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117470)
[ENGLISH]:
Process **Amazon's Return Evaluation Process**
Amazon has a clear and concise return policy that makes it easy for customers to return items they don't want or need. The return process is also relatively quick and easy, with most refunds being processed within 24 hours.
**How to Start a Return**
To start a return, customers can go to their Amazon account and click on the "Returns" tab. From there, they can select the item they want to return and choose a reason for the return. Customers can then print out a return label and ship the item back to Amazon.
**Return Timeline**
Once Amazon receives the item, it will inspect the item and process the refund. Most refunds are processed within 24 hours, but it can take up to 7 days for the refund to appear in the customer's bank account.
**Exceptions to the Return Policy**
There are a few exceptions to Amazon's return policy. For example, the following items cannot be returned:
* Gift cards
* Digital content
* Items that have been used or damaged
* Items that are sold by third-party sellers
**Refunds**
Amazon offers two types of refunds: full refunds and partial refunds. Full refunds are issued when the item is returned in its original condition. Partial refunds are issued when the item is returned in a damaged or used condition.
**Disputing a Refund**
If a customer believes that they have been issued an incorrect refund, they can dispute the refund. To do this, customers can contact Amazon customer service and provide information about the refund they are disputing. Amazon will then review the refund and make a decision on whether or not to issue a correction.
**Amazon's return policy is clear, concise, and easy to follow. The return process is also relatively quick and easy, with most refunds being processed within 24 hours. If you have any questions about Amazon's return policy, you can contact Amazon customer service for assistance.**
**References**
* [Amazon Return Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117470)