Xóa thông tin Garena mới nhất 2016

TricksMMO

Administrator
Staff member
Xóa 7/2016 ** Cách xóa thông tin tài khoản Garena **

**Những bài viết liên quan**
[Video] Hướng dẫn đầy đủ để xóa thông tin Garena mới nhất 7/2016

** Ngày 23 tháng 7 năm 2016 - Cập nhật vào ngày 14 tháng 1 năm 2017 **

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xóa thông tin tài khoản Garena hoặc tài khoản Liên minh huyền thoại.Các bước rất đơn giản, nhưng tôi thấy nhiều bạn không thể làm điều đó, và phải thuê và bị lừa để dẫn đến mất tiền.Bạn chỉ cần làm theo nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào bên dưới bình luận, hoặc bạn có thể nhắn tin trực tiếp đến fanpage bạn sẽ trả lời càng sớm càng tốt.

** Đừng nghĩ rằng thật khó để nản lòng, chỉ cần làm điều đó từng bước, "lầy lội" với sự hỗ trợ một chút trợ giúp bị xóa! **

** Và đây là những gì tôi sẽ hướng dẫn bạn **

Để xóa thông tin, ít nhất bạn phải có một trong ba "thành phần" sau đây:

* 5 tướng mới đã mua
* 5 nhà vô địch mua gần nhất
* Ngày ký gửi mới nhất. Ví dụ, ngày 16 tháng 5 năm 2014,50,000 VND, 11/05/2014,50,000 VND, ngày 30 tháng 4 năm 2014,20.000 VND

**Đang làm**

1. Bạn truy cập trang web hỗ trợ của Garena: //hotro.garena.vn/ tại hộp cần thiết để chọn dòng hỗ trợ tài khoản (không được xác minh) bên dưới chọn để xóa số điện thoại sau đó nhấp vào Tiếp tục.
2. Tiếp theo bạn điền thông tin đầy đủ:
* Tên đầy đủ của bạn
* Địa chỉ email của bạn
* Số điện thoại của bạn
* Tên tài khoản để xóa thông tin
* Thông tin giao dịch ở đây sẽ được ghi lại như trong lịch sử của tài khoản, ví dụ (ngày 31 tháng 2 năm 2069, 20.000 VND) được ghi lại 3 lần và phải khác nhau trong ngày.
3. Chọn Game League of Legends
* Trang phục, truy cập cửa hàng để chọn trang phục> Nhà vô địch đã sở hữu> và bên dưới, nhấp vào Word Champion và viết 5 skin ra.
* Tên anh hùng (tên Ingame)
* Tên của 5 tướng mua cho bạn trong gas> Liên đoàn huyền thoại chuyển động> thời điểm nó xuất hiện và ghi lại bất cứ ngày nào để mua các tướng lĩnh
* Thông tin trận đấu cuối cùng khi bị hack
4. Bản ghi tiêu đề là xóa số điện thoại
5. Thông tin chi tiết là: Anh chị em, tài khoản này đã bị xâm chiếm và xác nhận các số điện thoại khác nhưng có một số trang phục tôi không nhớ rõ ràng hy vọng bạn sẽ xóa số điện thoại cho tôi.
6. Tệp đính kèm (bỏ qua)
7. Nhập mã xác nhận

** Hỗ trợ 2 giờ sau cho thư tôi đã ghi ở trên nhận được kết quả: **

** Và đây là câu thần chú thường được sử dụng để sử dụng và thành công: **

3 Chia sẻ cho AE sử dụng:

* Bây giờ tài khoản của tôi đã cài đặt số điện thoại, nhưng tôi đã mất SIM, vì vậy tôi đã thực hiện mô hình hỗ trợ này để điền vào tất cả thông tin cho ban quản lý. Tôi hy vọng bqt garena sẽ xem xét và xóa tôi.Tang lễ, tôi không thể đến văn phòng Garena gần nhất. Cảm ơn sự giúp đỡ này!
* Bởi vì tôi đang bận rộn với công việc, tôi không nhớ tất cả các vị tướng đã mua da và da, tôi nhớ và sẽ cung cấp sự đầy đủ cho ban quản lý, không có gì sai khi bỏ qua!
* Chuẩn bị nhập số điện thoại mới 🙂

** Bài viết: 5/5 - (100 phiếu) **

** Thẻ: ** Xóa SDT Garenax Số điện thoại Garenax Thông tin Garena Xóa 7/2016
=======================================
Delete 7/2016 **How to delete Garena account information**

**Related articles**
[Video] Full guide to delete Garena information latest 7/2016

**July 23, 2016 - Updated on January 14, 2017**

This article will guide you how to delete Garena account information, or League of Legends accounts. The steps are simple, but I see many of you can not do it, and have to rent and be tricked to lead to loss of money. You just follow if you have any questions left below the comment, or you can text directly to the fanpage you will answer as soon as possible.

**Do not think it is hard to be discouraged, just do it step by step, "muddy" with the supporting a little bit of help is deleted!**

**And this is what I will guide you**

To delete information, at least you must have one of the following three "ingredients":

* The last 5 new generals bought
* 5 nearest buying champions
* The latest deposit date.For example, May 16, 2014,50,000 VND, 11/05/2014.50,000 VND, April 30, 2014,20,000 VND

**Doing**

1. You access the support site of Garena: //hotro.garena.vn/ at the box required to select the account support (not verified) line below selecting to delete the phone number then click continue.
2. Next you fill in full information:
* Your full name
* Your email address
* Your phone number
* Account name to delete information
* The transaction information here will be recorded as in the account's history, for example (February 31, 2069, 20,000 VND) recorded 3 times and must be different in the date.
3. Select the game League of Legends
* Costumes, go to the store to choose the costume> the champion has owned> and below, click on the word champion and write 5 skins out.
* Hero's name (name ingame)
* Name of 5 generals buy you in GAS> Movement League of Legends> The moment it appears and records any day to buy generals
* The last match information when hacked
4. The title record is to delete the phone number
5. Detailed information is: Brothers and sisters, this account has been invaded and confirmed other phone numbers but there are some costumes I do not remember clearly hope you delete the phone number for me.
6. Attached file (ignoring)
7. Enter the confirmation code

**Support the following 2 hours to the mail I recorded above received the result:**

**And this is the often used mantra to use and succeed:**

3 Share for AE to use:

* Now my account has installed the phone number, but I lost the SIM, so I made this support model to fill out all information for the Management Board.I hope BQT Garena will review and delete me.Because the house was taking care of the funeral, I could not go to the nearest Garena office.Thanks for this help!
* Because I was busy with work, I did not remember all the generals who bought the skin and the skin, I remembered and would provide the fullness for the Management Board, there was nothing wrong to ignore!
* Prepare to enter a new phone number 🙂

**Tags:** delete SDT Garenax phone number Garenax information Garena Delete 7/2016

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back