doanngoc.dung
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Tài khoản Amazon bị đình chỉ: Phải làm gì tiếp theo **
Nếu tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ, bạn có thể cảm thấy thất vọng và bối rối.Bạn có thể tự hỏi những gì bạn đã làm sai và làm thế nào để lấy lại tài khoản của bạn.
Đừng lo lắng, bạn không đơn độc.Amazon đình chỉ chiếm nhiều lý do, và hầu hết thời gian không có gì cá nhân.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích lý do tại sao tài khoản của bạn có thể đã bị đình chỉ, những gì bạn có thể làm để lấy lại và làm thế nào để ngăn chặn nó xảy ra lần nữa.
** Tại sao tài khoản của tôi bị đình chỉ? **
Có một số lý do tại sao Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn.Một số lý do phổ biến nhất bao gồm:
*** Hoạt động gian lận: ** Điều này bao gồm bán các mặt hàng giả, sử dụng thẻ tín dụng bị đánh cắp hoặc tham gia vào các hoạt động gian lận khác.
*** Chất lượng sản phẩm: ** Nếu Amazon nhận được khiếu nại về sản phẩm của bạn, họ có thể tạm dừng tài khoản của bạn.
*** Các vấn đề về vận chuyển: ** Nếu bạn có lịch sử vận chuyển các mặt hàng bị hư hỏng muộn hoặc bị hư hỏng, Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn.
*** Các vấn đề về dịch vụ khách hàng: ** Nếu bạn có lịch sử dịch vụ khách hàng kém, Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn.
** Tôi có thể làm gì để lấy lại tài khoản của mình? **
Nếu tài khoản của bạn đã bị đình chỉ, bạn sẽ cần liên hệ với Amazon và kháng cáo đình chỉ.Bạn có thể làm điều này bằng cách truy cập Trung tâm Trợ giúp Trung tâm ** Amazon ** và nhấp vào liên kết "kháng cáo một hệ thống treo".
Khi bạn kháng cáo hệ thống treo của mình, bạn sẽ cần cung cấp cho Amazon thông tin về tài khoản của bạn và lý do tại sao bạn tin rằng hệ thống treo bị lỗi.Bạn cũng có thể cần cung cấp bằng chứng về danh tính và địa chỉ của bạn.
Amazon sẽ xem xét kháng cáo của bạn và đưa ra quyết định về việc có nên khôi phục tài khoản của bạn hay không.Trong hầu hết các trường hợp, quyết định sẽ được đưa ra trong vòng 24 giờ.
** Làm thế nào tôi có thể ngăn tài khoản của tôi bị đình chỉ một lần nữa? **
Khi tài khoản của bạn đã được khôi phục, bạn có thể thực hiện các bước để ngăn chặn nó bị đình chỉ một lần nữa.Dưới đây là một vài lời khuyên:
*** Bán các sản phẩm chất lượng cao: ** Khách hàng của Amazon mong đợi các sản phẩm chất lượng cao.Nếu bạn bán các mặt hàng giả, các mặt hàng bị hư hỏng hoặc các mặt hàng không đáp ứng các tiêu chuẩn của Amazon, bạn sẽ bị đình chỉ tài khoản của mình.
*** Giao hàng đúng giờ và trong tình trạng tốt: ** Khách hàng của Amazon mong đợi các đơn đặt hàng của họ sẽ được vận chuyển đúng hạn và trong tình trạng tốt.Nếu bạn có một lịch sử vận chuyển các mặt hàng bị hỏng hoặc bị hư hỏng, bạn có nhiều khả năng sẽ bị đình chỉ tài khoản của mình.
*** Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời: ** Khách hàng của Amazon mong đợi dịch vụ khách hàng tuyệt vời.Nếu bạn có lịch sử dịch vụ khách hàng kém, bạn sẽ bị đình chỉ tài khoản của mình.
Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể giúp giữ tài khoản Amazon của mình ở trạng thái tốt và tránh đình chỉ.
** Tài nguyên bổ sung **
* [Trung tâm trợ giúp trung tâm của người bán Amazon] (Amazon)
* [Diễn đàn người bán Amazon] (Amazon)
* [Đại học Người bán Amazon] (https://sellercentral.amazon.com/university/)
[ENGLISH]:
**Amazon Account Suspended: What to Do Next**
If your Amazon account has been suspended, you may be feeling frustrated and confused. You may be wondering what you did wrong and how to get your account back.
Don't worry, you're not alone. Amazon suspends accounts for a variety of reasons, and most of the time it's nothing personal. In this article, we'll explain why your account may have been suspended, what you can do to get it back, and how to prevent it from happening again.
**Why Was My Account Suspended?**
There are a number of reasons why Amazon may suspend your account. Some of the most common reasons include:
* **Fraudulent activity:** This includes selling counterfeit items, using stolen credit cards, or engaging in other fraudulent activities.
* **Product quality:** If Amazon receives complaints about your products, they may suspend your account.
* **Shipping issues:** If you have a history of shipping late or damaged items, Amazon may suspend your account.
* **Customer service issues:** If you have a history of poor customer service, Amazon may suspend your account.
**What Can I Do to Get My Account Back?**
If your account has been suspended, you'll need to contact Amazon and appeal the suspension. You can do this by visiting the **Amazon Seller Central Help Center** and clicking on the "Appeal a Suspension" link.
When you appeal your suspension, you'll need to provide Amazon with information about your account and why you believe the suspension was in error. You may also need to provide proof of your identity and address.
Amazon will review your appeal and make a decision on whether to reinstate your account. In most cases, the decision will be made within 24 hours.
**How Can I Prevent My Account from Being Suspended Again?**
Once your account has been reinstated, you can take steps to prevent it from being suspended again. Here are a few tips:
* **Sell high-quality products:** Amazon customers expect high-quality products. If you sell counterfeit items, damaged items, or items that don't meet Amazon's standards, you're more likely to have your account suspended.
* **Ship on time and in good condition:** Amazon customers expect their orders to be shipped on time and in good condition. If you have a history of shipping late or damaged items, you're more likely to have your account suspended.
* **Provide excellent customer service:** Amazon customers expect excellent customer service. If you have a history of poor customer service, you're more likely to have your account suspended.
By following these tips, you can help keep your Amazon account in good standing and avoid suspension.
**Additional Resources**
* [Amazon Seller Central Help Center](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201201440)
* [Amazon Seller Forums](https://sellercentral.amazon.com/forums/)
* [Amazon Seller University](https://sellercentral.amazon.com/university/)
** Tài khoản Amazon bị đình chỉ: Phải làm gì tiếp theo **
Nếu tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ, bạn có thể cảm thấy thất vọng và bối rối.Bạn có thể tự hỏi những gì bạn đã làm sai và làm thế nào để lấy lại tài khoản của bạn.
Đừng lo lắng, bạn không đơn độc.Amazon đình chỉ chiếm nhiều lý do, và hầu hết thời gian không có gì cá nhân.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích lý do tại sao tài khoản của bạn có thể đã bị đình chỉ, những gì bạn có thể làm để lấy lại và làm thế nào để ngăn chặn nó xảy ra lần nữa.
** Tại sao tài khoản của tôi bị đình chỉ? **
Có một số lý do tại sao Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn.Một số lý do phổ biến nhất bao gồm:
*** Hoạt động gian lận: ** Điều này bao gồm bán các mặt hàng giả, sử dụng thẻ tín dụng bị đánh cắp hoặc tham gia vào các hoạt động gian lận khác.
*** Chất lượng sản phẩm: ** Nếu Amazon nhận được khiếu nại về sản phẩm của bạn, họ có thể tạm dừng tài khoản của bạn.
*** Các vấn đề về vận chuyển: ** Nếu bạn có lịch sử vận chuyển các mặt hàng bị hư hỏng muộn hoặc bị hư hỏng, Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn.
*** Các vấn đề về dịch vụ khách hàng: ** Nếu bạn có lịch sử dịch vụ khách hàng kém, Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn.
** Tôi có thể làm gì để lấy lại tài khoản của mình? **
Nếu tài khoản của bạn đã bị đình chỉ, bạn sẽ cần liên hệ với Amazon và kháng cáo đình chỉ.Bạn có thể làm điều này bằng cách truy cập Trung tâm Trợ giúp Trung tâm ** Amazon ** và nhấp vào liên kết "kháng cáo một hệ thống treo".
Khi bạn kháng cáo hệ thống treo của mình, bạn sẽ cần cung cấp cho Amazon thông tin về tài khoản của bạn và lý do tại sao bạn tin rằng hệ thống treo bị lỗi.Bạn cũng có thể cần cung cấp bằng chứng về danh tính và địa chỉ của bạn.
Amazon sẽ xem xét kháng cáo của bạn và đưa ra quyết định về việc có nên khôi phục tài khoản của bạn hay không.Trong hầu hết các trường hợp, quyết định sẽ được đưa ra trong vòng 24 giờ.
** Làm thế nào tôi có thể ngăn tài khoản của tôi bị đình chỉ một lần nữa? **
Khi tài khoản của bạn đã được khôi phục, bạn có thể thực hiện các bước để ngăn chặn nó bị đình chỉ một lần nữa.Dưới đây là một vài lời khuyên:
*** Bán các sản phẩm chất lượng cao: ** Khách hàng của Amazon mong đợi các sản phẩm chất lượng cao.Nếu bạn bán các mặt hàng giả, các mặt hàng bị hư hỏng hoặc các mặt hàng không đáp ứng các tiêu chuẩn của Amazon, bạn sẽ bị đình chỉ tài khoản của mình.
*** Giao hàng đúng giờ và trong tình trạng tốt: ** Khách hàng của Amazon mong đợi các đơn đặt hàng của họ sẽ được vận chuyển đúng hạn và trong tình trạng tốt.Nếu bạn có một lịch sử vận chuyển các mặt hàng bị hỏng hoặc bị hư hỏng, bạn có nhiều khả năng sẽ bị đình chỉ tài khoản của mình.
*** Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời: ** Khách hàng của Amazon mong đợi dịch vụ khách hàng tuyệt vời.Nếu bạn có lịch sử dịch vụ khách hàng kém, bạn sẽ bị đình chỉ tài khoản của mình.
Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể giúp giữ tài khoản Amazon của mình ở trạng thái tốt và tránh đình chỉ.
** Tài nguyên bổ sung **
* [Trung tâm trợ giúp trung tâm của người bán Amazon] (Amazon)
* [Diễn đàn người bán Amazon] (Amazon)
* [Đại học Người bán Amazon] (https://sellercentral.amazon.com/university/)
[ENGLISH]:
**Amazon Account Suspended: What to Do Next**
If your Amazon account has been suspended, you may be feeling frustrated and confused. You may be wondering what you did wrong and how to get your account back.
Don't worry, you're not alone. Amazon suspends accounts for a variety of reasons, and most of the time it's nothing personal. In this article, we'll explain why your account may have been suspended, what you can do to get it back, and how to prevent it from happening again.
**Why Was My Account Suspended?**
There are a number of reasons why Amazon may suspend your account. Some of the most common reasons include:
* **Fraudulent activity:** This includes selling counterfeit items, using stolen credit cards, or engaging in other fraudulent activities.
* **Product quality:** If Amazon receives complaints about your products, they may suspend your account.
* **Shipping issues:** If you have a history of shipping late or damaged items, Amazon may suspend your account.
* **Customer service issues:** If you have a history of poor customer service, Amazon may suspend your account.
**What Can I Do to Get My Account Back?**
If your account has been suspended, you'll need to contact Amazon and appeal the suspension. You can do this by visiting the **Amazon Seller Central Help Center** and clicking on the "Appeal a Suspension" link.
When you appeal your suspension, you'll need to provide Amazon with information about your account and why you believe the suspension was in error. You may also need to provide proof of your identity and address.
Amazon will review your appeal and make a decision on whether to reinstate your account. In most cases, the decision will be made within 24 hours.
**How Can I Prevent My Account from Being Suspended Again?**
Once your account has been reinstated, you can take steps to prevent it from being suspended again. Here are a few tips:
* **Sell high-quality products:** Amazon customers expect high-quality products. If you sell counterfeit items, damaged items, or items that don't meet Amazon's standards, you're more likely to have your account suspended.
* **Ship on time and in good condition:** Amazon customers expect their orders to be shipped on time and in good condition. If you have a history of shipping late or damaged items, you're more likely to have your account suspended.
* **Provide excellent customer service:** Amazon customers expect excellent customer service. If you have a history of poor customer service, you're more likely to have your account suspended.
By following these tips, you can help keep your Amazon account in good standing and avoid suspension.
**Additional Resources**
* [Amazon Seller Central Help Center](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201201440)
* [Amazon Seller Forums](https://sellercentral.amazon.com/forums/)
* [Amazon Seller University](https://sellercentral.amazon.com/university/)