hoangseymour
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Chính sách nhiều tài khoản của Amazon **
Chính sách nhiều tài khoản của Amazon được thiết kế để ngăn khách hàng tạo nhiều tài khoản cho mục đích chơi game hệ thống.Chính sách này cấm khách hàng sử dụng nhiều tài khoản đến:
* Tăng số lượng mặt hàng họ có thể mua theo một đơn đặt hàng
* Nhận xung quanh các hạn chế của Amazon về việc khớp giá hoặc các chương trình khuyến mãi khác
* Chặn các chính sách của người bán Amazon
Nếu Amazon nghi ngờ rằng khách hàng vi phạm chính sách nhiều tài khoản của mình, họ có thể đóng tài khoản của khách hàng và/hoặc thực hiện hành động khác, chẳng hạn như danh sách đen địa chỉ IP của khách hàng.
** Điều gì được coi là vi phạm chính sách nhiều tài khoản của Amazon? **
Amazon coi việc vi phạm chính sách nhiều tài khoản của mình là bất kỳ điều nào sau đây:
* Tạo nhiều tài khoản có cùng tên, địa chỉ hoặc thông tin thanh toán
* Sử dụng nhiều tài khoản để mua cùng một mặt hàng theo một đơn đặt hàng
* Sử dụng nhiều tài khoản để vượt qua các hạn chế của Amazon về việc khớp giá hoặc các chương trình khuyến mãi khác
* Sử dụng nhiều tài khoản để phá vỡ các chính sách của người bán Amazon
** Tôi có thể làm gì nếu tôi nghĩ rằng tài khoản Amazon của tôi đã bị đóng lỗi? **
Nếu bạn tin rằng tài khoản Amazon của bạn đã bị đóng lỗi, bạn có thể kháng cáo quyết định bằng cách liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon.Để làm điều này, hãy truy cập [trang trợ giúp Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010) và chọn "Liên hệ với chúng tôi".Sau đó, bạn sẽ được nhắc cung cấp thông tin tài khoản của bạn và giải thích lý do tại sao bạn tin rằng tài khoản của bạn đã bị đóng lỗi.
** Làm thế nào tôi có thể tránh vi phạm chính sách nhiều tài khoản của Amazon? **
Để tránh vi phạm chính sách nhiều tài khoản của Amazon, bạn chỉ nên tạo một tài khoản cho mỗi hộ gia đình.Bạn cũng chỉ nên sử dụng tài khoản đó để mua hàng cho chính mình hoặc gia đình trực tiếp của bạn.Nếu bạn cần tạo một tài khoản mới cho một doanh nghiệp hoặc mục đích khác, bạn nên làm như vậy bằng cách sử dụng một địa chỉ email và thông tin thanh toán khác.
Bằng cách làm theo các hướng dẫn này, bạn có thể giúp đảm bảo rằng tài khoản Amazon của bạn vẫn ở vị trí tốt.
** Bài viết tham khảo: **
* [Chính sách nhiều tài khoản của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Cách kháng cáo tài khoản Amazon đóng] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Cách tránh vi phạm chính sách nhiều tài khoản của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
[ENGLISH]:
**Amazon's Multiple Account Policy**
Amazon's multiple account policy is designed to prevent customers from creating multiple accounts for the purpose of gaming the system. This policy prohibits customers from using multiple accounts to:
* Increase the number of items they can purchase in a single order
* Get around Amazon's restrictions on price matching or other promotions
* Circumvent Amazon's seller policies
If Amazon suspects that a customer is violating its multiple account policy, it may close the customer's accounts and/or take other action, such as blacklisting the customer's IP address.
**What is considered a violation of Amazon's multiple account policy?**
Amazon considers a violation of its multiple account policy to be any of the following:
* Creating multiple accounts with the same name, address, or payment information
* Using multiple accounts to purchase the same item in a single order
* Using multiple accounts to get around Amazon's restrictions on price matching or other promotions
* Using multiple accounts to circumvent Amazon's seller policies
**What can I do if I think my Amazon account has been closed in error?**
If you believe that your Amazon account has been closed in error, you can appeal the decision by contacting Amazon customer service. To do this, go to the [Amazon Help page](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010) and select "Contact Us". You will then be prompted to provide your account information and explain why you believe your account was closed in error.
**How can I avoid violating Amazon's multiple account policy?**
To avoid violating Amazon's multiple account policy, you should only create one account per household. You should also only use that account to make purchases for yourself or your immediate family. If you need to create a new account for a business or other purpose, you should do so using a different email address and payment information.
By following these guidelines, you can help to ensure that your Amazon account remains in good standing.
**Reference articles:**
* [Amazon's multiple account policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [How to appeal a closed Amazon account](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [How to avoid violating Amazon's multiple account policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
** Chính sách nhiều tài khoản của Amazon **
Chính sách nhiều tài khoản của Amazon được thiết kế để ngăn khách hàng tạo nhiều tài khoản cho mục đích chơi game hệ thống.Chính sách này cấm khách hàng sử dụng nhiều tài khoản đến:
* Tăng số lượng mặt hàng họ có thể mua theo một đơn đặt hàng
* Nhận xung quanh các hạn chế của Amazon về việc khớp giá hoặc các chương trình khuyến mãi khác
* Chặn các chính sách của người bán Amazon
Nếu Amazon nghi ngờ rằng khách hàng vi phạm chính sách nhiều tài khoản của mình, họ có thể đóng tài khoản của khách hàng và/hoặc thực hiện hành động khác, chẳng hạn như danh sách đen địa chỉ IP của khách hàng.
** Điều gì được coi là vi phạm chính sách nhiều tài khoản của Amazon? **
Amazon coi việc vi phạm chính sách nhiều tài khoản của mình là bất kỳ điều nào sau đây:
* Tạo nhiều tài khoản có cùng tên, địa chỉ hoặc thông tin thanh toán
* Sử dụng nhiều tài khoản để mua cùng một mặt hàng theo một đơn đặt hàng
* Sử dụng nhiều tài khoản để vượt qua các hạn chế của Amazon về việc khớp giá hoặc các chương trình khuyến mãi khác
* Sử dụng nhiều tài khoản để phá vỡ các chính sách của người bán Amazon
** Tôi có thể làm gì nếu tôi nghĩ rằng tài khoản Amazon của tôi đã bị đóng lỗi? **
Nếu bạn tin rằng tài khoản Amazon của bạn đã bị đóng lỗi, bạn có thể kháng cáo quyết định bằng cách liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon.Để làm điều này, hãy truy cập [trang trợ giúp Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010) và chọn "Liên hệ với chúng tôi".Sau đó, bạn sẽ được nhắc cung cấp thông tin tài khoản của bạn và giải thích lý do tại sao bạn tin rằng tài khoản của bạn đã bị đóng lỗi.
** Làm thế nào tôi có thể tránh vi phạm chính sách nhiều tài khoản của Amazon? **
Để tránh vi phạm chính sách nhiều tài khoản của Amazon, bạn chỉ nên tạo một tài khoản cho mỗi hộ gia đình.Bạn cũng chỉ nên sử dụng tài khoản đó để mua hàng cho chính mình hoặc gia đình trực tiếp của bạn.Nếu bạn cần tạo một tài khoản mới cho một doanh nghiệp hoặc mục đích khác, bạn nên làm như vậy bằng cách sử dụng một địa chỉ email và thông tin thanh toán khác.
Bằng cách làm theo các hướng dẫn này, bạn có thể giúp đảm bảo rằng tài khoản Amazon của bạn vẫn ở vị trí tốt.
** Bài viết tham khảo: **
* [Chính sách nhiều tài khoản của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Cách kháng cáo tài khoản Amazon đóng] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Cách tránh vi phạm chính sách nhiều tài khoản của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
[ENGLISH]:
**Amazon's Multiple Account Policy**
Amazon's multiple account policy is designed to prevent customers from creating multiple accounts for the purpose of gaming the system. This policy prohibits customers from using multiple accounts to:
* Increase the number of items they can purchase in a single order
* Get around Amazon's restrictions on price matching or other promotions
* Circumvent Amazon's seller policies
If Amazon suspects that a customer is violating its multiple account policy, it may close the customer's accounts and/or take other action, such as blacklisting the customer's IP address.
**What is considered a violation of Amazon's multiple account policy?**
Amazon considers a violation of its multiple account policy to be any of the following:
* Creating multiple accounts with the same name, address, or payment information
* Using multiple accounts to purchase the same item in a single order
* Using multiple accounts to get around Amazon's restrictions on price matching or other promotions
* Using multiple accounts to circumvent Amazon's seller policies
**What can I do if I think my Amazon account has been closed in error?**
If you believe that your Amazon account has been closed in error, you can appeal the decision by contacting Amazon customer service. To do this, go to the [Amazon Help page](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010) and select "Contact Us". You will then be prompted to provide your account information and explain why you believe your account was closed in error.
**How can I avoid violating Amazon's multiple account policy?**
To avoid violating Amazon's multiple account policy, you should only create one account per household. You should also only use that account to make purchases for yourself or your immediate family. If you need to create a new account for a business or other purpose, you should do so using a different email address and payment information.
By following these guidelines, you can help to ensure that your Amazon account remains in good standing.
**Reference articles:**
* [Amazon's multiple account policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [How to appeal a closed Amazon account](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [How to avoid violating Amazon's multiple account policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)