Tips When Your Amazon Account Is Temporarily on Hold: Immediate Actions

[TIẾNG VIỆT]:
** Khi tài khoản Amazon của bạn tạm thời bị giữ: hành động ngay lập tức **

Nếu bạn là người bán Amazon, không có gì căng thẳng hơn là nhìn thấy một thông điệp mà tài khoản của bạn đã bị đình chỉ tạm thời.Điều này có thể xảy ra vì một số lý do, nhưng điều quan trọng là phải hành động nhanh chóng để có được tài khoản của bạn được sao lưu và chạy.

** Phải làm gì nếu tài khoản Amazon của bạn bị giữ **

Nếu bạn nhận được thông báo rằng tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ tạm thời, điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra email của bạn để biết thêm thông tin.Amazon thường sẽ gửi cho bạn một email giải thích lý do tại sao tài khoản của bạn đã bị đình chỉ và những gì bạn cần làm để được phục hồi.

Trong một số trường hợp, tài khoản của bạn có thể đã bị đình chỉ vì trục trặc kỹ thuật.Nếu bạn không chắc tại sao tài khoản của bạn đã bị đình chỉ, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được giúp đỡ.

** Cách nhận tài khoản Amazon của bạn được phục hồi **

Khi bạn biết tại sao tài khoản của bạn đã bị đình chỉ, bạn có thể bắt đầu thực hiện các bước để được khôi phục.Đây là một vài điều bạn có thể làm:

*** Hoàn thành các bước cần thiết. ** Amazon thường sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các bước mà bạn cần hoàn thành để có được tài khoản của bạn được khôi phục.Các bước này có thể bao gồm xác minh danh tính của bạn, cung cấp thêm thông tin về doanh nghiệp của bạn hoặc giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng nổi bật.
*** Hãy kiên nhẫn. ** Có thể mất vài ngày để Amazon xem xét tài khoản của bạn và khôi phục nó.Hãy kiên nhẫn và đừng cố liên lạc với Amazon nhiều lần.Điều này có thể trì hoãn quá trình hơn nữa.
*** Thực hiện theo các quy tắc. ** Một khi tài khoản của bạn đã được khôi phục, điều quan trọng là phải tuân theo các điều khoản dịch vụ và chính sách của người bán của Amazon.Điều này sẽ giúp bạn tránh bị đình chỉ trong tương lai.

** Ngăn chặn đình chỉ trong tương lai **

Cách tốt nhất để tránh đình chỉ trong tương lai là tuân theo các chính sách dịch vụ và người bán của Amazon.Dưới đây là một vài mẹo để giúp bạn tuân thủ:

*** Thành thật trong danh sách của bạn. ** Đừng phóng đại các tính năng của sản phẩm hoặc khách hàng đánh lừa về tình trạng của họ.
*** Gửi đơn đặt hàng của bạn đúng hạn. ** Amazon có chính sách nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.Nếu bạn không thể gửi đơn đặt hàng đúng hạn, bạn có thể bị đình chỉ.
*** Trả lời các yêu cầu của khách hàng ngay lập tức. ** Nếu khách hàng có câu hỏi hoặc khiếu nại về sản phẩm của bạn, hãy chắc chắn trả lời họ kịp thời.

Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp ngăn chặn việc đình chỉ tài khoản Amazon trong tương lai.

** Bài viết tham khảo **

* [Amazon Seller Central: Đình chỉ tài khoản] (Amazon)
* [Amazon Seller Central: Cách phục hồi tài khoản của bạn] (Amazon)
* [Amazon Seller Central: Điều khoản dịch vụ] (Amazon)
* [Amazon Seller Central: Chính sách của người bán] (Amazon)

[ENGLISH]:
**When Your Amazon Account Is Temporarily on Hold: Immediate Actions**

If you're an Amazon seller, there's nothing more stressful than seeing a message that your account has been temporarily suspended. This can happen for a number of reasons, but it's important to take action quickly to get your account back up and running.

**What to do if your Amazon account is on hold**

If you receive a notification that your Amazon account has been temporarily suspended, the first thing you should do is check your email for more information. Amazon will usually send you an email explaining why your account has been suspended and what you need to do to get it reinstated.

In some cases, your account may have been suspended because of a technical glitch. If you're not sure why your account has been suspended, you can contact Amazon customer service for help.

**How to get your Amazon account reinstated**

Once you know why your account has been suspended, you can start taking steps to get it reinstated. Here are a few things you can do:

* **Complete the required steps.** Amazon will usually provide you with a list of steps that you need to complete in order to get your account reinstated. These steps may include verifying your identity, providing more information about your business, or resolving any outstanding customer complaints.
* **Be patient.** It can take a few days for Amazon to review your account and reinstate it. Be patient and don't try to contact Amazon multiple times. This could delay the process even further.
* **Follow the rules.** Once your account has been reinstated, it's important to follow Amazon's terms of service and seller policies. This will help you avoid future suspensions.

**Preventing future suspensions**

The best way to avoid a future suspension is to follow Amazon's terms of service and seller policies. Here are a few tips to help you stay compliant:

* **Be honest in your listings.** Don't exaggerate the features of your products or mislead customers about their condition.
* **Ship your orders on time.** Amazon has a strict policy on shipping times. If you're unable to ship your orders on time, you may be subject to a suspension.
* **Respond to customer inquiries promptly.** If a customer has a question or complaint about your product, be sure to respond to them promptly.

By following these tips, you can help prevent a future suspension of your Amazon account.

**Reference articles**

* [Amazon Seller Central: Account Suspensions](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201189400)
* [Amazon Seller Central: How to Get Your Account Reinstated](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201190400)
* [Amazon Seller Central: Terms of Service](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/200200200)
* [Amazon Seller Central: Seller Policies](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/200201200)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top