Tips Your Amazon Account Suspended: Urgent Measures Required

tuankhanh741

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ: Các biện pháp khẩn cấp cần thiết **

Nếu bạn đang đọc điều này, rất có thể tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ.Đây có thể là một trải nghiệm căng thẳng, nhưng điều quan trọng là giữ bình tĩnh và thực hiện các bước cần thiết để có được tài khoản của bạn được phục hồi.

** Phải làm gì nếu tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ **

Đầu tiên, hãy kiểm tra email của bạn để biết thông báo từ Amazon.Email này sẽ cung cấp thông tin về lý do tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ và những gì bạn cần làm để được phục hồi.

Nếu bạn không nhận được email từ Amazon, bạn có thể truy cập trang trợ giúp trung tâm của người bán Amazon và tìm kiếm "tài khoản bị đình chỉ".Trang này sẽ cung cấp thêm thông tin về quy trình treo và cách kháng cáo hệ thống treo.

** Cách kháng cáo tài khoản Amazon đã đình chỉ **

Khi bạn đã xác định lý do đình chỉ của mình, bạn có thể kháng cáo hệ thống treo bằng cách làm theo các bước sau:

1. Đăng nhập vào Amazon Seller Central.
2. Nhấp vào tab "Tài khoản" và sau đó nhấp vào "kháng cáo hệ thống treo."
3. Nhập thông tin được yêu cầu trên mẫu kháng cáo.
4. Nhấp vào "Gửi."

Amazon sẽ xem xét kháng cáo của bạn và thông báo cho bạn về quyết định của họ.Trong hầu hết các trường hợp, Amazon sẽ khôi phục tài khoản của bạn nếu bạn có thể cung cấp bằng chứng cho thấy bạn đã giải quyết vấn đề dẫn đến việc đình chỉ.

** Các biện pháp khẩn cấp cần thiết **

Nếu tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ, điều quan trọng là phải hành động ngay lập tức.Tài khoản của bạn càng bị đình chỉ càng lâu, bạn càng mất doanh số và khách hàng.

Dưới đây là một số biện pháp khẩn cấp bạn có thể thực hiện để khôi phục tài khoản Amazon của mình:

1. ** Liên hệ với hỗ trợ Amazon. ** Nếu bạn chưa nhận được email từ Amazon về hệ thống treo của bạn, bạn nên liên hệ với hỗ trợ Amazon càng sớm càng tốt.Hỗ trợ của Amazon có thể cung cấp thêm thông tin về quy trình đình chỉ và giúp bạn kháng cáo hệ thống treo của bạn.
2. ** Giải quyết vấn đề dẫn đến việc đình chỉ. ** Một khi bạn biết lý do cho việc đình chỉ của mình, bạn cần thực hiện các bước để giải quyết vấn đề.Ví dụ: nếu tài khoản của bạn bị đình chỉ để bán các sản phẩm giả, bạn cần loại bỏ tất cả các sản phẩm giả từ kho của bạn.
3. ** Cung cấp bằng chứng rằng bạn đã giải quyết vấn đề. ** Khi bạn kháng cáo hệ thống treo của mình, bạn cần cung cấp bằng chứng rằng bạn đã giải quyết vấn đề dẫn đến việc đình chỉ.Ví dụ: nếu tài khoản của bạn bị đình chỉ để bán các sản phẩm giả, bạn cần cung cấp một bản sao hóa đơn cho các sản phẩm bạn đang bán.

** Phục hồi tài khoản Amazon của bạn **

Quá trình khôi phục tài khoản Amazon của bạn có thể mất thời gian, nhưng điều quan trọng là phải kiên nhẫn và kiên trì.Nếu bạn làm theo các bước được nêu trong bài viết này, bạn sẽ tăng cơ hội nhận tài khoản của bạn được phục hồi càng nhanh càng tốt.

**Người giới thiệu**

* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Tài khoản bị đình chỉ] (Amazon)
* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Kháng cáo đình chỉ] (Amazon)

[ENGLISH]:
**Your Amazon Account Suspended: Urgent Measures Required**

If you're reading this, chances are your Amazon account has been suspended. This can be a stressful experience, but it's important to stay calm and take the necessary steps to get your account reinstated.

**What to do if your Amazon account is suspended**

First, check your email for a notification from Amazon. This email will provide information on why your account was suspended and what you need to do to get it reinstated.

If you don't receive an email from Amazon, you can visit the Amazon Seller Central Help page and search for "suspended account." This page will provide more information on the suspension process and how to appeal a suspension.

**How to appeal a suspended Amazon account**

Once you've determined the reason for your suspension, you can appeal the suspension by following these steps:

1. Log in to Amazon Seller Central.
2. Click the "Account" tab and then click "Appeal a Suspension."
3. Enter the information requested on the appeal form.
4. Click "Submit."

Amazon will review your appeal and notify you of their decision. In most cases, Amazon will reinstate your account if you can provide proof that you've addressed the issue that led to the suspension.

**Urgent measures required**

If your Amazon account is suspended, it's important to take action immediately. The longer your account is suspended, the more likely it is that you'll lose sales and customers.

Here are some urgent measures you can take to get your Amazon account reinstated:

1. **Contact Amazon support.** If you haven't received an email from Amazon about your suspension, you should contact Amazon support as soon as possible. Amazon support can provide more information on the suspension process and help you appeal your suspension.
2. **Address the issue that led to the suspension.** Once you know the reason for your suspension, you need to take steps to address the issue. For example, if your account was suspended for selling counterfeit products, you need to remove all counterfeit products from your inventory.
3. **Provide proof that you've addressed the issue.** When you appeal your suspension, you need to provide proof that you've addressed the issue that led to the suspension. For example, if your account was suspended for selling counterfeit products, you need to provide a copy of the invoice for the products you're selling.

**Reinstating your Amazon account**

The process of reinstating your Amazon account can take time, but it's important to be patient and persistent. If you follow the steps outlined in this article, you'll increase your chances of getting your account reinstated as quickly as possible.

**References**

* [Amazon Seller Central Help: Suspended account](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201181500)
* [Amazon Seller Central Help: Appeal a suspension](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201181520)
 
Back
Top