ReviewProduct
Member
[Ưu Đãi Đặc Biệt Cho Khách Hàng Đặt Mua Ngay Hôm Nay!]: (https://shorten.asia/K45cyvcN)
** 02-17 Suzuki DRZ 400 đã sử dụng van đầu cuối xi lanh 11100-29F11 **
** Tiết lộ liên kết: ** Bài đăng này chứa các liên kết liên kết, điều đó có nghĩa là tôi có thể nhận được một khoản hoa hồng nếu bạn nhấp vào liên kết và mua một cái gì đó mà tôi đã đề xuất.Đây là chi phí thêm cho bạn.
**Giới thiệu**
Suzuki DRZ 400 là một chiếc xe máy thể thao kép phổ biến được biết đến với độ tin cậy và hiệu suất của nó.Tuy nhiên, giống như bất kỳ chiếc xe máy nào khác, đầu xi lanh của DRZ 400 cuối cùng có thể bị mòn và cần phải được thay thế.Nếu bạn đang tìm kiếm một đầu xi lanh đã qua sử dụng cho DRZ 400 của mình, thì bạn đã đến đúng nơi.
**Mô tả Sản phẩm**
Đầu xi lanh mà chúng tôi có trong bài viết này là một đầu xi lanh OEM được sử dụng tương thích với các mẫu Suzuki DRZ 400 2002-2017.Đầu trong tình trạng tốt và đã được kiểm tra để đảm bảo rằng nó hoạt động đúng.Nó hoàn thành với tất cả các van, lò xo và con dấu cần thiết.
** Lợi ích của việc sử dụng đầu xi lanh đã qua sử dụng **
Có một số lợi ích khi sử dụng đầu xi lanh đã qua sử dụng trên DRZ 400 của bạn. Đầu tiên, đầu xi lanh đã qua sử dụng thường rẻ hơn nhiều so với đầu xi lanh mới.Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm một số tiền đáng kể, đặc biệt nếu bạn có ngân sách eo hẹp.Thứ hai, đầu xi lanh được sử dụng thường tốt như đầu xi lanh mới.Trên thực tế, nhiều đầu xi lanh được sử dụng không thể phân biệt được với đầu xi lanh mới về hiệu suất và chất lượng.
** Cách cài đặt đầu xi lanh đã qua sử dụng **
Cài đặt đầu xi lanh đã qua sử dụng trên DRZ 400 của bạn là một quá trình tương đối đơn giản.Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là đây là một công việc chỉ nên được thực hiện bởi một người quen thuộc với bảo trì xe máy.Nếu bạn không thoải mái khi làm việc trên xe máy của riêng bạn, thì bạn nên đưa nó đến một thợ máy đủ điều kiện.
Để cài đặt đầu xi lanh đã qua sử dụng, bạn sẽ cần các công cụ sau:
* Một bộ cờ lê số liệu
* Một cờ lê mô -men xoắn
* Một miếng đệm miếng đệm
* Một chất bịt kín miếng đệm
* Một miếng đệm đầu mới
* Một bộ van mới
* Một bộ lò xo van mới
* Một bộ niêm phong van mới
**Hướng dẫn từng bước một**
1. Tháo đầu xi lanh cũ ra khỏi động cơ.
2. Làm sạch các bề mặt giao phối của đầu xi lanh và khối động cơ.
3. Áp dụng một lớp chất trám miếng đệm mỏng cho các bề mặt giao phối của đầu xi lanh và khối động cơ.
4. Cài đặt miếng đệm đầu mới trên khối động cơ.
5. Cài đặt đầu xi lanh mới trên khối động cơ.
6. Mô -men xoắn các bu lông đầu xi lanh đến mô -men xoắn được chỉ định.
7. Cài đặt các van, lò xo và con dấu mới.
8. Cài đặt lại bugi.
9. Đổ đầy động cơ với dầu.
**Phần kết luận**
Nếu bạn đang tìm kiếm một đầu xi lanh đã qua sử dụng cho DRZ 400 của mình, thì cái mà chúng tôi đã giới thiệu trong bài viết này là một lựa chọn tuyệt vời.Nó trong tình trạng tốt, nó tương thích với tất cả các mẫu 2002-2017 DRZ 400 và nó rẻ hơn rất nhiều so với đầu xi lanh mới.
** hashtags **
* #Suzukidrz400
* #edcylinderhead
* #MotorCyClemainective
=======================================
[Sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh]: (https://shorten.asia/K45cyvcN)