Tips Your amazon.com account has been closed

baogiangdang

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Tài khoản Amazon.com của bạn đã bị đóng **

Nếu bạn đã nhận được một email từ Amazon nói rằng tài khoản của bạn đã bị đóng, bạn có thể tự hỏi những gì đã xảy ra và những gì bạn có thể làm để lấy lại.Dưới đây là một cái nhìn về những gì có thể đã khiến tài khoản của bạn bị đóng và những gì bạn có thể làm để kháng cáo quyết định.

** Điều gì có thể khiến tài khoản Amazon của bạn bị đóng? **

Có một số lý do tại sao Amazon có thể đóng tài khoản của bạn.Một số lý do phổ biến nhất bao gồm:

*** Hoạt động gian lận: ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng bạn đang sử dụng tài khoản của mình cho hoạt động gian lận, chẳng hạn như bán hàng giả hoặc sử dụng thẻ tín dụng bị đánh cắp, họ có thể đóng tài khoản của bạn.
*** Vi phạm lặp đi lặp lại của Điều khoản dịch vụ Amazon: ** Nếu bạn liên tục vi phạm Điều khoản dịch vụ Amazon, chẳng hạn như đăng nội dung không phù hợp hoặc gửi thư rác, Amazon có thể đóng tài khoản của bạn.
*** Không hoạt động: ** Nếu bạn không sử dụng tài khoản Amazon của mình trong một thời gian dài, Amazon có thể đóng nó để giải phóng không gian cho người dùng đang hoạt động.

** Bạn có thể làm gì nếu tài khoản Amazon của bạn bị đóng? **

Nếu bạn đã nhận được email từ Amazon nói rằng tài khoản của bạn đã bị đóng, bạn có thể kháng cáo quyết định bằng cách làm theo các bước sau:

1. ** Đăng nhập vào tài khoản Amazon của bạn và nhấp vào liên kết "Kháng cáo" trong email bạn nhận được. **
2. ** Nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn và nhấp vào "Tiếp tục." **
3. ** Chọn lý do tại sao bạn nghĩ rằng tài khoản của bạn đã bị đóng và nhấp vào "Tiếp tục." **
4. ** Nhập một lời giải thích ngắn gọn về lý do tại sao bạn nghĩ rằng tài khoản của bạn nên được khôi phục và nhấp vào "Tiếp tục." **
5. ** Xem lại kháng cáo của bạn và nhấp vào "Gửi." **

Amazon sẽ xem xét kháng cáo của bạn và sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng 24 giờ.Nếu kháng cáo của bạn thành công, tài khoản của bạn sẽ được khôi phục.

** Nếu tài khoản Amazon của bạn không được phục hồi thì sao? **

Nếu tài khoản Amazon của bạn không được khôi phục, bạn vẫn có thể mua sắm trên Amazon bằng cách tạo một tài khoản mới.Tuy nhiên, bạn có thể không thể truy cập một số tính năng của Amazon, chẳng hạn như Prime Shipping hoặc Amazon Marketplace.

** Ngăn chặn tài khoản Amazon của bạn bị đóng **

Bạn có thể giúp ngăn tài khoản Amazon của mình bị đóng bằng cách làm theo các mẹo sau:

*** Chỉ sử dụng tài khoản Amazon của bạn cho mục đích hợp pháp. **
*** Không vi phạm Điều khoản dịch vụ của Amazon. **
*** Sử dụng tài khoản Amazon của bạn thường xuyên. **
*** Cập nhật thông tin tài khoản của bạn. **

Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp giữ tài khoản Amazon của mình an toàn và bảo mật.

**Người giới thiệu**

* [Điều khoản dịch vụ Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=468496)
* [Cách kháng cáo tài khoản Amazon đóng] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)

[ENGLISH]:
**Your Amazon.com Account Has Been Closed**

If you've received an email from Amazon saying that your account has been closed, you may be wondering what happened and what you can do to get it back. Here's a look at what might have caused your account to be closed, and what you can do to appeal the decision.

**What Could Cause Your Amazon Account to Be Closed?**

There are a number of reasons why Amazon might close your account. Some of the most common reasons include:

* **Fraudulent activity:** If Amazon suspects that you're using your account for fraudulent activity, such as selling counterfeit goods or using a stolen credit card, they may close your account.
* **Repeated violations of the Amazon terms of service:** If you repeatedly violate the Amazon terms of service, such as by posting inappropriate content or sending spam, Amazon may close your account.
* **Inactivity:** If you don't use your Amazon account for a long period of time, Amazon may close it to free up space for active users.

**What Can You Do If Your Amazon Account Is Closed?**

If you've received an email from Amazon saying that your account has been closed, you can appeal the decision by following these steps:

1. **Log in to your Amazon account and click the "Appeal" link in the email you received.**
2. **Enter your email address and password and click "Continue."**
3. **Select the reason why you think your account was closed and click "Continue."**
4. **Enter a brief explanation of why you think your account should be reinstated and click "Continue."**
5. **Review your appeal and click "Submit."**

Amazon will review your appeal and will get back to you within 24 hours. If your appeal is successful, your account will be reinstated.

**What If Your Amazon Account Is Not Reinstated?**

If your Amazon account is not reinstated, you can still shop on Amazon by creating a new account. However, you may not be able to access some features of Amazon, such as Prime shipping or the Amazon Marketplace.

**Preventing Your Amazon Account From Being Closed**

You can help prevent your Amazon account from being closed by following these tips:

* **Use your Amazon account for legitimate purposes only.**
* **Don't violate the Amazon terms of service.**
* **Use your Amazon account regularly.**
* **Keep your account information up-to-date.**

By following these tips, you can help keep your Amazon account safe and secure.

**References**

* [Amazon terms of service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=468496)
* [How to appeal a closed Amazon account](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top