ngodieplonghorn
New member
** Khách hàng của Amazon đã nhận được tiền hoàn lại sau khi nhận được thợ mỏ ASIC bị gạch **
Một người đàn ông người Anh đã mua một người khai thác ASIC từ một người bán bên thứ ba trên Amazon đã nhận được một thiết bị gạch và không thể được hoàn lại tiền trong vài tháng.
Người đàn ông, người đã yêu cầu ẩn danh, nói với The Herald rằng anh ta đã mua người khai thác vào tháng 9 năm 2021 với giá 2.600 bảng.Anh ta đã nhận được thiết bị vào tháng 10 và bắt đầu sử dụng nó ngay lập tức.
Tuy nhiên, người khai thác đã ngừng làm việc một vài tuần sau đó.Người đàn ông đã liên hệ với người bán phần cứng và cuối cùng là hỗ trợ khách hàng của Amazon, nhưng anh ta không thể được hoàn lại tiền.
Anh ta nói với The Herald rằng vấn đề vừa căng thẳng vừa khó chịu, do anh ta đã chi bao nhiêu tiền cho người khai thác.
"Rõ ràng, thật tuyệt khi họ sẽ hoàn lại tiền cho tôi nhưng nó không mất nhiều thời gian như vậy, đặc biệt là khi có một số tiền lớn như vậy liên quan", ông nói.
Amazon cuối cùng đã hoàn trả cho người đàn ông toàn bộ số lượng máy vào cuối tháng 1, cùng với một số khách hàng khác đã báo cáo các sự kiện tương tự.
Trang của Minifigures Direct Ltd trên Amazon có nhiều đánh giá tiêu cực từ những khách hàng trải qua các vấn đề tương tự.Tuy nhiên, công ty dường như không có bất kỳ mặt hàng nào được liệt kê để bán kể từ thời điểm báo chí.
**Những bài viết liên quan:**
* [Cách nhận hoàn lại tiền từ Amazon] (https://www.thebalancesmb.com/how-to-get-a-refund-from-amazon-4178915)
* [Phải làm gì nếu bạn nhận được một thiết bị bị gạch] (https://www.consumerreports.org/electronics/what-to-do--f-you-ceive-a-bricky-device/)
* [Cách nộp đơn khiếu nại với Văn phòng kinh doanh tốt hơn] (https://www.bbb.org/consumer-protection/how-to-file-a-calment)
=======================================
**Amazon Customer Received Refund After Receiving Bricked ASIC Miner**
A British man who purchased an ASIC miner from a third-party seller on Amazon received a bricked device and was unable to get a refund for several months.
The man, who has asked to remain anonymous, told The Herald that he purchased the miner in September 2021 for £2,600. He received the device in October and began using it immediately.
However, the miner stopped working a few weeks later. The man contacted the hardware seller and ultimately Amazon customer support, but he was unable to get a refund.
He told The Herald that the issue was both stressful and annoying, due to how much money he had spent on the miner.
"Obviously, it's great that they will refund me but it should not have taken that long, especially when there is such a big amount of money involved," he said.
Amazon finally refunded the man the full amount of the machine in late January, along with several other customers who reported similar occurrences.
Minifigures Direct Ltd's page on Amazon has multiple negative reviews from customers who experienced similar issues. However, the company does not seem to have any items listed for sale as of press time.
**Related Articles:**
* [How to Get a Refund from Amazon](https://www.thebalancesmb.com/how-to-get-a-refund-from-amazon-4178915)
* [What to Do If You Receive a Bricked Device](https://www.consumerreports.org/electronics/what-to-do-if-you-receive-a-bricked-device/)
* [How to File a Complaint with the Better Business Bureau](https://www.bbb.org/consumer-protection/how-to-file-a-complaint)
Một người đàn ông người Anh đã mua một người khai thác ASIC từ một người bán bên thứ ba trên Amazon đã nhận được một thiết bị gạch và không thể được hoàn lại tiền trong vài tháng.
Người đàn ông, người đã yêu cầu ẩn danh, nói với The Herald rằng anh ta đã mua người khai thác vào tháng 9 năm 2021 với giá 2.600 bảng.Anh ta đã nhận được thiết bị vào tháng 10 và bắt đầu sử dụng nó ngay lập tức.
Tuy nhiên, người khai thác đã ngừng làm việc một vài tuần sau đó.Người đàn ông đã liên hệ với người bán phần cứng và cuối cùng là hỗ trợ khách hàng của Amazon, nhưng anh ta không thể được hoàn lại tiền.
Anh ta nói với The Herald rằng vấn đề vừa căng thẳng vừa khó chịu, do anh ta đã chi bao nhiêu tiền cho người khai thác.
"Rõ ràng, thật tuyệt khi họ sẽ hoàn lại tiền cho tôi nhưng nó không mất nhiều thời gian như vậy, đặc biệt là khi có một số tiền lớn như vậy liên quan", ông nói.
Amazon cuối cùng đã hoàn trả cho người đàn ông toàn bộ số lượng máy vào cuối tháng 1, cùng với một số khách hàng khác đã báo cáo các sự kiện tương tự.
Trang của Minifigures Direct Ltd trên Amazon có nhiều đánh giá tiêu cực từ những khách hàng trải qua các vấn đề tương tự.Tuy nhiên, công ty dường như không có bất kỳ mặt hàng nào được liệt kê để bán kể từ thời điểm báo chí.
**Những bài viết liên quan:**
* [Cách nhận hoàn lại tiền từ Amazon] (https://www.thebalancesmb.com/how-to-get-a-refund-from-amazon-4178915)
* [Phải làm gì nếu bạn nhận được một thiết bị bị gạch] (https://www.consumerreports.org/electronics/what-to-do--f-you-ceive-a-bricky-device/)
* [Cách nộp đơn khiếu nại với Văn phòng kinh doanh tốt hơn] (https://www.bbb.org/consumer-protection/how-to-file-a-calment)
=======================================
**Amazon Customer Received Refund After Receiving Bricked ASIC Miner**
A British man who purchased an ASIC miner from a third-party seller on Amazon received a bricked device and was unable to get a refund for several months.
The man, who has asked to remain anonymous, told The Herald that he purchased the miner in September 2021 for £2,600. He received the device in October and began using it immediately.
However, the miner stopped working a few weeks later. The man contacted the hardware seller and ultimately Amazon customer support, but he was unable to get a refund.
He told The Herald that the issue was both stressful and annoying, due to how much money he had spent on the miner.
"Obviously, it's great that they will refund me but it should not have taken that long, especially when there is such a big amount of money involved," he said.
Amazon finally refunded the man the full amount of the machine in late January, along with several other customers who reported similar occurrences.
Minifigures Direct Ltd's page on Amazon has multiple negative reviews from customers who experienced similar issues. However, the company does not seem to have any items listed for sale as of press time.
**Related Articles:**
* [How to Get a Refund from Amazon](https://www.thebalancesmb.com/how-to-get-a-refund-from-amazon-4178915)
* [What to Do If You Receive a Bricked Device](https://www.consumerreports.org/electronics/what-to-do-if-you-receive-a-bricked-device/)
* [How to File a Complaint with the Better Business Bureau](https://www.bbb.org/consumer-protection/how-to-file-a-complaint)