Review Alan I W Frank House: The Modernist Masterwork by Walter Gropius and Marcel Breuer

duongjetta

Alan I W Frank House: The Modernist Masterwork by Walter Gropius and Marcel Breuer

[Đặt Mua Ngay để Trở Thành Chủ Nhân của Sự Tiết Kiệm!]: (https://shorten.asia/BuV7Yg1q)
## Alan I W Frank House: Một người làm chủ hiện đại

Nhà Alan I W Frank là một kiệt tác hiện đại được thiết kế bởi Walter Gropius và Marcel Breuer.Nó được xây dựng vào năm 1937 cho Alan I W Frank, một doanh nhân giàu có và nhà sưu tập nghệ thuật.Ngôi nhà nằm ở Lincoln, Massachusetts và được coi là một trong những ví dụ quan trọng nhất về kiến trúc hiện đại ở Hoa Kỳ.

Nhà Frank là một cấu trúc hai tầng, hình chữ L với mái bằng.Bên ngoài được phủ trong vữa màu trắng, và các cửa sổ lớn và hình chữ nhật.Nội thất mở cửa và thoáng mát, với một kế hoạch chảy cho phép lưu thông dễ dàng.Nhà Frank là một ví dụ điển hình về phong cách kiến trúc quốc tế, trong đó nhấn mạnh sự đơn giản, chức năng và các hình thức hình học.

Nhà Frank cũng đáng chú ý là sử dụng các vật liệu sáng tạo và kỹ thuật xây dựng.Các bức tường bên ngoài được làm bằng bê tông cốt thép, và mái nhà được hỗ trợ bởi khung thép.Các bức tường bên trong được làm bằng tấm thạch cao, và sàn được làm bằng đất nung.Nhà Frank là một minh chứng cho sự sáng tạo và đổi mới của Gropius và Breuer, và nó được coi là một trong những tác phẩm quan trọng nhất của kiến trúc hiện đại ở Hoa Kỳ.

### hashtags

* #ngành kiến trúc
* #Modernism
* #MidcentUrymodern
=======================================
[Đặt Mua Ngay để Trở Thành Chủ Nhân của Sự Tiết Kiệm!]: (https://shorten.asia/BuV7Yg1q)
## Alan I W Frank House: A Modernist Masterwork

The Alan I W Frank House is a modernist masterpiece designed by Walter Gropius and Marcel Breuer. It was built in 1937 for Alan I W Frank, a wealthy businessman and art collector. The house is located in Lincoln, Massachusetts, and is considered one of the most important examples of modernist architecture in the United States.

The Frank House is a two-story, L-shaped structure with a flat roof. The exterior is clad in white stucco, and the windows are large and rectangular. The interior is open and airy, with a flowing plan that allows for easy circulation. The Frank House is a prime example of the International Style of architecture, which emphasizes simplicity, functionality, and geometric forms.

The Frank House is also notable for its use of innovative materials and construction techniques. The exterior walls are made of reinforced concrete, and the roof is supported by a steel frame. The interior walls are made of plasterboard, and the floors are made of terrazzo. The Frank House is a testament to the creativity and innovation of Gropius and Breuer, and it is considered one of the most important works of modernist architecture in the United States.

### Hashtags

* #architecture
* #Modernism
* #MidcentUrymodern
[Sản Phẩm Mới Ra Mắt - Đặt Ngay Hôm Nay!]: (https://shorten.asia/BuV7Yg1q)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back