duongminh.thong
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Tài khoản Amazon bị đình chỉ: Nó là chính hãng hay là một trò lừa đảo? **
Nếu bạn là người bán Amazon, một trong những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là tài khoản của bạn bị đình chỉ.Điều này có thể có nghĩa là bạn không thể bán bất kỳ sản phẩm nào trên Amazon và bạn có thể mất rất nhiều tiền.
Có một số lý do tại sao Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn, bao gồm:
*** Bán hàng giả hoặc các mặt hàng bị cấm. ** Amazon có chính sách nghiêm ngặt đối với việc bán các mặt hàng giả hoặc bị cấm.Nếu bạn bị bắt khi bán các mặt hàng này, tài khoản của bạn sẽ bị đình chỉ.
*** Vận chuyển muộn hoặc không vận chuyển. ** Amazon yêu cầu người bán phải gửi đơn đặt hàng trong khung thời gian được chỉ định.Nếu bạn liên tục trễ với các lô hàng của mình hoặc nếu bạn hoàn toàn không gửi đơn đặt hàng, tài khoản của bạn có thể bị đình chỉ.
*** Có quá nhiều khiếu nại của khách hàng. ** Nếu bạn có nhiều khiếu nại của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ khách hàng của bạn, Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn.
*** Sử dụng phần mềm hoặc dịch vụ trái phép. ** Amazon không cho phép người bán sử dụng phần mềm hoặc dịch vụ trái phép để quản lý tài khoản của họ hoặc bán sản phẩm.Nếu bạn bị bắt bằng cách sử dụng các loại phần mềm hoặc dịch vụ này, tài khoản của bạn có thể bị đình chỉ.
Nếu tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ, bạn sẽ nhận được email từ Amazon giải thích lý do tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ.Bạn cũng sẽ được hướng dẫn về cách kháng cáo hệ thống treo.
Nếu bạn tin rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ lỗi, bạn nên kháng cáo việc đình chỉ.Để làm điều này, bạn sẽ cần cung cấp cho Amazon bằng chứng cho thấy bạn đã giải quyết vấn đề dẫn đến tài khoản của bạn bị đình chỉ.
Nếu kháng cáo của bạn thành công, tài khoản của bạn sẽ được khôi phục.Tuy nhiên, nếu kháng cáo của bạn không thành công, tài khoản của bạn sẽ vẫn bị đình chỉ và bạn sẽ không thể bán bất kỳ sản phẩm nào trên Amazon.
** Đình chỉ tài khoản Amazon có bị lừa đảo không? **
Có một số vụ lừa đảo tuyên bố giúp bạn được khôi phục tài khoản Amazon.Những vụ lừa đảo này thường liên quan đến việc trả một khoản phí cho một công ty bên thứ ba hứa hẹn sẽ được khôi phục tài khoản của bạn.
Tuy nhiên, những trò lừa đảo này hầu như luôn luôn lãng phí tiền bạc.Amazon là công ty duy nhất có thể khôi phục tài khoản của bạn và họ sẽ không làm điều đó với một khoản phí.
Nếu bạn đang xem xét sử dụng một công ty của bên thứ ba để giúp bạn phục hồi tài khoản Amazon của mình, hãy lưu ý rằng bạn có thể sẽ vứt tiền của mình.
** Cách tránh đình chỉ tài khoản Amazon **
Cách tốt nhất để tránh đình chỉ tài khoản Amazon là tuân theo các chính sách và hướng dẫn của công ty.Điều này có nghĩa là:
*** Chỉ bán các sản phẩm được ủy quyền chính hãng. **
*** Vận chuyển đơn đặt hàng của bạn đúng hạn. **
*** Trả lời các khiếu nại của khách hàng ngay lập tức. **
*** Không sử dụng phần mềm hoặc dịch vụ trái phép. **
Bằng cách làm theo các hướng dẫn này, bạn có thể giúp giữ tài khoản Amazon của mình ở trạng thái tốt và tránh khả năng đình chỉ.
**Người giới thiệu**
* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Đình chỉ tài khoản] (Amazon)
* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Cách kháng cáo đình chỉ] (Amazon)
* [Trình phát hiện lừa đảo: lừa đảo đình chỉ tài khoản Amazon] (https://www.scam-detector.com/article/amazon-acacount-suspension-scams/)
[ENGLISH]:
**Amazon Account Suspended: Is It Genuine or a Scam?**
If you're an Amazon seller, one of the worst things that can happen is to have your account suspended. This can mean that you're unable to sell any products on Amazon, and you could lose out on a lot of money.
There are a number of reasons why Amazon might suspend your account, including:
* **Selling counterfeit or prohibited items.** Amazon has a strict policy against selling counterfeit or prohibited items. If you're caught selling these items, your account will be suspended.
* **Shipping late or not shipping at all.** Amazon requires sellers to ship their orders within the specified timeframe. If you're consistently late with your shipments, or if you don't ship orders at all, your account could be suspended.
* **Having too many customer complaints.** If you have a lot of customer complaints about your products or your customer service, Amazon may suspend your account.
* **Using unauthorized software or services.** Amazon doesn't allow sellers to use unauthorized software or services to manage their accounts or to sell products. If you're caught using these types of software or services, your account could be suspended.
If your Amazon account is suspended, you'll receive an email from Amazon explaining why your account was suspended. You'll also be given instructions on how to appeal the suspension.
If you believe that your account was suspended in error, you should appeal the suspension. To do this, you'll need to provide Amazon with evidence that you've addressed the issue that led to your account being suspended.
If your appeal is successful, your account will be reinstated. However, if your appeal is unsuccessful, your account will remain suspended and you'll be unable to sell any products on Amazon.
**Is Amazon Account Suspension a Scam?**
There are a number of scams that claim to help you get your Amazon account reinstated. These scams often involve paying a fee to a third-party company that promises to get your account reinstated.
However, these scams are almost always a waste of money. Amazon is the only company that can reinstate your account, and they won't do it for a fee.
If you're considering using a third-party company to help you get your Amazon account reinstated, be aware that you're likely just throwing your money away.
**How to Avoid Amazon Account Suspension**
The best way to avoid Amazon account suspension is to follow the company's policies and guidelines. This means:
* **Only selling genuine, authorized products.**
* **Shipping your orders on time.**
* **Responding to customer complaints promptly.**
* **Not using unauthorized software or services.**
By following these guidelines, you can help keep your Amazon account in good standing and avoid the possibility of suspension.
**References**
* [Amazon Seller Central Help: Account Suspensions](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201189430)
* [Amazon Seller Central Help: How to Appeal a Suspension](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201189430#appeal)
* [Scam Detector: Amazon Account Suspension Scams](https://www.scam-detector.com/article/amazon-account-suspension-scams/)
** Tài khoản Amazon bị đình chỉ: Nó là chính hãng hay là một trò lừa đảo? **
Nếu bạn là người bán Amazon, một trong những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là tài khoản của bạn bị đình chỉ.Điều này có thể có nghĩa là bạn không thể bán bất kỳ sản phẩm nào trên Amazon và bạn có thể mất rất nhiều tiền.
Có một số lý do tại sao Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn, bao gồm:
*** Bán hàng giả hoặc các mặt hàng bị cấm. ** Amazon có chính sách nghiêm ngặt đối với việc bán các mặt hàng giả hoặc bị cấm.Nếu bạn bị bắt khi bán các mặt hàng này, tài khoản của bạn sẽ bị đình chỉ.
*** Vận chuyển muộn hoặc không vận chuyển. ** Amazon yêu cầu người bán phải gửi đơn đặt hàng trong khung thời gian được chỉ định.Nếu bạn liên tục trễ với các lô hàng của mình hoặc nếu bạn hoàn toàn không gửi đơn đặt hàng, tài khoản của bạn có thể bị đình chỉ.
*** Có quá nhiều khiếu nại của khách hàng. ** Nếu bạn có nhiều khiếu nại của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ khách hàng của bạn, Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn.
*** Sử dụng phần mềm hoặc dịch vụ trái phép. ** Amazon không cho phép người bán sử dụng phần mềm hoặc dịch vụ trái phép để quản lý tài khoản của họ hoặc bán sản phẩm.Nếu bạn bị bắt bằng cách sử dụng các loại phần mềm hoặc dịch vụ này, tài khoản của bạn có thể bị đình chỉ.
Nếu tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ, bạn sẽ nhận được email từ Amazon giải thích lý do tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ.Bạn cũng sẽ được hướng dẫn về cách kháng cáo hệ thống treo.
Nếu bạn tin rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ lỗi, bạn nên kháng cáo việc đình chỉ.Để làm điều này, bạn sẽ cần cung cấp cho Amazon bằng chứng cho thấy bạn đã giải quyết vấn đề dẫn đến tài khoản của bạn bị đình chỉ.
Nếu kháng cáo của bạn thành công, tài khoản của bạn sẽ được khôi phục.Tuy nhiên, nếu kháng cáo của bạn không thành công, tài khoản của bạn sẽ vẫn bị đình chỉ và bạn sẽ không thể bán bất kỳ sản phẩm nào trên Amazon.
** Đình chỉ tài khoản Amazon có bị lừa đảo không? **
Có một số vụ lừa đảo tuyên bố giúp bạn được khôi phục tài khoản Amazon.Những vụ lừa đảo này thường liên quan đến việc trả một khoản phí cho một công ty bên thứ ba hứa hẹn sẽ được khôi phục tài khoản của bạn.
Tuy nhiên, những trò lừa đảo này hầu như luôn luôn lãng phí tiền bạc.Amazon là công ty duy nhất có thể khôi phục tài khoản của bạn và họ sẽ không làm điều đó với một khoản phí.
Nếu bạn đang xem xét sử dụng một công ty của bên thứ ba để giúp bạn phục hồi tài khoản Amazon của mình, hãy lưu ý rằng bạn có thể sẽ vứt tiền của mình.
** Cách tránh đình chỉ tài khoản Amazon **
Cách tốt nhất để tránh đình chỉ tài khoản Amazon là tuân theo các chính sách và hướng dẫn của công ty.Điều này có nghĩa là:
*** Chỉ bán các sản phẩm được ủy quyền chính hãng. **
*** Vận chuyển đơn đặt hàng của bạn đúng hạn. **
*** Trả lời các khiếu nại của khách hàng ngay lập tức. **
*** Không sử dụng phần mềm hoặc dịch vụ trái phép. **
Bằng cách làm theo các hướng dẫn này, bạn có thể giúp giữ tài khoản Amazon của mình ở trạng thái tốt và tránh khả năng đình chỉ.
**Người giới thiệu**
* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Đình chỉ tài khoản] (Amazon)
* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Cách kháng cáo đình chỉ] (Amazon)
* [Trình phát hiện lừa đảo: lừa đảo đình chỉ tài khoản Amazon] (https://www.scam-detector.com/article/amazon-acacount-suspension-scams/)
[ENGLISH]:
**Amazon Account Suspended: Is It Genuine or a Scam?**
If you're an Amazon seller, one of the worst things that can happen is to have your account suspended. This can mean that you're unable to sell any products on Amazon, and you could lose out on a lot of money.
There are a number of reasons why Amazon might suspend your account, including:
* **Selling counterfeit or prohibited items.** Amazon has a strict policy against selling counterfeit or prohibited items. If you're caught selling these items, your account will be suspended.
* **Shipping late or not shipping at all.** Amazon requires sellers to ship their orders within the specified timeframe. If you're consistently late with your shipments, or if you don't ship orders at all, your account could be suspended.
* **Having too many customer complaints.** If you have a lot of customer complaints about your products or your customer service, Amazon may suspend your account.
* **Using unauthorized software or services.** Amazon doesn't allow sellers to use unauthorized software or services to manage their accounts or to sell products. If you're caught using these types of software or services, your account could be suspended.
If your Amazon account is suspended, you'll receive an email from Amazon explaining why your account was suspended. You'll also be given instructions on how to appeal the suspension.
If you believe that your account was suspended in error, you should appeal the suspension. To do this, you'll need to provide Amazon with evidence that you've addressed the issue that led to your account being suspended.
If your appeal is successful, your account will be reinstated. However, if your appeal is unsuccessful, your account will remain suspended and you'll be unable to sell any products on Amazon.
**Is Amazon Account Suspension a Scam?**
There are a number of scams that claim to help you get your Amazon account reinstated. These scams often involve paying a fee to a third-party company that promises to get your account reinstated.
However, these scams are almost always a waste of money. Amazon is the only company that can reinstate your account, and they won't do it for a fee.
If you're considering using a third-party company to help you get your Amazon account reinstated, be aware that you're likely just throwing your money away.
**How to Avoid Amazon Account Suspension**
The best way to avoid Amazon account suspension is to follow the company's policies and guidelines. This means:
* **Only selling genuine, authorized products.**
* **Shipping your orders on time.**
* **Responding to customer complaints promptly.**
* **Not using unauthorized software or services.**
By following these guidelines, you can help keep your Amazon account in good standing and avoid the possibility of suspension.
**References**
* [Amazon Seller Central Help: Account Suspensions](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201189430)
* [Amazon Seller Central Help: How to Appeal a Suspension](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201189430#appeal)
* [Scam Detector: Amazon Account Suspension Scams](https://www.scam-detector.com/article/amazon-account-suspension-scams/)