Tips Your amazon account is temporarily on hold text message

tuanchuong606

New member
** Tài khoản Amazon của bạn tạm thời đang giữ tin nhắn văn bản: Phải làm gì **

Nếu bạn nhận được tin nhắn văn bản từ Amazon nói rằng tài khoản của bạn tạm thời bị giữ, đừng hoảng sợ.Đây là một sự xuất hiện phổ biến và có một vài bước đơn giản bạn có thể thực hiện để giải quyết vấn đề.

** 1.Kiểm tra hộp thư điện tử của bạn**

Điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra email của bạn để biết tin nhắn từ Amazon.Thông báo này sẽ cung cấp thêm thông tin về lý do tại sao tài khoản của bạn bị giữ và những gì bạn cần làm để giải quyết vấn đề.

** 2.Xác thực tài khoản của bạn**

Nếu bạn không thấy tin nhắn từ Amazon trong email của mình, bước tiếp theo là xác minh tài khoản của bạn.Bạn có thể làm điều này bằng cách làm theo các hướng dẫn trong tin nhắn văn bản bạn nhận được.

** 3.Cập nhật thông tin thanh toán của bạn **

Nếu thông tin thanh toán của bạn đã thay đổi gần đây, bạn có thể cần cập nhật nó để giải quyết việc nắm giữ tài khoản của bạn.Bạn có thể làm điều này bằng cách truy cập cài đặt tài khoản Amazon của bạn và cập nhật thông tin thanh toán của bạn.

**4.Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon **

Nếu bạn đã thử các bước trên và tài khoản của bạn vẫn đang bị trì hoãn, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được trợ giúp.Bạn có thể làm điều này bằng cách gọi 1-888-280-4331 hoặc bằng cách trò chuyện với đại diện trực tuyến của Amazon.

** 5.Kiên nhẫn**

Có thể mất vài ngày để Amazon giải quyết việc nắm giữ tài khoản của bạn.Khi vấn đề được giải quyết, bạn sẽ có thể tiếp tục mua sắm trên Amazon như bình thường.

** Dưới đây là 5 hashtag mà bạn có thể sử dụng cho bài viết này: **

* #Amazon
* #AmazonAccount
* #Amazonkeep
* #amazontextmessage
* #Amazoncustomerservice
=======================================
**Your Amazon Account is Temporarily on Hold Text Message: What to Do**

If you receive a text message from Amazon saying that your account is temporarily on hold, don't panic. This is a common occurrence and there are a few simple steps you can take to resolve the issue.

**1. Check your email**

The first thing you should do is check your email for a message from Amazon. This message will provide more information about why your account is on hold and what you need to do to resolve the issue.

**2. Verify your account**

If you don't see a message from Amazon in your email, the next step is to verify your account. You can do this by following the instructions in the text message you received.

**3. Update your payment information**

If your payment information has changed recently, you may need to update it in order to resolve the hold on your account. You can do this by going to your Amazon account settings and updating your payment information.

**4. Contact Amazon customer service**

If you've tried the steps above and your account is still on hold, you can contact Amazon customer service for help. You can do this by calling 1-888-280-4331 or by chatting with an Amazon representative online.

**5. Be patient**

It may take a few days for Amazon to resolve the hold on your account. Once the issue is resolved, you'll be able to continue shopping on Amazon as usual.

**Here are 5 hashtags that you can use for this article:**

* #Amazon
* #AmazonAccount
* #AmazonHold
* #amazontextmessage
* #Amazoncustomerservice
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top