hienminhtruong
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Tại sao bạn không thể kiểm tra trên Amazon: Lỗi tài khoản phổ biến **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, nhưng điều đó không có nghĩa là mọi thứ luôn diễn ra suôn sẻ.Đôi khi, bạn có thể gặp phải lỗi khi cố gắng kiểm tra.Điều này có thể gây khó chịu, nhưng có một vài lý do phổ biến tại sao điều này có thể xảy ra và một số bước bạn có thể thực hiện để khắc phục vấn đề.
** 1.Phương thức thanh toán của bạn bị từ chối **
Một trong những lý do phổ biến nhất khiến bạn không thể kiểm tra trên Amazon là vì phương thức thanh toán của bạn bị từ chối.Điều này có thể xảy ra vì một số lý do, chẳng hạn như:
*** Thẻ đã hết hạn. ** Đảm bảo rằng ngày hết hạn trên thẻ của bạn vẫn còn hiệu lực.
*** Thẻ không đủ tiền. ** Kiểm tra số dư của bạn để đảm bảo rằng bạn có đủ tiền để trang trải mua hàng.
*** Thẻ đang bị từ chối vì lý do bảo mật. ** Nếu gần đây bạn đã mua hàng lớn hoặc nếu thẻ của bạn đã được sử dụng theo cách đáng ngờ, công ty phát hành thẻ của bạn có thể đã tạm thời giữ nó.Bạn có thể liên hệ với nhà phát hành thẻ của bạn để giải quyết vấn đề này.
Nếu bạn chắc chắn rằng phương thức thanh toán của bạn là hợp lệ, bạn có thể thử nhập lại hoặc thử một phương thức thanh toán khác.Bạn cũng có thể thử xóa cookie và bộ nhớ cache của trình duyệt.
** 2.Tài khoản Amazon của bạn bị hạn chế **
Nếu tài khoản Amazon của bạn bị hạn chế, bạn có thể không thể kiểm tra.Điều này có thể xảy ra nếu bạn đã vi phạm Điều khoản dịch vụ của Amazon, chẳng hạn như bằng cách trả lại quá nhiều mặt hàng hoặc bằng cách tham gia vào hoạt động gian lận.
Nếu bạn nghĩ rằng tài khoản của bạn đã bị hạn chế do lỗi, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được giúp đỡ.
** 3.Có vấn đề với đơn đặt hàng của bạn **
Trong một số trường hợp, bạn có thể không thể kiểm tra vì có vấn đề với đơn đặt hàng của bạn.Điều này có thể xảy ra nếu:
*** Mặt hàng đã hết hàng. ** Nếu mặt hàng bạn muốn mua hết hàng, bạn sẽ không thể thêm nó vào giỏ hàng của mình.
*** Mặt hàng không còn nữa. ** Nếu mặt hàng bạn muốn mua đã bị ngừng, bạn sẽ không thể thêm nó vào giỏ hàng của mình.
*** Mục bị hạn chế trong khu vực của bạn. ** Một số mặt hàng chỉ có sẵn để mua ở một số khu vực nhất định.Nếu bạn đang cố gắng mua một mặt hàng không có sẵn trong khu vực của bạn, bạn sẽ không thể thêm nó vào giỏ hàng của mình.
Nếu bạn gặp khó khăn khi kiểm tra trên Amazon, hãy thử các bước sau:
1. ** Kiểm tra phương thức thanh toán của bạn. ** Đảm bảo rằng phương thức thanh toán của bạn là hợp lệ và bạn có đủ tiền để chi trả cho việc mua hàng.
2. ** Kiểm tra tài khoản Amazon của bạn. ** Nếu tài khoản của bạn bị hạn chế, bạn sẽ không thể kiểm tra.Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để được giúp đỡ.
3. ** Kiểm tra đơn đặt hàng của bạn. ** Đảm bảo rằng mặt hàng bạn muốn mua có sẵn và nó không bị hạn chế trong khu vực của bạn.
Nếu bạn đã thử tất cả các bước này và bạn vẫn gặp khó khăn trong việc kiểm tra, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được giúp đỡ.
** Bài viết tham khảo: **
* [Amazon Help: Tại sao tôi không thể kiểm tra?] (Https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201118010)
* [Amazon Help: Tài khoản của tôi bị hạn chế] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201118010)
* [Amazon Help: Các mặt hàng hết hàng hoặc không còn có sẵn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201118010)
* [Amazon Help: Các mục bị hạn chế trong khu vực của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201118010)
[ENGLISH]:
**Why You Can't Check Out on Amazon: Common Account Errors**
Amazon is one of the most popular online retailers in the world, but that doesn't mean that everything always goes smoothly. Sometimes, you may encounter an error when trying to check out. This can be frustrating, but there are a few common reasons why this might happen and some steps you can take to fix the problem.
**1. Your payment method is declined**
One of the most common reasons why you can't check out on Amazon is because your payment method is declined. This could happen for a number of reasons, such as:
* **The card is expired.** Make sure that the expiration date on your card is still valid.
* **The card has insufficient funds.** Check your balance to make sure that you have enough money to cover the purchase.
* **The card is being declined for security reasons.** If you've recently made a large purchase or if your card has been used in a suspicious way, your card issuer may have temporarily put a hold on it. You can contact your card issuer to resolve this issue.
If you're sure that your payment method is valid, you can try entering it again or try a different payment method. You can also try clearing your browser's cookies and cache.
**2. Your Amazon account is restricted**
If your Amazon account is restricted, you may not be able to check out. This could happen if you've violated Amazon's terms of service, such as by returning too many items or by engaging in fraudulent activity.
If you think your account has been restricted in error, you can contact Amazon customer service for help.
**3. There's a problem with your order**
In some cases, you may not be able to check out because there's a problem with your order. This could happen if:
* **The item is out of stock.** If the item you want to purchase is out of stock, you won't be able to add it to your cart.
* **The item is no longer available.** If the item you want to purchase has been discontinued, you won't be able to add it to your cart.
* **The item is restricted in your region.** Some items are only available for purchase in certain regions. If you're trying to purchase an item that's not available in your region, you won't be able to add it to your cart.
If you're having trouble checking out on Amazon, try the following steps:
1. **Check your payment method.** Make sure that your payment method is valid and that you have enough funds to cover the purchase.
2. **Check your Amazon account.** If your account is restricted, you won't be able to check out. Contact Amazon customer service for help.
3. **Check your order.** Make sure that the item you want to purchase is available and that it's not restricted in your region.
If you've tried all of these steps and you're still having trouble checking out, you can contact Amazon customer service for help.
**Reference articles:**
* [Amazon Help: Why can't I check out?](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201118010)
* [Amazon Help: My account is restricted](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201118010)
* [Amazon Help: Items out of stock or no longer available](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201118010)
* [Amazon Help: Items restricted in your region](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201118010)
** Tại sao bạn không thể kiểm tra trên Amazon: Lỗi tài khoản phổ biến **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, nhưng điều đó không có nghĩa là mọi thứ luôn diễn ra suôn sẻ.Đôi khi, bạn có thể gặp phải lỗi khi cố gắng kiểm tra.Điều này có thể gây khó chịu, nhưng có một vài lý do phổ biến tại sao điều này có thể xảy ra và một số bước bạn có thể thực hiện để khắc phục vấn đề.
** 1.Phương thức thanh toán của bạn bị từ chối **
Một trong những lý do phổ biến nhất khiến bạn không thể kiểm tra trên Amazon là vì phương thức thanh toán của bạn bị từ chối.Điều này có thể xảy ra vì một số lý do, chẳng hạn như:
*** Thẻ đã hết hạn. ** Đảm bảo rằng ngày hết hạn trên thẻ của bạn vẫn còn hiệu lực.
*** Thẻ không đủ tiền. ** Kiểm tra số dư của bạn để đảm bảo rằng bạn có đủ tiền để trang trải mua hàng.
*** Thẻ đang bị từ chối vì lý do bảo mật. ** Nếu gần đây bạn đã mua hàng lớn hoặc nếu thẻ của bạn đã được sử dụng theo cách đáng ngờ, công ty phát hành thẻ của bạn có thể đã tạm thời giữ nó.Bạn có thể liên hệ với nhà phát hành thẻ của bạn để giải quyết vấn đề này.
Nếu bạn chắc chắn rằng phương thức thanh toán của bạn là hợp lệ, bạn có thể thử nhập lại hoặc thử một phương thức thanh toán khác.Bạn cũng có thể thử xóa cookie và bộ nhớ cache của trình duyệt.
** 2.Tài khoản Amazon của bạn bị hạn chế **
Nếu tài khoản Amazon của bạn bị hạn chế, bạn có thể không thể kiểm tra.Điều này có thể xảy ra nếu bạn đã vi phạm Điều khoản dịch vụ của Amazon, chẳng hạn như bằng cách trả lại quá nhiều mặt hàng hoặc bằng cách tham gia vào hoạt động gian lận.
Nếu bạn nghĩ rằng tài khoản của bạn đã bị hạn chế do lỗi, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được giúp đỡ.
** 3.Có vấn đề với đơn đặt hàng của bạn **
Trong một số trường hợp, bạn có thể không thể kiểm tra vì có vấn đề với đơn đặt hàng của bạn.Điều này có thể xảy ra nếu:
*** Mặt hàng đã hết hàng. ** Nếu mặt hàng bạn muốn mua hết hàng, bạn sẽ không thể thêm nó vào giỏ hàng của mình.
*** Mặt hàng không còn nữa. ** Nếu mặt hàng bạn muốn mua đã bị ngừng, bạn sẽ không thể thêm nó vào giỏ hàng của mình.
*** Mục bị hạn chế trong khu vực của bạn. ** Một số mặt hàng chỉ có sẵn để mua ở một số khu vực nhất định.Nếu bạn đang cố gắng mua một mặt hàng không có sẵn trong khu vực của bạn, bạn sẽ không thể thêm nó vào giỏ hàng của mình.
Nếu bạn gặp khó khăn khi kiểm tra trên Amazon, hãy thử các bước sau:
1. ** Kiểm tra phương thức thanh toán của bạn. ** Đảm bảo rằng phương thức thanh toán của bạn là hợp lệ và bạn có đủ tiền để chi trả cho việc mua hàng.
2. ** Kiểm tra tài khoản Amazon của bạn. ** Nếu tài khoản của bạn bị hạn chế, bạn sẽ không thể kiểm tra.Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để được giúp đỡ.
3. ** Kiểm tra đơn đặt hàng của bạn. ** Đảm bảo rằng mặt hàng bạn muốn mua có sẵn và nó không bị hạn chế trong khu vực của bạn.
Nếu bạn đã thử tất cả các bước này và bạn vẫn gặp khó khăn trong việc kiểm tra, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được giúp đỡ.
** Bài viết tham khảo: **
* [Amazon Help: Tại sao tôi không thể kiểm tra?] (Https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201118010)
* [Amazon Help: Tài khoản của tôi bị hạn chế] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201118010)
* [Amazon Help: Các mặt hàng hết hàng hoặc không còn có sẵn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201118010)
* [Amazon Help: Các mục bị hạn chế trong khu vực của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201118010)
[ENGLISH]:
**Why You Can't Check Out on Amazon: Common Account Errors**
Amazon is one of the most popular online retailers in the world, but that doesn't mean that everything always goes smoothly. Sometimes, you may encounter an error when trying to check out. This can be frustrating, but there are a few common reasons why this might happen and some steps you can take to fix the problem.
**1. Your payment method is declined**
One of the most common reasons why you can't check out on Amazon is because your payment method is declined. This could happen for a number of reasons, such as:
* **The card is expired.** Make sure that the expiration date on your card is still valid.
* **The card has insufficient funds.** Check your balance to make sure that you have enough money to cover the purchase.
* **The card is being declined for security reasons.** If you've recently made a large purchase or if your card has been used in a suspicious way, your card issuer may have temporarily put a hold on it. You can contact your card issuer to resolve this issue.
If you're sure that your payment method is valid, you can try entering it again or try a different payment method. You can also try clearing your browser's cookies and cache.
**2. Your Amazon account is restricted**
If your Amazon account is restricted, you may not be able to check out. This could happen if you've violated Amazon's terms of service, such as by returning too many items or by engaging in fraudulent activity.
If you think your account has been restricted in error, you can contact Amazon customer service for help.
**3. There's a problem with your order**
In some cases, you may not be able to check out because there's a problem with your order. This could happen if:
* **The item is out of stock.** If the item you want to purchase is out of stock, you won't be able to add it to your cart.
* **The item is no longer available.** If the item you want to purchase has been discontinued, you won't be able to add it to your cart.
* **The item is restricted in your region.** Some items are only available for purchase in certain regions. If you're trying to purchase an item that's not available in your region, you won't be able to add it to your cart.
If you're having trouble checking out on Amazon, try the following steps:
1. **Check your payment method.** Make sure that your payment method is valid and that you have enough funds to cover the purchase.
2. **Check your Amazon account.** If your account is restricted, you won't be able to check out. Contact Amazon customer service for help.
3. **Check your order.** Make sure that the item you want to purchase is available and that it's not restricted in your region.
If you've tried all of these steps and you're still having trouble checking out, you can contact Amazon customer service for help.
**Reference articles:**
* [Amazon Help: Why can't I check out?](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201118010)
* [Amazon Help: My account is restricted](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201118010)
* [Amazon Help: Items out of stock or no longer available](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201118010)
* [Amazon Help: Items restricted in your region](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201118010)