congtuancinnamon
New member
** 5 ID Apple thông thường, các sự cố iCloud và cách khắc phục chúng chỉ đơn giản **
** 1.Cập nhật ứng dụng được yêu cầu nhập mật khẩu iCloud của người khác. **
*** Nguyên nhân: ** Điều này là do thiết bị được đăng nhập vào tài khoản ID Apple khác.
* **Giải pháp:**
*Truy cập ** Cài đặt **> ** iTunes & App Store ** và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không.
*Nếu không, nhấp vào tài khoản đó, chọn ** Đăng xuất ** và nhập tài khoản của bạn.
* Gỡ cài đặt các ứng dụng và trò chơi yêu cầu bạn nhập mật khẩu của iCloud của người khác, sau đó tải lại ứng dụng, trò chơi đó vẫn ổn.
** 2.Tài khoản chưa được xác minh. **
*** Nguyên nhân: ** Sau khi tạo tài khoản Apple ID, Apple yêu cầu truy cập vào hộp thư đã đăng ký để xác thực tài khoản.
* **Giải pháp:**
*Chọn ** Quên mật khẩu ** để nhập thư mới để Apple gửi mã kích hoạt cho bạn.
* Sau khi nhận được thư kích hoạt, bạn có thể đăng nhập bình thường.
** 3.Tài khoản ID Apple này đã bị vô hiệu hóa bởi bảo mật. **
*** Nguyên nhân: ** Do mật khẩu sai.
* **Giải pháp:**
*Bạn truy cập [https://appleid.apple.com/THER(https://appleid.apple.com/) và chọn ** đặt lại mật khẩu của bạn **.
**4.Thiết bị này không đủ điều kiện để tạo iCloud miễn phí. **
*** Nguyên nhân: ** Thiết bị iPhone/iPad của bạn đã hết hạn để có thể đăng ký để tạo tài khoản iCloud.
* **Giải pháp:**
*Thoát khỏi tài khoản iCloud (nếu có) trên máy bằng cách truy cập ** Cài đặt **> ** iCloud **> ** Đăng xuất **.
*Sau đó, đi đến ** Cài đặt **> ** Cài đặt chung **> ** Đặt lại **> ** Xóa tất cả các cài đặt **.
* Nếu cách trên không, bạn phải sử dụng một thiết bị iPhone/ iPad khác để tạo và kích hoạt.
* Sau đó thoát tài khoản đó và đăng nhập lại thiết bị của bạn trên thiết bị của bạn.
** 5.Số lượng tài khoản miễn phí tối đa đã được kích hoạt trên iPhone này. **
*** Nguyên nhân: ** Mỗi thiết bị iPhone và iPad chỉ kích hoạt 3 tài khoản Apple ID (iCloud) khác nhau.
* **Giải pháp:**
* Sử dụng tài khoản mới để đăng nhập trên iPhone/ iPad khác (vẫn còn số lần để kích hoạt ID Apple), sau đó sử dụng tài khoản để đăng nhập lại trên máy tính của bạn.
** Bên cạnh công nghệ 24H, độc giả có thể tham khảo thông tin có uy tín hơn về Apple như quảng cáo nóng, các mẹo sử dụng iPhone, iPad ... trên trang Tekzone của Topzone.Đặc biệt là Ifans rất khó bỏ qua, nhấp vào nút ** cam ** bên dưới để truy cập nếu bạn quan tâm!
** Tekzone - Trang web News News News **
** Hashtags: ** #Apple #Appleid #iCloud #iphone #IPAD
=======================================
**5 common Apple ID, iCloud problems and how to fix them simply**
**1. Update the application is required to enter the password of other people's iCloud.**
* **Cause:** This is because the device is logged in to another Apple ID account.
* **Solution:**
* Go to **Settings** > **iTunes & App Store** and check if the account is yours.
* If not, click on that account, select **Sign Out** and import your account.
* Uninstall the applications and games that require you to enter the password of other people's iCloud, then reload the application, that game is okay.
**2. The account has not been verified.**
* **Cause:** After creating an Apple ID account, Apple requires access to the registered mailbox to authenticate the account.
* **Solution:**
* Select **Forgetting the password** to enter a new mail so that Apple sends the activation code to you.
* After receiving the activation mail, you can login normally.
**3. This Apple ID account has been disabled by security.**
* **Cause:** Due to the wrong password.
* **Solution:**
* You visit [https://appleid.apple.com/](https://appleid.apple.com/) and select **Reset Your Password**.
**4. This device is not eligible to create iCloud for free.**
* **Cause:** Your iPhone/iPad device has expired to be able to register to create an iCloud account.
* **Solution:**
* Exit iCloud account (if any) on the machine by going to **Settings** > **iCloud** > **Sign Out**.
* Then, go to **Settings** > **General settings** > **reset** > **delete all settings**.
* If the above way is not, you must use another iPhone/ iPad device to create and activate.
* Then exit that account and log back to your device on your device.
**5. The maximum number of free accounts has been activated on this iPhone.**
* **Cause:** Each iPhone and iPad device only activates 3 different Apple ID (iCloud) accounts.
* **Solution:**
* Use a new account to log in on other iPhone/ iPad (there is still the number of times to activate Apple ID), then use the account to log back on your computer.
**Besides 24h technology, readers can refer to more reputable information about Apple such as hot promotion, tips for using iPhone, iPad ... on Tekzone page of Topzone. Especially ifans are hard to ignore, click the **Cam** button below to access if you are interested!
**Tekzone - Prestigious Apple news site**
**Hashtags:** #Apple #Appleid #iCloud #iphone #IPAD
** 1.Cập nhật ứng dụng được yêu cầu nhập mật khẩu iCloud của người khác. **
*** Nguyên nhân: ** Điều này là do thiết bị được đăng nhập vào tài khoản ID Apple khác.
* **Giải pháp:**
*Truy cập ** Cài đặt **> ** iTunes & App Store ** và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không.
*Nếu không, nhấp vào tài khoản đó, chọn ** Đăng xuất ** và nhập tài khoản của bạn.
* Gỡ cài đặt các ứng dụng và trò chơi yêu cầu bạn nhập mật khẩu của iCloud của người khác, sau đó tải lại ứng dụng, trò chơi đó vẫn ổn.
** 2.Tài khoản chưa được xác minh. **
*** Nguyên nhân: ** Sau khi tạo tài khoản Apple ID, Apple yêu cầu truy cập vào hộp thư đã đăng ký để xác thực tài khoản.
* **Giải pháp:**
*Chọn ** Quên mật khẩu ** để nhập thư mới để Apple gửi mã kích hoạt cho bạn.
* Sau khi nhận được thư kích hoạt, bạn có thể đăng nhập bình thường.
** 3.Tài khoản ID Apple này đã bị vô hiệu hóa bởi bảo mật. **
*** Nguyên nhân: ** Do mật khẩu sai.
* **Giải pháp:**
*Bạn truy cập [https://appleid.apple.com/THER(https://appleid.apple.com/) và chọn ** đặt lại mật khẩu của bạn **.
**4.Thiết bị này không đủ điều kiện để tạo iCloud miễn phí. **
*** Nguyên nhân: ** Thiết bị iPhone/iPad của bạn đã hết hạn để có thể đăng ký để tạo tài khoản iCloud.
* **Giải pháp:**
*Thoát khỏi tài khoản iCloud (nếu có) trên máy bằng cách truy cập ** Cài đặt **> ** iCloud **> ** Đăng xuất **.
*Sau đó, đi đến ** Cài đặt **> ** Cài đặt chung **> ** Đặt lại **> ** Xóa tất cả các cài đặt **.
* Nếu cách trên không, bạn phải sử dụng một thiết bị iPhone/ iPad khác để tạo và kích hoạt.
* Sau đó thoát tài khoản đó và đăng nhập lại thiết bị của bạn trên thiết bị của bạn.
** 5.Số lượng tài khoản miễn phí tối đa đã được kích hoạt trên iPhone này. **
*** Nguyên nhân: ** Mỗi thiết bị iPhone và iPad chỉ kích hoạt 3 tài khoản Apple ID (iCloud) khác nhau.
* **Giải pháp:**
* Sử dụng tài khoản mới để đăng nhập trên iPhone/ iPad khác (vẫn còn số lần để kích hoạt ID Apple), sau đó sử dụng tài khoản để đăng nhập lại trên máy tính của bạn.
** Bên cạnh công nghệ 24H, độc giả có thể tham khảo thông tin có uy tín hơn về Apple như quảng cáo nóng, các mẹo sử dụng iPhone, iPad ... trên trang Tekzone của Topzone.Đặc biệt là Ifans rất khó bỏ qua, nhấp vào nút ** cam ** bên dưới để truy cập nếu bạn quan tâm!
** Tekzone - Trang web News News News **
** Hashtags: ** #Apple #Appleid #iCloud #iphone #IPAD
=======================================
**5 common Apple ID, iCloud problems and how to fix them simply**
**1. Update the application is required to enter the password of other people's iCloud.**
* **Cause:** This is because the device is logged in to another Apple ID account.
* **Solution:**
* Go to **Settings** > **iTunes & App Store** and check if the account is yours.
* If not, click on that account, select **Sign Out** and import your account.
* Uninstall the applications and games that require you to enter the password of other people's iCloud, then reload the application, that game is okay.
**2. The account has not been verified.**
* **Cause:** After creating an Apple ID account, Apple requires access to the registered mailbox to authenticate the account.
* **Solution:**
* Select **Forgetting the password** to enter a new mail so that Apple sends the activation code to you.
* After receiving the activation mail, you can login normally.
**3. This Apple ID account has been disabled by security.**
* **Cause:** Due to the wrong password.
* **Solution:**
* You visit [https://appleid.apple.com/](https://appleid.apple.com/) and select **Reset Your Password**.
**4. This device is not eligible to create iCloud for free.**
* **Cause:** Your iPhone/iPad device has expired to be able to register to create an iCloud account.
* **Solution:**
* Exit iCloud account (if any) on the machine by going to **Settings** > **iCloud** > **Sign Out**.
* Then, go to **Settings** > **General settings** > **reset** > **delete all settings**.
* If the above way is not, you must use another iPhone/ iPad device to create and activate.
* Then exit that account and log back to your device on your device.
**5. The maximum number of free accounts has been activated on this iPhone.**
* **Cause:** Each iPhone and iPad device only activates 3 different Apple ID (iCloud) accounts.
* **Solution:**
* Use a new account to log in on other iPhone/ iPad (there is still the number of times to activate Apple ID), then use the account to log back on your computer.
**Besides 24h technology, readers can refer to more reputable information about Apple such as hot promotion, tips for using iPhone, iPad ... on Tekzone page of Topzone. Especially ifans are hard to ignore, click the **Cam** button below to access if you are interested!
**Tekzone - Prestigious Apple news site**
**Hashtags:** #Apple #Appleid #iCloud #iphone #IPAD