Review 2016 & Newer Toyota Tacoma TRD PRO Rigid Industries LED Fog light Kit W/ bezels

2016 & Newer Toyota Tacoma TRD PRO Rigid Industries LED Fog light Kit W/ bezels

[Sản Phẩm Dành Riêng Cho Bạn - Đừng Bỏ Lỡ!]: (https://shorten.asia/hd1v17NT)
** 2016 & Toyota Tacoma tr Pro Rigid Industries LED LED LED LED LED LED LED LED với bezels **

** #Toyota #Tacoma #Rigidindustries **

Toyota Tacoma Tr Pro 2016 và mới hơn là một chiếc xe tải off-road có khả năng có thể xử lý bất kỳ địa hình nào.Một cách để cải thiện hiệu suất off-road của nó là thêm một bộ đèn sương mù LED ngành công nghiệp cứng nhắc.Những ánh sáng này sáng và mạnh mẽ, và chúng sẽ giúp bạn thấy tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Bộ này bao gồm hai đèn sương mù, hai bezels và tất cả các phần cứng cần thiết để cài đặt.Đèn sương mù được làm từ nhôm bền và chúng được xếp hạng IP68, có nghĩa là chúng được bảo vệ khỏi bụi và nước.Họ cũng có một lớp phủ bột màu đen sẽ chống trầy xước và ăn mòn.

Các bezels được làm từ nhựa ABS và chúng được thiết kế để phù hợp với các ve đèn sương mù của nhà máy trên Tacoma tr Pro.Chúng cũng được khoan trước để cài đặt dễ dàng.

Cài đặt là đơn giản và đơn giản.Bạn có thể làm theo các hướng dẫn được bao gồm trong bộ dụng cụ hoặc bạn có thể xem video hướng dẫn trực tuyến.

Những đèn sương mù này là một cách tuyệt vời để cải thiện hiệu suất off-road của Toyota Tacoma Tr Pro 2016 và mới hơn của bạn.Chúng tươi sáng, mạnh mẽ và dễ cài đặt.

** Đây là một số lợi ích của sản phẩm này: **

* Đèn LED sáng và mạnh mẽ
* Được xếp hạng IP68 cho khả năng chống bụi và nước
* Kết thúc áo bột màu đen
* Bezels nhựa ABS được khoan sẵn
* Dễ dàng cài đặt

** Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để cải thiện hiệu suất off-road của Toyota Tacoma Tr Pro 2016 và mới hơn, thì những đèn sương mù LED Industries Rigid Industries này là một lựa chọn tuyệt vời.Chúng tươi sáng, mạnh mẽ và dễ cài đặt. **
=======================================
[Flash Sale 24 Giờ - Mua Ngay Để Rinh Ngay Ưu Đãi!]: (https://shorten.asia/hd1v17NT)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top