Tips Amazon account is banned

baohuynh96

New member
#Amazon #bed #Account #Seller #suspends ### Làm gì nếu tài khoản Amazon của bạn bị cấm

Nếu bạn là người bán trên Amazon, một trong những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là bị cấm tài khoản của bạn.Điều này có thể có nghĩa là mất quyền truy cập vào bảng điều khiển bán hàng, sản phẩm của bạn và đánh giá của khách hàng.Nó cũng có thể làm hỏng danh tiếng của bạn và gây khó khăn cho việc bán trên các nền tảng khác.

Có một số lý do tại sao Amazon có thể cấm tài khoản của bạn, bao gồm:

*** Bán hàng giả hoặc các sản phẩm trái phép. ** Đây là một trong những lý do phổ biến nhất để cấm tài khoản.Amazon có lập trường mạnh mẽ chống lại hàng giả và nếu họ phát hiện ra rằng bạn đang bán các sản phẩm giả, họ sẽ cấm tài khoản của bạn ngay lập tức.
*** Liệt kê các sản phẩm bị cấm. ** Amazon có một danh sách các sản phẩm bị cấm được bán trên nền tảng của nó.Điều này bao gồm các sản phẩm nguy hiểm, bất hợp pháp hoặc vi phạm các điều khoản dịch vụ của Amazon.Nếu bạn liệt kê một sản phẩm bị cấm, tài khoản của bạn sẽ bị cấm.
*** Vận chuyển trễ hoặc với các sản phẩm bị hư hỏng. ** Amazon có tiêu chuẩn cao cho dịch vụ khách hàng và nếu bạn liên tục giao hàng muộn hoặc với các sản phẩm bị hư hỏng, tài khoản của bạn có thể bị cấm.
*** Có quá nhiều khiếu nại của khách hàng. ** Nếu bạn nhận được nhiều khiếu nại của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ khách hàng của bạn, Amazon có thể cấm tài khoản của bạn.
*** Sử dụng nhiều tài khoản. ** Amazon chỉ cho phép một tài khoản người bán cho mỗi người.Nếu bạn bị bắt khi sử dụng nhiều tài khoản, tài khoản của bạn sẽ bị cấm.

Nếu tài khoản Amazon của bạn bị cấm, bạn sẽ nhận được một email từ Amazon giải thích lý do tại sao tài khoản của bạn bị cấm.Bạn cũng sẽ được trao cơ hội để kháng cáo lệnh cấm.Nếu bạn tin rằng tài khoản của bạn đã bị cấm do lỗi, bạn nên kháng cáo lệnh cấm càng sớm càng tốt.

Dưới đây là một số mẹo để thu hút tài khoản Amazon bị cấm:

*** Hãy lịch sự và chuyên nghiệp. ** Người đang xem xét kháng cáo của bạn không phải là người cấm tài khoản của bạn.Họ chỉ đang làm công việc của mình, vì vậy không cần phải tức giận hay buồn bã.
*** Cung cấp bằng chứng để hỗ trợ kháng cáo của bạn. ** Nếu bạn tin rằng tài khoản của bạn đã bị cấm, bạn nên cung cấp bằng chứng để hỗ trợ cho yêu cầu của bạn.Điều này có thể bao gồm ảnh chụp màn hình về lịch sử bán hàng của bạn, đánh giá của khách hàng hoặc thư từ với hỗ trợ Amazon.
*** Hãy kiên nhẫn. ** Có thể mất vài tuần để Amazon xem xét kháng cáo của bạn.Hãy kiên nhẫn và đừng từ bỏ hy vọng.

Nếu kháng cáo của bạn thành công, tài khoản của bạn sẽ được khôi phục.Tuy nhiên, bạn có thể phải chịu các hạn chế bổ sung, chẳng hạn như thời gian thử việc hoặc giới hạn về số lượng sản phẩm bạn có thể bán.

### 5 hashtags

* #Amazonseller
* #Amazonban
* #amazonaccountsuspends
* #AmazonAppeal
* #Amazonprohibitedproducts
=======================================
#Amazon #Banned #Account #Seller #Suspended ### What to Do if Your Amazon Account is Banned

If you're a seller on Amazon, one of the worst things that can happen is to have your account banned. This can mean losing access to your selling dashboard, your products, and your customer reviews. It can also damage your reputation and make it difficult to sell on other platforms.

There are a number of reasons why Amazon might ban your account, including:

* **Selling counterfeit or unauthorized products.** This is one of the most common reasons for account bans. Amazon takes a strong stance against counterfeiting, and if they find out that you're selling counterfeit products, they will ban your account immediately.
* **Listing prohibited products.** Amazon has a list of products that are prohibited from being sold on its platform. This includes products that are dangerous, illegal, or that violate Amazon's terms of service. If you list a prohibited product, your account will be banned.
* **Shipping late or with damaged products.** Amazon has a high standard for customer service, and if you consistently ship late or with damaged products, your account may be banned.
* **Having too many customer complaints.** If you receive a lot of customer complaints about your products or your customer service, Amazon may ban your account.
* **Using multiple accounts.** Amazon only allows one seller account per person. If you're caught using multiple accounts, your accounts will be banned.

If your Amazon account is banned, you will receive an email from Amazon explaining why your account was banned. You will also be given the opportunity to appeal the ban. If you believe that your account was banned in error, you should appeal the ban as soon as possible.

Here are some tips for appealing a banned Amazon account:

* **Be polite and professional.** The person who is reviewing your appeal is not the person who banned your account. They are just doing their job, so there's no need to get angry or upset.
* **Provide evidence to support your appeal.** If you believe that your account was banned in error, you should provide evidence to support your claim. This could include screenshots of your sales history, customer reviews, or correspondence with Amazon support.
* **Be patient.** It can take a few weeks for Amazon to review your appeal. Be patient and don't give up hope.

If your appeal is successful, your account will be reinstated. However, you may be subject to additional restrictions, such as a probationary period or a limit on the number of products you can sell.

### 5 Hashtags

* #Amazonseller
* #Amazonban
* #AmazonAccountSuspended
* #AmazonAppeal
* #Amazonprohibitedproducts
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top