Tips and Tricks 10 lỗi thường gặp trên Zalo và đây là hướng dẫn cách khắc phục hiệu quả

** Zalo lỗi phổ biến và cách khắc phục chúng **

** 1.Zalo không thể kết nối với Internet **

*** Nguyên nhân: ** Lỗi này có thể là do thiết bị của bạn chưa có kết nối mạng hoặc vì phiên bản bạn đang sử dụng là một lỗi, vì vậy tình huống xảy ra.
*** Cách sửa nó: **
* Bạn nên thử lại kết nối mạng của mình.
* Nếu vẫn không, vui lòng xóa và tải lại phiên bản mới cho Zalo để khắc phục lỗi trên.

** 2.Lỗi zalo "không phải mã qr của zalo" **

*** Nguyên nhân: ** Bạn có thể đang sử dụng phiên bản Zalo cũ trên thiết bị của mình.
*** Cách sửa nó: **
* Bạn nên cập nhật ngay đơn đăng ký của mình, tình huống trên sẽ được khắc phục.

** 3.Lỗi Zalo "Chứng chỉ đã hết hạn" **

*** Nguyên nhân: ** Lỗi này là do thời gian trên máy quá sai so với thời gian thực tế.
*** Cách sửa nó: **
* Bạn có thể sửa nó bằng cách điều chỉnh ngày và giờ phù hợp hoặc bạn có thể bật chế độ để tự động cập nhật ngày và giờ để có thời gian chính xác nhất.

**4.Zalo không tự động nhận tin nhắn/cuộc gọi **

*** Nguyên nhân: ** Có thể là do bạn đã kích hoạt chế độ tối ưu hóa dữ liệu nền, vì vậy thiết bị của bạn ở trạng thái ngắt kết nối mạng khi có thông báo đến, dẫn đến việc bạn không nhận được bất kỳ thông báo nào.
*** Cách sửa nó: **
* Bạn cố gắng tắt chức năng tiết kiệm pin của thiết bị hoặc cho phép ứng dụng Zalo chạy nền để có thể nhận được thông báo mới nhất từ ứng dụng.

** 5.Lỗi Zalo 647 **

*** Nguyên nhân: ** Lỗi này xuất phát từ thời điểm trên máy quá khác với thời gian thực tế.
*** Cách sửa nó: **
* Bạn thử bản cập nhật Zalo mới nhất.
* Nếu vẫn chưa thể, hãy làm theo các hướng dẫn để khắc phục lỗi "Chứng chỉ hết hạn" như đã đề cập ở trên.

** 6.Zalo Lỗi 360 **

Để khắc phục lỗi này, bạn nên cập nhật Zalo của mình ngay lập tức vào phiên bản mới nhất.

** 7.Zalo Lỗi 600 **

Tương tự như lỗi trên, bạn nên cập nhật ứng dụng Zalo của mình lên phiên bản mới nhất.

**số 8.Zalo không thể vào phòng chat **

Lý do có thể là do nội dung của người dùng trò chuyện với nội dung xấu, vi phạm các quy định của phòng trò chuyện như tin nhắn thư rác, thông tin tấn công quảng cáo nên không thể tiếp tục trò chuyện nữa.

** 9.Lỗi Zalo không đăng nhập bằng số điện thoại nước ngoài **

Để khắc phục lỗi này, bạn nên hỏi người thân ở Việt Nam, sử dụng SIM rác để đăng ký tài khoản Zalo và kích hoạt Zalo với số điện thoại đó.
Sau đó, yêu cầu người đó gửi số điện thoại và mật khẩu đó để bạn đăng nhập vào Zalo.

** 10.Không có kết nối với tài khoản zalo **

Bạn có thể vượt qua một trong những cách sau:

* Kiểm tra dung lượng bộ nhớ của thiết bị.
* Kiểm tra công suất và dịch vụ của gói 3G.
* Di chuyển để bảo hiểm tốt hơn và thử lại.

Trong trường hợp trạng thái mạng thông thường nhưng vẫn chưa được kết nối, bạn có thể liên hệ với phần khách hàng của Zalo theo số 1900561558 (phí 2000 VND/phút) để được hỗ trợ tốt nhất.

** Hy vọng các mẹo trên sẽ giúp bạn sử dụng Zalo. **

**Thưởng:**

*** Cách kiểm tra xem ai đó đã chặn bạn trên Zalo **
*Mở ứng dụng Zalo và truy cập tab ** Danh bạ **.
*Nhấn vào biểu tượng ** Cài đặt ** ở góc trên cùng bên phải.
*Cuộn xuống và nhấn ** Danh bạ bị chặn **.
* Nếu người bạn đang tìm kiếm được liệt kê, thì họ đã chặn bạn.
*** Cách xóa tin nhắn trên Zalo **
*Mở ứng dụng Zalo và chuyển đến tab ** trò chuyện **.
* Nhấn vào tin nhắn bạn muốn xóa.
*Nhấn vào biểu tượng ** Thêm ** ở góc dưới bên phải.
*Nhấn ** Xóa **.
*** Cách thay đổi mật khẩu zalo của bạn **
*Mở ứng dụng Zalo và chuyển đến tab ** cài đặt **.
* Vỗ nhẹ
=======================================
**Zalo common errors and how to fix them**

**1. Zalo cannot connect to the Internet**

* **Cause:** This error may be because your device has not had a network connection or because the version you are using is a error, so the situation occurs.
* **How to fix it:**
* You should try your network connection again.
* If still not, please remove and reload the new version for Zalo to fix the above error.

**2. Zalo error "Not the QR code of Zalo"**

* **Cause:** You may be using the old version of Zalo on your device.
* **How to fix it:**
* You should immediately update your application, the above situation will be overcome.

**3. Zalo error "Expired Certificate"**

* **Cause:** This error is due to the time on the machine too false compared to the actual time.
* **How to fix it:**
* You can fix it by adjusting the date and time accordingly, or you can turn on the mode to automatically update the date and time to get the most accurate time.

**4. Zalo does not automatically receive messages/calls**

* **Cause:** It may be because you have enabled the background data optimization mode, so your device is in the network disconnection state when there is an incoming message, resulting in you not receiving any message.
* **How to fix it:**
* You try to turn off the device's battery saving function, or allow the Zalo application to run the background to be able to receive the latest notifications from the application.

**5. Zalo error 647**

* **Cause:** This error comes from the time on the machine is too different from the actual time.
* **How to fix it:**
* You try the latest Zalo update.
* If it is still not possible, follow the instructions to fix the "Expired Certificate" error as mentioned above.

**6. Zalo error 360**

To fix this error, you should update your Zalo immediately to the latest version.

**7. Zalo error 600**

Similar to the above error, you should update your Zalo application to the latest version.

**8. Zalo cannot enter the chat room**

The reason may be due to the content of the user chat with bad content, violating the regulations of the chat room such as spam messages, advertising offensive information so it is impossible to continue chatting anymore.

**9. Zalo error does not log in with foreign phone numbers**

To fix this error, you should ask relatives in Vietnam, use a trash sim to register Zalo account and activate Zalo with that phone number.
Then ask that person to send that phone number and password for you to log in to Zalo.

**10. There is no connection with Zalo account**

You can overcome in one of the following ways:

* Check the device's memory capacity.
* Check the capacity and service of 3G package.
* Move to better coverage and try again.

In case of normal network status but still not connected, you can contact Zalo's Customer Customer Section at 1900561558 (fee 2000 VND/minute) for the best support.

**Hopefully the above tips will help you to use Zalo.**

**Bonus:**

* **How to check if someone has blocked you on Zalo**
* Open the Zalo app and go to the **Contacts** tab.
* Tap the **Settings** icon in the top right corner.
* Scroll down and tap **Blocked contacts**.
* If the person you are looking for is listed, then they have blocked you.
* **How to delete a message on Zalo**
* Open the Zalo app and go to the **Chats** tab.
* Tap the message you want to delete.
* Tap the **More** icon in the bottom right corner.
* Tap **Delete**.
* **How to change your Zalo password**
* Open the Zalo app and go to the **Settings** tab.
* Tap
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top