Lớp học, học điện tử, trách nhiệm của sinh viên ** Cách thúc đẩy trách nhiệm của học sinh trong các lớp học trực tuyến **
Các lớp học trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến và là một xu hướng mới trong giáo dục hiện đại.Trong các lớp học trực tuyến, vai trò của sinh viên đã trở nên tích cực hơn trước.Họ dần dần thể hiện trách nhiệm và sự năng động trong quá trình khám phá và tiếp thu kiến thức.Vậy giáo viên nên làm gì để thúc đẩy trách nhiệm của học sinh?Đây là một vài gợi ý!
## CẢM ƠN mong đợi của giáo viên
Trong bài học trực tuyến đầu tiên, hãy dành thời gian để nói chuyện với sinh viên về những kỳ vọng của bạn về tiến trình nghiên cứu và mục tiêu mà bạn muốn các sinh viên nhắm đến.Nó có thể là mức độ của bài tập về nhà hoặc các quy tắc trong lớp học.
Cụ thể, bạn cũng có thể gửi email cho học sinh (hoặc phụ huynh của học sinh) 5-10 ngày trước khi bắt đầu một khóa học trực tuyến để giới thiệu khóa học, tài liệu và thiết bị tổng thể mà học sinh cần và thông tin lịch trình chi tiết.Điều này sẽ giúp sinh viên chủ động nắm bắt quá trình học tập và tự sắp xếp mọi thứ một cách thích hợp.
## Phần thưởng để thúc đẩy trách nhiệm
Sinh viên bổ ích cũng quan trọng không kém để tăng trách nhiệm cho sinh viên.Giáo viên có thể chia sẻ những lời khen công khai trong lớp học trực tuyến hoặc đăng nội dung phần thưởng trên nền tảng trò chuyện trực tuyến.Một cách khác để nhận ra nỗ lực của học sinh là cho phép sinh viên chọn phần thưởng ngay trong lớp trực tuyến, thậm chí là những phần thưởng nhỏ như chọn hình ảnh nền cho nền tảng giảng dạy hoặc một bài hát vui nhộn trước bài học.
Ngoài ra, gửi tin nhắn có ý nghĩa cho học sinh và phụ huynh khi học sinh đã hoàn thành nhiệm vụ thành công.
## có một lịch trình và tiến bộ rõ ràng
Để học sinh hoàn thành nhiệm vụ của mình, giáo viên cũng cần giúp học sinh quản lý thời gian và công việc tiến bộ.Theo đó, đặt các điều khoản cụ thể cho mỗi nhiệm vụ, gửi một lời nhắc thường xuyên để sinh viên không quên thời hạn được hoàn thành.
Một cách để giúp học sinh theo dõi tiến trình là chia các bài tập lớn thành các bài tập nhỏ hơn.Ví dụ, trong một bài tập tiểu luận, giáo viên có thể đặt một thuật ngữ riêng cho các phần bao gồm phác thảo, phác thảo và các bài tiểu luận cuối cùng.Điều này sẽ giúp mỗi sinh viên trong lớp trực tuyến của bạn sẽ luôn tiến lên với tốc độ ổn định.
## Chia sẻ trách nhiệm với sinh viên
Một bí mật quan trọng khác để học sinh tăng trách nhiệm trong các lớp học trực tuyến là giáo viên "trao quyền" cho học sinh.
Với các công việc mà giáo viên thường đưa ra quyết định, đưa ra một phần kiểm soát cho học sinh.Ví dụ, số bán buôn, đề xuất các quy tắc lớp học trực tuyến, cho giới hạn thời gian cho bài tập về nhà, thúc đẩy bầu không khí của lớp học, "chấm điểm" bài tập về nhà của các bạn cùng lớp.Khi tự đảm nhận các bộ phận, sinh viên sẽ có nhiều động lực hơn để phát triển bản thân, tăng tính độc lập và trách nhiệm trong các hoạt động học tập của họ.
4 đề xuất tốt trên sẽ giúp giáo viên quảng bá sự thể hiện của học sinh trong lớp học điện tử.Từ đây, sinh viên sẽ chủ động học tập và sáng tạo để nắm bắt kiến thức theo cách tốt nhất.Nếu có bất kỳ bí mật hữu ích hơn để giúp quảng bá các lớp học trực tuyến, xin vui lòng chia sẻ với giáo viên!
** Thẻ: ** Học trực tuyến, Lớp học trực tuyến, Học điện tử, Trách nhiệm của Học sinh
=======================================
class, e-learning, student responsibility **How to promote student responsibility in online classes**
Online classes are becoming increasingly popular and are a new trend in modern education. In online classes, the role of students has become more active than before. They gradually show responsibility and dynamism in the process of exploring and acquiring knowledge. So what should teachers do to promote student responsibility? Here are some suggestions!
## Share teachers' expectations
In the first online lesson, take the time to talk to students about your expectations about the study progress and goals you want the students to aim for. It may be the level of homework or rules in the classroom.
In particular, you can also email students (or parents of students) 5-10 days before starting an online course to introduce the overall course, documents and equipment that students need, and detailed schedule information. This will help students proactively grasp the learning process and arrange things themselves appropriately.
## Reward to promote responsibility
Rewarding students is equally important to increase the responsibility for students. Teachers can share public compliments in the online classroom or post the reward content on the online chat platform. Another way to recognize students' efforts is to allow students to choose rewards right in the online class, even small rewards such as choosing background images for the teaching platform, or a fun song before the lesson.
In addition, send meaningful messages to students and parents when students have successfully completed their duties.
## Have a clear schedule and progress
In order for students to fulfill their duties, teachers also need to help students manage time and work progress. Accordingly, set specific terms for each task, sending a regular prompt so that students do not forget the deadline to be completed.
One way to help students follow the progress is to divide large exercises into smaller exercises. For example, in an essay exercise, teachers can set a separate term for the parts including outline, sketches, and final essays. This will help each student in your online class will always move forward at a stable speed.
## Share responsibilities with students
Another important secret for students to increase their responsibility in online classes is that teachers "empower" to students.
With the jobs that teachers often make decisions, give a part of the control to students. For example, wholesale number, proposal of online classroom rules, giving the time limit for homework, promoting the atmosphere of the classroom, "grading" the homework of the classmates. When taking on the parts themselves, students will have more motivation to develop themselves, increase independence, and responsibility in their learning activities.
The above 4 good suggestions will help teachers promote the expression of students in the E-Learning class. From here, students will take the initiative in learning and creative to grasp knowledge in the best way. If there is any more useful secret to help promote online classes, please share with teachers!
**Tags:** online learning, online class, e-learning, student responsibility
Các lớp học trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến và là một xu hướng mới trong giáo dục hiện đại.Trong các lớp học trực tuyến, vai trò của sinh viên đã trở nên tích cực hơn trước.Họ dần dần thể hiện trách nhiệm và sự năng động trong quá trình khám phá và tiếp thu kiến thức.Vậy giáo viên nên làm gì để thúc đẩy trách nhiệm của học sinh?Đây là một vài gợi ý!
## CẢM ƠN mong đợi của giáo viên
Trong bài học trực tuyến đầu tiên, hãy dành thời gian để nói chuyện với sinh viên về những kỳ vọng của bạn về tiến trình nghiên cứu và mục tiêu mà bạn muốn các sinh viên nhắm đến.Nó có thể là mức độ của bài tập về nhà hoặc các quy tắc trong lớp học.
Cụ thể, bạn cũng có thể gửi email cho học sinh (hoặc phụ huynh của học sinh) 5-10 ngày trước khi bắt đầu một khóa học trực tuyến để giới thiệu khóa học, tài liệu và thiết bị tổng thể mà học sinh cần và thông tin lịch trình chi tiết.Điều này sẽ giúp sinh viên chủ động nắm bắt quá trình học tập và tự sắp xếp mọi thứ một cách thích hợp.
## Phần thưởng để thúc đẩy trách nhiệm
Sinh viên bổ ích cũng quan trọng không kém để tăng trách nhiệm cho sinh viên.Giáo viên có thể chia sẻ những lời khen công khai trong lớp học trực tuyến hoặc đăng nội dung phần thưởng trên nền tảng trò chuyện trực tuyến.Một cách khác để nhận ra nỗ lực của học sinh là cho phép sinh viên chọn phần thưởng ngay trong lớp trực tuyến, thậm chí là những phần thưởng nhỏ như chọn hình ảnh nền cho nền tảng giảng dạy hoặc một bài hát vui nhộn trước bài học.
Ngoài ra, gửi tin nhắn có ý nghĩa cho học sinh và phụ huynh khi học sinh đã hoàn thành nhiệm vụ thành công.
## có một lịch trình và tiến bộ rõ ràng
Để học sinh hoàn thành nhiệm vụ của mình, giáo viên cũng cần giúp học sinh quản lý thời gian và công việc tiến bộ.Theo đó, đặt các điều khoản cụ thể cho mỗi nhiệm vụ, gửi một lời nhắc thường xuyên để sinh viên không quên thời hạn được hoàn thành.
Một cách để giúp học sinh theo dõi tiến trình là chia các bài tập lớn thành các bài tập nhỏ hơn.Ví dụ, trong một bài tập tiểu luận, giáo viên có thể đặt một thuật ngữ riêng cho các phần bao gồm phác thảo, phác thảo và các bài tiểu luận cuối cùng.Điều này sẽ giúp mỗi sinh viên trong lớp trực tuyến của bạn sẽ luôn tiến lên với tốc độ ổn định.
## Chia sẻ trách nhiệm với sinh viên
Một bí mật quan trọng khác để học sinh tăng trách nhiệm trong các lớp học trực tuyến là giáo viên "trao quyền" cho học sinh.
Với các công việc mà giáo viên thường đưa ra quyết định, đưa ra một phần kiểm soát cho học sinh.Ví dụ, số bán buôn, đề xuất các quy tắc lớp học trực tuyến, cho giới hạn thời gian cho bài tập về nhà, thúc đẩy bầu không khí của lớp học, "chấm điểm" bài tập về nhà của các bạn cùng lớp.Khi tự đảm nhận các bộ phận, sinh viên sẽ có nhiều động lực hơn để phát triển bản thân, tăng tính độc lập và trách nhiệm trong các hoạt động học tập của họ.
4 đề xuất tốt trên sẽ giúp giáo viên quảng bá sự thể hiện của học sinh trong lớp học điện tử.Từ đây, sinh viên sẽ chủ động học tập và sáng tạo để nắm bắt kiến thức theo cách tốt nhất.Nếu có bất kỳ bí mật hữu ích hơn để giúp quảng bá các lớp học trực tuyến, xin vui lòng chia sẻ với giáo viên!
** Thẻ: ** Học trực tuyến, Lớp học trực tuyến, Học điện tử, Trách nhiệm của Học sinh
=======================================
class, e-learning, student responsibility **How to promote student responsibility in online classes**
Online classes are becoming increasingly popular and are a new trend in modern education. In online classes, the role of students has become more active than before. They gradually show responsibility and dynamism in the process of exploring and acquiring knowledge. So what should teachers do to promote student responsibility? Here are some suggestions!
## Share teachers' expectations
In the first online lesson, take the time to talk to students about your expectations about the study progress and goals you want the students to aim for. It may be the level of homework or rules in the classroom.
In particular, you can also email students (or parents of students) 5-10 days before starting an online course to introduce the overall course, documents and equipment that students need, and detailed schedule information. This will help students proactively grasp the learning process and arrange things themselves appropriately.
## Reward to promote responsibility
Rewarding students is equally important to increase the responsibility for students. Teachers can share public compliments in the online classroom or post the reward content on the online chat platform. Another way to recognize students' efforts is to allow students to choose rewards right in the online class, even small rewards such as choosing background images for the teaching platform, or a fun song before the lesson.
In addition, send meaningful messages to students and parents when students have successfully completed their duties.
## Have a clear schedule and progress
In order for students to fulfill their duties, teachers also need to help students manage time and work progress. Accordingly, set specific terms for each task, sending a regular prompt so that students do not forget the deadline to be completed.
One way to help students follow the progress is to divide large exercises into smaller exercises. For example, in an essay exercise, teachers can set a separate term for the parts including outline, sketches, and final essays. This will help each student in your online class will always move forward at a stable speed.
## Share responsibilities with students
Another important secret for students to increase their responsibility in online classes is that teachers "empower" to students.
With the jobs that teachers often make decisions, give a part of the control to students. For example, wholesale number, proposal of online classroom rules, giving the time limit for homework, promoting the atmosphere of the classroom, "grading" the homework of the classmates. When taking on the parts themselves, students will have more motivation to develop themselves, increase independence, and responsibility in their learning activities.
The above 4 good suggestions will help teachers promote the expression of students in the E-Learning class. From here, students will take the initiative in learning and creative to grasp knowledge in the best way. If there is any more useful secret to help promote online classes, please share with teachers!
**Tags:** online learning, online class, e-learning, student responsibility