Tips Amazon account on hold for disputed transactions

#Amazon #DispedTransActions #Keep #Account #Refund ## Làm gì nếu tài khoản Amazon của bạn bị giữ cho các giao dịch đang tranh chấp

Nếu bạn đang đọc điều này, rất có thể tài khoản Amazon của bạn đã bị tạm dừng cho các giao dịch tranh chấp.Đây có thể là một trải nghiệm bực bội, nhưng điều quan trọng cần nhớ là nó không phải là ngày tận thế.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những việc cần làm nếu tài khoản Amazon của bạn bị giữ cho các giao dịch tranh chấp và làm thế nào để giúp nó sao lưu và chạy càng nhanh càng tốt.

** Điều đó có nghĩa là gì nếu tài khoản Amazon của tôi bị giữ? **

Khi Amazon tạm dừng tài khoản của bạn, điều đó có nghĩa là họ đã tạm thời hạn chế khả năng mua hàng hoặc sử dụng một số tính năng nhất định của tài khoản của bạn.Điều này thường được thực hiện như một biện pháp bảo mật, để bảo vệ Amazon khỏi gian lận.

Có một vài lý do tại sao tài khoản của bạn có thể bị tạm dừng cho các giao dịch tranh chấp.Ví dụ, Amazon có thể đã nhận được một khoản bồi hoàn từ một khách hàng tuyên bố rằng họ không nhận được đơn đặt hàng của họ hoặc mặt hàng họ nhận được đã bị hư hại.Trong các trường hợp khác, Amazon có thể đã gắn cờ tài khoản của bạn cho hoạt động đáng ngờ, chẳng hạn như thực hiện một số lượng lớn các giao dịch mua trong một khoảng thời gian ngắn.

** Điều gì xảy ra nếu tài khoản Amazon của tôi bị giữ? **

Khi tài khoản của bạn bị giữ, bạn sẽ không thể thực hiện bất kỳ giao dịch mua nào hoặc sử dụng một số tính năng nhất định của tài khoản của mình, chẳng hạn như:

* Mua hàng mới
* Thêm mục vào danh sách mong muốn của bạn
* Để lại đánh giá sản phẩm
* Tham gia Amazon Vine
* Sử dụng các lợi ích của Amazon Prime

Bạn cũng sẽ thấy một tin nhắn trên trang tài khoản của bạn có nội dung "Tài khoản Amazon của bạn đang bị giữ lại."

** Cách lấy lại tài khoản Amazon của tôi **

Nếu tài khoản Amazon của bạn đang bị trì hoãn, có một vài điều bạn có thể làm để lấy lại và chạy càng nhanh càng tốt.

1. ** Kiểm tra email của bạn. ** Amazon sẽ gửi cho bạn một email giải thích lý do tại sao tài khoản của bạn đã bị tạm dừng.Email cũng sẽ bao gồm các hướng dẫn về cách giải quyết vấn đề.
2. ** Trả lời email. ** Nếu Amazon đã gửi cho bạn một email, điều quan trọng là phải trả lời càng sớm càng tốt.Trong phản hồi của bạn, cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt về giao dịch tranh chấp.Điều này sẽ giúp Amazon giải quyết vấn đề nhanh hơn.
3. ** Cung cấp tài liệu. ** Nếu Amazon đã yêu cầu bạn cung cấp tài liệu, chẳng hạn như bản sao biên lai của bạn hoặc xác nhận vận chuyển, hãy chắc chắn làm như vậy càng sớm càng tốt.Bạn càng sớm cung cấp tài liệu, Amazon càng sớm có thể xem xét lại trường hợp của bạn và nâng tài khoản của bạn.
4. ** Gọi dịch vụ khách hàng của Amazon. ** Nếu bạn không thể giải quyết vấn đề qua email, bạn có thể gọi dịch vụ khách hàng của Amazon để được giúp đỡ.Hãy chắc chắn để có thông tin tài khoản của bạn sẵn sàng khi bạn gọi.

** Mất bao lâu để lấy lại tài khoản Amazon của tôi? **

Lượng thời gian cần thiết để lấy lại tài khoản Amazon của bạn phụ thuộc vào lý do cụ thể tại sao nó bị tạm dừng.Trong hầu hết các trường hợp, sẽ mất một vài ngày đến một tuần để Amazon xem xét trường hợp của bạn và nâng mức giữ.Tuy nhiên, nếu tài khoản của bạn bị tạm dừng vì một lý do nghiêm trọng hơn, chẳng hạn như gian lận, thì có thể mất nhiều thời gian hơn.

** Nếu tôi không lấy lại tài khoản Amazon thì sao? **

Nếu bạn đã làm theo tất cả các bước trên và bạn vẫn chưa lấy lại được tài khoản Amazon của mình, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được hỗ trợ thêm.Hãy chắc chắn để có thông tin tài khoản của bạn sẵn sàng khi bạn gọi.

** 5 hashtags: **

* #Amazon
* #DispedTransActions
* #Giữ
* #tài khoản
* #Đền
=======================================
#Amazon #DisputedTransactions #Hold #Account #Refund ##What to do if your Amazon account is on hold for disputed transactions

If you're reading this, chances are your Amazon account has been placed on hold for disputed transactions. This can be a frustrating experience, but it's important to remember that it's not the end of the world. In this article, we'll walk you through what to do if your Amazon account is on hold for disputed transactions, and how to get it back up and running as quickly as possible.

**What does it mean if my Amazon account is on hold?**

When Amazon puts your account on hold, it means that they've temporarily restricted your ability to make purchases or use certain features of your account. This is usually done as a security measure, to protect Amazon from fraud.

There are a few reasons why your account might be placed on hold for disputed transactions. For example, Amazon might have received a chargeback from a customer who claimed that they didn't receive their order, or that the item they received was damaged. In other cases, Amazon might have flagged your account for suspicious activity, such as making a large number of purchases in a short period of time.

**What happens if my Amazon account is on hold?**

When your account is on hold, you won't be able to make any purchases or use certain features of your account, such as:

* Making new purchases
* Adding items to your Wish List
* Leaving product reviews
* Participating in Amazon Vine
* Using Amazon Prime benefits

You'll also see a message on your account page that says "Your Amazon account is on hold."

**How to get my Amazon account back on track**

If your Amazon account is on hold, there are a few things you can do to get it back up and running as quickly as possible.

1. **Check your email.** Amazon will send you an email explaining why your account has been placed on hold. The email will also include instructions on how to resolve the issue.
2. **Respond to the email.** If Amazon has sent you an email, it's important to respond as soon as possible. In your response, provide as much information as possible about the disputed transaction. This will help Amazon to resolve the issue more quickly.
3. **Provide documentation.** If Amazon has asked you to provide documentation, such as a copy of your receipt or a shipping confirmation, be sure to do so as soon as possible. The sooner you provide the documentation, the sooner Amazon will be able to review your case and lift the hold on your account.
4. **Call Amazon customer service.** If you're unable to resolve the issue through email, you can call Amazon customer service for help. Be sure to have your account information ready when you call.

**How long does it take to get my Amazon account back?**

The amount of time it takes to get your Amazon account back depends on the specific reason why it was placed on hold. In most cases, it will take a few days to a week for Amazon to review your case and lift the hold. However, if your account was placed on hold for a more serious reason, such as fraud, it could take longer.

**What if I don't get my Amazon account back?**

If you've followed all of the steps above and you still haven't gotten your Amazon account back, you can contact Amazon customer service for further assistance. Be sure to have your account information ready when you call.

**5 hashtags:**

* #Amazon
* #DisputedTransactions
* #Hold
* #Account
* #Refund
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top