Review 170924-1, Japanese (250 Items)

170924-1, Japanese (250 Items)

[Nhanh Tay Sở Hữu Sản Phẩm Được Giới Trẻ "Săn Đón"!]: (https://shorten.asia/RMT9zm7k)
### 250 mặt hàng Nhật Bản cho nhà của bạn

Bạn đang tìm cách thêm một chút văn hóa Nhật Bản vào nhà của bạn?Dưới đây là 250 mục sẽ giúp bạn làm điều đó.

Từ các bộ trà truyền thống và đũa đến đồ nội thất hiện đại và trang trí, bạn sẽ tìm thấy một cái gì đó phù hợp với sở thích và ngân sách của bạn.

** 1.Bộ trà **

Một bộ trà là một cách tuyệt vời để thưởng thức một tách trà theo phong cách Nhật Bản.Tìm kiếm một bộ bao gồm một ấm trà, cốc và đĩa.Bạn cũng có thể tìm thấy các bộ bao gồm một người truyền trà.

** 2.Đũa **

Đũa là một thứ bắt buộc để ăn thực phẩm Nhật Bản.Tìm kiếm một cặp đũa được làm bằng gỗ hoặc tre.Bạn cũng có thể tìm thấy đũa được làm bằng kim loại hoặc nhựa.

** 3.Cốc sake **

Sake là một loại đồ uống có cồn truyền thống của Nhật Bản.Cốc sake nhỏ và tinh tế, và chúng được thiết kế để được giữ trong một tay.

**4.Dao Nhật **

Dao Nhật được biết đến với độ sắc nét và độ chính xác của chúng.Tìm kiếm một con dao được làm bằng thép carbon hoặc thép không gỉ.Bạn cũng có thể tìm thấy những con dao được làm bằng thép gốm hoặc damascus.

** 5.Thảm cuộn sushi **

Một tấm thảm cuộn sushi là một thứ bắt buộc để làm sushi tại nhà.Tìm kiếm một tấm thảm được làm bằng tre hoặc nhựa.Bạn cũng có thể tìm thấy thảm được làm bằng silicone.

** 6.Dụng cụ nấu ăn Nhật Bản **

Có một loạt các dụng cụ nấu ăn Nhật Bản mà bạn có thể sử dụng để chuẩn bị các món ăn của Nhật Bản.Tìm kiếm các dụng cụ được làm bằng gỗ, tre hoặc kim loại.Bạn cũng có thể tìm thấy các dụng cụ được làm bằng nhựa.

** 7.Bộ đồ ăn Nhật Bản **

Bộ đồ ăn Nhật Bản được thiết kế để bổ sung cho ẩm thực Nhật Bản.Tìm kiếm các đĩa, bát và các món ăn được làm bằng gốm, sứ hoặc thủy tinh.Bạn cũng có thể tìm thấy bộ đồ ăn được làm bằng gỗ hoặc tre.

**số 8.Đồ nội thất của Nhật Bản **

Nội thất Nhật Bản được biết đến với sự đơn giản và thanh lịch.Tìm kiếm đồ nội thất được làm bằng gỗ, tre hoặc kim loại.Bạn cũng có thể tìm thấy đồ nội thất được làm bằng nhựa.

** 9.Trang trí Nhật Bản **

Phong cách trang trí Nhật Bản có thể thêm một chút zen vào nhà của bạn.Tìm kiếm trang trí được làm bằng vật liệu tự nhiên, như gỗ, tre và đá.Bạn cũng có thể tìm thấy trang trí được làm bằng kim loại hoặc nhựa.

** 10.Sách Nhật **

Đọc về văn hóa Nhật Bản là một cách tuyệt vời để tìm hiểu thêm về nó.Tìm kiếm những cuốn sách về lịch sử, văn hóa và ẩm thực Nhật Bản.Bạn cũng có thể tìm thấy những cuốn sách về ngôn ngữ và ngữ pháp Nhật Bản.

### hashtags

* #Văn hóa Nhật
* #Japanesehome
* #japaneselifestyle
=======================================
[Nhanh Tay Sở Hữu Sản Phẩm Được Giới Trẻ "Săn Đón"!]: (https://shorten.asia/RMT9zm7k)
=======================================
### 250 Japanese Items for Your Home

Are you looking to add a touch of Japanese culture to your home? Here are 250 items that will help you do just that.

From traditional tea sets and chopsticks to modern furniture and décor, you'll find something to suit your taste and budget.

**1. Tea sets**

A tea set is a great way to enjoy a cup of tea in the Japanese style. Look for a set that includes a teapot, cups, and saucers. You can also find sets that include a tea infuser.

**2. Chopsticks**

Chopsticks are a must-have for eating Japanese food. Look for a pair of chopsticks that are made of wood or bamboo. You can also find chopsticks that are made of metal or plastic.

**3. Sake cups**

Sake is a traditional Japanese alcoholic beverage. Sake cups are small and delicate, and they're designed to be held in one hand.

**4. Japanese knives**

Japanese knives are known for their sharpness and precision. Look for a knife that is made of carbon steel or stainless steel. You can also find knives that are made of ceramic or Damascus steel.

**5. Sushi rolling mat**

A sushi rolling mat is a must-have for making sushi at home. Look for a mat that is made of bamboo or plastic. You can also find mats that are made of silicone.

**6. Japanese cooking utensils**

There are a variety of Japanese cooking utensils that you can use to prepare Japanese dishes. Look for utensils that are made of wood, bamboo, or metal. You can also find utensils that are made of plastic.

**7. Japanese tableware**

Japanese tableware is designed to complement the Japanese cuisine. Look for plates, bowls, and serving dishes that are made of ceramic, porcelain, or glass. You can also find tableware that is made of wood or bamboo.

**8. Japanese furniture**

Japanese furniture is known for its simplicity and elegance. Look for furniture that is made of wood, bamboo, or metal. You can also find furniture that is made of plastic.

**9. Japanese décor**

Japanese décor can add a touch of Zen to your home. Look for décor that is made of natural materials, such as wood, bamboo, and stone. You can also find décor that is made of metal or plastic.

**10. Japanese books**

Reading about Japanese culture is a great way to learn more about it. Look for books that are about Japanese history, culture, and cuisine. You can also find books that are about Japanese language and grammar.

### Hashtags

* #Japaneseculture
* #Japanesehome
* #japaneselifestyle
=======================================
[Quà Tặng 5 Triệu Đồng Khi Mua Ngay - Đừng Bỏ Lỡ!]: (https://shorten.asia/RMT9zm7k)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top