Tips and Tricks 4 tính năng trên iOS 14.4 Beta 2 nâng trải nghiệm iPhone lên tầm cao mới

lephuongrhythm

** Apple iOS 14.4 beta 2: Có gì mới? **

** 1.Cải thiện Trải nghiệm Mini HomePod **

Trải nghiệm Mini HomePod đã được cải thiện liên tục, dựa trên chip U1 siêu băng trên HomePod Mini và iPhone gần đây.Cải thiện này sử dụng tín hiệu âm thanh, vật lý và trực quan để báo hiệu việc truyền âm thanh từ điện thoại sang homepod mini và quay lại.

Tính năng này có sẵn trong bản beta đầu tiên, nhưng nó mượt mà hơn nhiều so với lỗi ban đầu khiến iPhone thường đóng băng hoặc không nhận ra HomePod Mini.Khi bạn chuyển âm thanh trở lại iPhone của bạn từ HomePod Mini, nút trên iPhone giờ đây sẽ hiển thị hoạt động chính xác, trong khi trước đó chỉ là một trình giữ chỗ.

** 2.Hữu ích hơn Tìm các tính năng của tôi **

Một thay đổi đáng chú ý khác là trong tìm kiếm ứng dụng của tôi.Trong iOS 14.4 beta 2, khi bạn khởi chạy ứng dụng Find My, bạn sẽ thấy một màn hình làm nổi bật các tính năng mới của ứng dụng.Những tính năng mới này bao gồm hỗ trợ cho các phụ kiện của bên thứ ba, thông báo được cải thiện cho bạn bè và gia đình của bạn và tìm thấy tôi trong không khí, điều này sẽ giúp bạn xác định vị trí các vật phẩm bị mất của mình ngay cả khi chúng không kết nối với Wi-Fi.

** 3.Mở đường cho airtags **

Trước khi ra mắt Galaxy Smarttag của Samsung, iOS 14.4 beta 2 đang mở đường cho Airtags của Apple, dự kiến sẽ sớm được phát hành.Một URL sẽ khởi chạy một bảng điều khiển mới trong Tìm ứng dụng của tôi để sử dụng với các phụ kiện tương thích.

**4.AirPods Max Glyph hiển thị màu chính xác **

Khi bạn kết nối iPhone của mình với tai nghe AirPods Max Wireless, một cửa sổ sẽ xuất hiện để thông báo cho bạn rằng AirPods Max được kết nối.Trong phiên bản trước, cửa sổ này sẽ chỉ hiển thị phiên bản màu trắng của AirPods Max, ngay cả khi bạn đang sử dụng phiên bản màu đen.Trong iOS 14.4 beta 2, lỗi này đã được sửa.Bây giờ, iPhone sẽ hiển thị màu chính xác của AirPods tối đa trong cửa sổ Thông báo.

** Suy nghĩ của bạn về các tính năng mới trong iOS 14.4 beta 2 là gì?Cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây!**

** #iOS14.4 #beta2 #Apple #HomEpodMini #findmy #airtags #AirPodSmax **
=======================================
**Apple iOS 14.4 Beta 2: What's New?**

**1. Improved HomePod mini experience**

The HomePod mini experience has been continuously improved, based on the U1 ultra-wideband chip on the HomePod mini and recent iPhones. This improvement uses audio, physical, and visual signals to signal the transmission of sound from the phone to the HomePod mini and back.

This feature was available in the first beta, but it is much smoother than the original bug that caused the iPhone to often freeze or not recognize the HomePod mini at all. When you switch the sound back to your iPhone from the HomePod mini, the button on the iPhone will now display the correct operation, whereas before it was just a placeholder.

**2. More useful Find My features**

Another notable change is in the Find My app. In iOS 14.4 Beta 2, when you launch the Find My app, you will see a screen that highlights new features of the app. These new features include support for third-party accessories, improved notifications for your friends and family, and Find My in the Air, which will help you locate your lost items even when they're not connected to Wi-Fi.

**3. Paving the way for Airtags**

Ahead of the launch of Samsung's Galaxy SmartTag, iOS 14.4 Beta 2 is paving the way for Apple's Airtags, which are expected to be released soon. A URL will launch a new control panel in the Find My app for use with compatible accessories.

**4. AirPods Max glyph shows the correct color**

When you connect your iPhone to the AirPods Max wireless headphones, a window will appear to notify you that the AirPods Max are connected. In the previous version, this window would only show the white version of the AirPods Max, even if you were using the black version. In iOS 14.4 beta 2, this bug has been fixed. Now, the iPhone will display the correct color of the AirPods Max in the notification window.

**What are your thoughts on the new features in iOS 14.4 Beta 2? Let us know in the comments below!**

**#iOS14.4 #beta2 #Apple #HomEpodMini #findmy #airtags #AirPodSmax**

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back